x close

ขี้หลีโปรดทราบ สาวใดไม่เล่นด้วย

ขี้หลีโปรดทราบว่า สาวใดไม่เล่นด้วย



          พวกอยากหลีสาวเอย จะบอกให้ ว่าสาวๆ ไม่ว่ารุ่นใหญ่หรือเล็ก ไม่อยากมีอารมณ์รัญจวนกับพวกนี้ให้เปลืองเนื้อเปลืองตัวร้อก เพราะอะไรน่ะเหรอ คำตอบอยู่นี่ไง...

          หล่อนเร่าร้อน เซ็กซี่ แต่ดั๊นสวมเสื้อผ้า แนวคุณย่าคุณยาย แล้วคิดเรอะว่าเธออยากมีเรื่องกุ๊กกิ๊กคิกคักกับใคร ว้าย! ขืนใส่เสื้อแบบนี้คงอยากไปจ่ายตลาดเข้าบ้านมากกว่ามั้ง 555

          หล่อนไม่เซ็กซี่เอาซะเลย ชุดที่เธอคว้ามาใส่นอกจากไม่เซ็กซี่แล้ว ยังสวมชุด "ตามใจเดี๊ยน" เช่น ใส่เสื้อหลวมๆ ไม่ได้ใส่สายเดี่ยวหรือเสื้อคาดอก ที่โชว์เนินเนื้อ เนินนูนแต่อย่างใด การเลือกแต่งตัวคล้ายอาซิ้ม เอ๊ย...คล้ายไม่อยากเจอใครอย่างนี้ มีรึที่เธอจะรู้สึกว่าตัวเองสวยพอที่จะดึงดูดใจใครสักคนได้ จึงอย่าหวังเข้าไปหลีเธอเล้ย เธอไร้อารมณ์มีกิจกรรมบนเตียงกับใครแหงๆ

          หล่อนไม่ได้อยู่ในสภาพดูดีซะหน่อย เผอิญคุณนายไม่ได้อยู่ในสภาพสวยงาม ผมก็ไม่สระเซตให้ได้รูป แถมยังมีหนวดบางๆ บนใบหน้าด้วย ส่วนขนหน้าแข้งก็ไม่ยอมโกน...โอ้ มายก็อด บางทีเธออาจถูกเพื่อนโทร.ไปคะยั้นคะยอให้ออกมาสังสรรค์กันโดยไม่ทันได้ตั้งตัวก็ได้ ถึงได้ดูโทรมๆ ชอบกล แล้วผู้หญิงที่ไม่ได้แต่งตัวเนี่ยนะ อยากให้ ซัมวัน (someone=ใครสักคน) เห็นเธอในสภาพนี้เหรอ... ขืนไปเหล่เธอสิ เธออาจคิดในใจด้วยซ้ำไปว่า "อีตานี่กำลังจับผิดฉันรึไง" มากกว่าจะรู้สึกว่า แหมดีจัง มีคนมาจีบเราด้วยแฮะ! อิอิ

          หล่อนเมาหนักเกินไป หากสาวอยู่ในสภาพเมามายชนิดสุดลิ่ม ทิ่มประตู ขนาดจับให้ยืนยังยืนเองไม่ได้ จนเพื่อนๆ ของเธอต้องคอยดูแลเทกแคร์อย่างใกล้ชิดละก็ แล้วฝ่ายชายจะไปตื๊อหล่อนได้ไงฟะ เพราะเธอไม่มีสติสตังค์ออกปานนั้น หนำซ้ำคนเมาน่ะเอาแน่เอานอนไม่ได้ซะด้วย โถ...สติกระเจิงไปแล้วไง เป็นงี้ยังอยากจีบเธออีกรื้อ สู้มองหาเหยื่อรายใหม่ดีกว่าน่า

          หล่อนปฏิเสธทุกคนที่พยายามเข้าใกล้เธอ ก่อนใครหน้าไหนหวังเข้าหาสาวสักคน โปรดสำรวจและประเมินความเป็นไปได้สักหน่อยนะว่า ถ้าอยากเข้าไปทำความรู้จักกับเธอแล้วไซร้ จะไม่โดนถีบ เอ๊ย...ขับไล่ไสส่งออกมาให้หน้าแตกกระจุยกระจาย...แน่นะ เพราะมีสาวอื้อซ่าที่ไม่อยากถูกจีบในวันที่ไม่มีอารมณ์จะเล่นด้วยก็เยอะ ดังนั้น ถ้าหนุ่มประเมินสถานการณ์ด้านอารมณ์รัญจวนของเธอไม่ออกตั้งแต่ต้นละก็ โอกาสเข้าไปใกล้เพื่อตีสนิทกับ "คุณน้องเอ๊ะหรืออาจเป็นพี่ก็ได้นะ" จึงเป็นเพียงความฝันเท่านั้น ถ้าไม่อยากหน้าแหกเป็นที่อับอายประชาชี ก็ถอยออกมาเถอะ 

