x close

อาถรรพ์ ยอดรัก เฮี้ยน!!หลอน หนุ่มสามพราน จับไข้

พิธีรดน้ำศพ ยอดรัก สลักใจ ที่วัดไร่ขิง จ.นครปฐม

 

 

 

          แฟนเพลงจำนวนมากร่วมไว้อาลัย นายนิพนธ์ ไพรวัลย์ หรือ ยอดรัก สลักใจ นักร้องชื่อดัง ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา และครอบครัวได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดไร่ขิง อ.สามพราน จ.นครปฐม  

          โดยเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม เวลา 19.45 น. ที่ ศาลาเอนกประสงค์ มีชายวัยรุ่น คนหนึ่งสวมเสื้อเชิ้ตลายดอกไม้สีดำขาว สวมกางเกงขาสั้นสีดำ มากับผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นเพื่อนสาว ทราบชื่อว่า นายณัฐพร ไม่เปิดเผยนามสกุล อายุ 24 ปี ชาว อ.สามพราน เข้ามากราบศพ ยอดรัก โดยระหว่างที่ก้มลงกราบ ได้เกิดอาการเกร็ง ล้มฟุบลงไป เจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง ที่คอยมาดูแลความเรียบร้อย จึงได้นำตัวไปปฐมพยาบาล จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้เดินทางกลับบ้านไป

          ต่อมาไม่นานหลังจากที่พระได้สวดอภิธรรมเสร็จสิ้น ปรากฎว่า ชายคนดังกล่าวก็เดินทางกลับมาอีกครั้ง โดยนายณัฐพร เดินทางมาพร้อมกับเพื่อนหญิง ได้ย้อนกลับมาที่ศาลาอเนกประสงค์อีกครั้ง พร้อมกับจุดธูป 1 ดอก พร้อมไหว้ขอขมาต่อหน้าศพยอดรัก 

          จากการสอบถามเพื่อนหญิงที่มาด้วยกัน เปิดเผยว่า เมื่อวาน (9 สิงหาคม) ที่มีการขนศพยอดรักมาถึงวัดไร่ขิง นายณัฐพร ได้บ่นว่า "ศพยอดรักเป็นสาเหตุให้รถติด" จากนั้นเมื่อกลับบ้านไปก็เกิดอาการเกร็งคล้ายกับผีเข้า ญาติจึงได้พาไปที่ศาลหลักเมือง แต่ก็ไม่หาย จึงได้แนะนำให้มากราบศพยอดรักเพื่อขอขมา อย่างที่ได้เดินทางมาในวันนี้ ปรากฎว่าอาการดังกล่าวก็หายไป 

          เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้แฟนเพลงที่มาเคารพศพยอดรัก ร่ำลือไปต่างๆ นานาว่า เหตุเป็นเพราะไปลบหลู่ยอดรัก จึงเกิดอาการดังกล่าว สร้างความฮือฮาในหมู่ผู้มาร่วมงานศพอย่างมาก



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาถรรพ์ ยอดรัก เฮี้ยน!!หลอน หนุ่มสามพราน จับไข้ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2551 เวลา 18:59:45 43,253 อ่าน
TOP