x close

ไร้เงา ทักษิณ-พจมาน ไม่ได้ร่วมเที่ยวบิน ทีจี 615





 
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ที่ผ่านมา (10 สิงหาคม) บรรยากาศบริเวณหน้าห้องรับรองพิเศษ ภายในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคพลังประชาชน และกลุ่มชมรมคนคิดถึงทักษิณ ประมาณ 50 คน  มารอให้การต้อนรับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา ที่ได้รับการอนุญาตจากศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ในคดีการทุจริตการซื้อขายที่ดินย่านรัชดาภิเษก ให้เดินทางไปต่างประเทศต้องเดินทางมารายงานตัวต่อศาลในวันที่ 11 สิงหาคม 

          มีรายงานว่าตามกำหนดการ พ.ต.ท.ทักษิณ และ ภริยา ต้องเดินทางกลับด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 615 จากกรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  ในเวลา 21.45 น. 

          ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนเวลา 22.00 น. เล็กน้อย กลุ่มกองเชียร์ทั้งหมด เดินทางกลับแล้ว โดยมีรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ และ ภรรยา ไม่ได้เดินทางกลับประเทศไทยด้วยเที่ยวบินดังกล่าว 
  
          นาย ประชา กล่าวว่า ความคิดของตน หากเป็นตน ตนก็ไม่มา เพราะพฤติกรรมหลายอย่าง เช่น กฎหมาย กระบวนการยุติธรรม การดูแลความปลอดภัย รวมทั้งกรณีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยด่าทอครอบครัว พ.ต.ท.ทักษิณ ทั้งที่ถอยทุกอย่างแล้ว หากวันนี้ไม่กลับมาก็อาจจะมาพรุ่งนี้เช้าก็ได้  ในฐานะที่ตนรู้จัก พ.ต.ท.ทักษิณ ดี คิดว่าน่าจะมีเหตุผลและจะรอแถลงการณ์ให้ประชาชนรับทราบในเวลาประมาณ 9.00 น. พรุ่งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ อาจจะแถลงต่อสื่อต่างประเทศจากกรุงลอนดอน ถึงสาเหตุที่ไม่เดินทางกลับประเทศก็เป็นได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไร้เงา ทักษิณ-พจมาน ไม่ได้ร่วมเที่ยวบิน ทีจี 615 อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2551 เวลา 23:34:38 8,519 อ่าน
TOP