          หล่อนคล้ายไม่มีความสุขเอาซะเลย ถ้าท่านใดเห็นว่าเธอทำตัวไร้สุขและความหรรษาในชีวิต แถมยังพูดคุยแต่กับเพื่อนของเธออย่างเอาจริง เอาจังจนแทบไม่สนใจใคร แบบนี้เธอคงไม่มีอารมณ์ อยากรู้จักคนแปลกหน้าใหม่ๆแหงซะ เพราะคนไม่มีความสุขน่ะ ต่อให้เอาอะไรมาแลกก็ทำให้ สนุกสนานทันทีไม่ได้หรอก ยิ่งถ้าเธอทุกข์เพราะแฟนด้วยแล้ว คุณคงคิดละสิว่า เธออาจใช้วิธีแก้แค้นแฟนด้วยการหันมาทำความรู้จักและมีเซ็กซ์กับคุณซะเลย แม้กรณีนี้เกิดขึ้นได้ก็จริง เพราะสาวคิดสั้นมีแน่ๆ แต่ส่วนใหญ่ไม่หน้ามืดพอ ที่จะมีเซ็กซ์กับคนแปลกหน้าทันทีที่เจอหน้ากันวันเดียวหรอก มันเสี่ยงเกินไป อีกอย่าง ไอ้ความสัมพันธ์แค่คืนเดียวแล้วทางใครทางมันน่ะ ไว้ใจกันได้ที่ไหน เผื่อถูกมันถ่ายภาพเพื่อเอาไปแบล็กเมล์ หรือถูกปลดทรัพย์ จนเสียทั้งตัวและเสียทั้งเงินก็มีตัวอย่างให้เห็นมาแล้ว ดังนั้น หล่อนยังจะกล้าบ้าบิ่นที่จะเสี่ยงงั้นเรอะ ว้าว! กล้าหาญจังนะยะ

          หล่อนไม่ชอบเรื่องโจ๊กใต้สะดือที่ฝ่ายชายเล่าให้ฟังนี่ก็ใช่ หากใครเข้าไปตีซี้เธอ ด้วยคำพูด คำจาที่คุณนายฟังแล้วแสลงหูเหลือเกิน โดยเฉพาะการพูดสองแง่สามง่ามแถมทะลึ่งตึงตังอีกต่างหาก แล้วคิดรึจะมี สาวที่เพิ่งรู้จักคนแปลกคนไหนฟะ ชอบฟังเรื่องพรรค์นี้ตั้งแต่รู้จักกันวันแรกน่ะ เออถ้าเป็นสาวทะลึ่งตึงตังและชอบพูดเล่นเรื่องใต้สะดือบ่อยๆ ก็ว่าไปอย่าง ถือว่าได้เจอคนพันธุ์เดียวกันเข้าแล้ว แต่ถ้าเธอไม่ชอบให้ "ผู้ที่ไม่รู้จักกาลเทศะ" พูดเรื่องบ้าบออยู่ได้ละก็ นั่นหมายถึงว่า "คนที่อยากตีซี้ด้วย" สอบตกในสายตาเธอแล้วล่ะ 

          พูดถึงแฟนบ๊อยบ่อย เวลาพูดคุยกับหล่อนทีไร เธอก็มักพูดถึงแต่แฟนหรือไม่ก็พาดพิงถึงสามีทุกที แต่เท่านี้ยังไม่หนำใจเธอนะ เพราะจะพูดถึงความสัมพันธ์ฉันคนรักที่หล่อนมีต่อแฟนให้ฟังตลอดเวลาว่า แฟนเธอเป็นอย่างโง้น, อย่างงี้ แล้วคิดไหมล่ะว่า สาวที่เอาแต่พูดถึงแฟน คำนึงก็แฟน-สองคำก็แฟน น่าชวนไปจู๋จี๋ด้วย? คงหมดอารมณ์ซะก่อนสิไม่ว่า ฮ่ะๆๆ 

          ส่วนในใจของ "พวกชอบเจาะไข่แดงแล้วตีจาก" คงคิดสิว่า แหมกะอึ๊บหล่อนฟรีๆ ซะหน่อย แต่เธอดันพูดถึงแต่แฟนอยู่ได้ โธ่เอ๊ย...เสียแผนหมดเลย....โห หื่นถึงปานนี้ สาวๆ ทั้งหลายก็ไม่ควรหลงกลเค้านะ เพราะหญิงน่ะมีแต่เสียกับเสียเท่านั้น ยกเว้นอยากต้มตุ๋นเหยื่อ เพื่อหลอกให้เค้ามาเป็นตู้เอทีเอ็มก็ตามใจ...

          แสดงความกระอักกระอ่วนใจ หากมีคนแปลกหน้าพยายามเข้าไปสัมผัสเธอ พวกที่ปากว่ามือถึงน่ะ ผู้หญิงดีๆ ที่ไหนชอบบ้างล่ะ เพราะงี้เวลาที่อีกฝ่ายพยายามแตะต้องตัวหล่อน เธอจึงรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โธ่ คุย กันเฉยๆ ไม่ได้รึไง? ทำไมมือไม้ต้องปลิวไสวมาสัมผัสสาวๆ ที่เค้าอยากอี๋อ๋อด้วยห๊า ไม่ต้องเอาไม้เอามือมาป้วนเปี้ยนใกล้ๆ สาวๆ ก็ได้ เพราะยิ่งทำให้เธอเพิ่มความระมัดระวังตัวกว่าเก่าไงเล่า ซึ่งหากเป็นงี้ ก็อย่าหวังแอ้มหรือชวนเธอไปหาความสำราญบนเตียงเลยเพ่ แค่หล่อนคุยด้วยก็ถือว่าปรานีมากแล้ว อ่ะงี้ยังจะมาปากหวานล่อลวงเธอให้ติดกับมีเซ็กซ์ด้วยอีกรึฮ้า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขี้หลีโปรดทราบ สาวใดไม่เล่นด้วย อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2551 เวลา 18:06:15 22,947 อ่าน
TOP