x close

ลั่นไม่เคยคบดาวมหาวิทยาลัย ฝากถาม พลอย เข็ด โดม หรือยัง


โดม


          "โดม-ปกรณ์ ลัม" ฉุนตกเป็นข่าวภาพหลุดกับ "นุ่น" ดาวมหาวิทยาลัย ยันไม่รู้จัก รับยังรู้สึกดีกับ "พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์" ฝากถามอดีตแฟน "เข็ดกับผมหรือยัง"

          เพิ่งจะเลิกรากับนางเอกสาว"พลอย-เฌอมาลย์" แต่จู่ๆ นักร้องหนุ่ม "โดม-ปกรณ์" ก็มีภาพหลุดกับดาวมหาวิทยาลัย ที่ชื่อ "นุ่น" แถมในข่าวยังระบุว่า เธอประกาศตัวแล้วว่าเป็นแฟนใหม่ของโดม ทั้งนี้นักร้องหนุ่มคนดัง ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียด ขณะไปร่วมรณรงค์ต้านเทปผีซีดีเถื่อนย่านสีลม

          "อันนี้มึน งงมากเลยนะ ผมไม่เคยรู้จัก (หน้าซีเรียส) ไม่เคยเจอ ผมไม่รู้เลย ว่าน้องเขาเป็นใครมาจากไหน ตอนแรกตกใจ เพราะมีคนโทรศัพท์มาบอก ว่ามีหนังสือพิมพ์เล่มหนึ่งเขียนยืนยันชัดเจน ว่าผมเปิดตัวแฟนใหม่ มีการคุยกันที่มหาวิทยาลัยชัดเจน เราก็เลยลองไปอ่าน พออ่านเสร็จปั๊บ ก็คิดว่าทำไมถึงกล้าเขียน หลับหูหลับตาเขียนโดยที่ไม่รู้ความจริงมันเป็นอะไร ผมรู้สึกว่าจุดนี้ มันต้องมีสามัญสำนึกกันบ้าง ไม่ใช่อยากจะนำเสนออะไรก็นำเสนอ เพราะมันอาจจะเสียหายกับคนที่เป็นข่าว ผมอยู่ตรงนี้โดนมาตลอด" โดมกล่าวเสียงหงุดหงิด

          ถามต่อว่าทราบสาเหตุที่ภาพคู่หลุดออกมาได้อย่างไร โดมอธิบายว่าอยากให้เขียนข่าวผ่านสื่อ หรือจะเป็นหนังสือพิมพ์เล่มที่เขียนถึง หรือเรียกน้องที่ตกเป็นข่าวด้วย มาเจอกัน มาคุยกันตรงๆ ว่ารู้จักกันเมื่อไร จะได้รู้ความจริง

          "ที่จริงแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนพูด แต่อาจเป็นความมักง่าย ที่บางคนจะขายข่าวรึเปล่าก็ไม่รู้ และถ้าน้องเขาอยากจะออกมาเคลียร์กับโดม ด้วยความยินดี เพราะโดมได้ข่าวจากพี่ในแกรมมี่ ว่าน้องเขาโทรมาที่รายการ แฉแต่เช้า เพราะเขาเคยฝึกงานที่นั่น ดีนะ จะได้สบายใจ ไขข้อข้องใจ เพราะผมดูอินเทอร์เน็ต รู้สึกว่าน้องเขาโดนไปเยอะเหมือนกัน มองแล้วเหมือนกับว่ามันไม่แฟร์ ผมเป็นผู้ชาย อยู่ในวงการนี้มันต้องรับได้ แต่ว่าถ้าบางที จะลงอะไรแบบนี้ ตัดสินใจก่อน ไม่ใช่เขียนเองว่าเปิดตัวแล้วเป็นแฟนแล้ว มันต้องมีมูลความจริงด้วย" โดมกล่าว

          ถามต่อว่าจากนี้ไปกล้าถ่ายรูปกับแฟนคลับอีกหรือไม่ นักร้องหนุ่มกล่าว ว่าไม่ได้กลัวการถ่ายรูปกับแฟนคลับ "ตอนนั้นก็เคยคุยกับพลอยตอนที่มีรูปของน้องจิ๊บ พลอยก็เคยพูด ว่าโดมถามจริง ถ้าเกิดมีภาพหลุดเรื่อยๆ แล้วจะทำให้คนที่ชื่นชอบโดม รู้สึกดีขึ้นเหรอ คือจะบอกว่างานของผมมันต้องเปลี่ยนไปด้วยเหรอ หมายความว่า การมีรูปหลุดออกมาเรื่อยๆ ผมก็เลยต้องพยายามระวังตัวมากขึ้น หรือไม่ก็ปัดไม้ปัดมือเขาออก

          จริงๆ แล้ว ผมว่าไม่ควรเปลี่ยนทัศนคติ กับการที่เราเป็นกันเองกับแฟนคลับ ผมว่า 10 กว่าปีที่อยู่ตรงนี้มาได้ ก็เพราะว่าเป็นกันเองนี่แหละ อาจจะเป็นส่วนหนึ่ง ที่เรายังได้การตอบรับ เพราะฉะนั้น ผมก็ยืนยันที่จะทำแบบนี้" ศิลปินค่ายแกรมมี่แจกแจงพร้อมกับเสริมต่อ ว่ารู้สึกเหนื่อยกับข่าวที่ออกมา "เหนื่อยเพราะโดนไม่หยุดเลย บางคนคิดว่าเรื่องพลอยยังไม่จบเลย มีเรื่องโน้นเรื่องนี้มาอีก ผมอยู่ตรงนี้ไม่ได้ทำอะไรซั่วๆ ทำอะไรต้องคิด ไม่ใช่หลับหูหลับตาทำอะไรลงไป"

ความสัมพันธ์กับพลอยตอนนี้ล่ะ พลอยบอกว่ายังรอพี่โดมอยู่

          โดม : ผมก็รู้สึกดีๆ กับเขาอยู่แล้ว ก็ยังเป็นพี่เป็นน้องกันดีเหมือนเดิม ก็ยังโทรคุยกันตลอด มีโอกาสไปไหนด้วยกันอยู่

จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม

          โดม : อันนี้ผมไม่รู้ ต้องถามพลอยว่าเขาเข็ดผมหรือยัง

ง้อพลอยบางไหม

          โดม : ตลอดเวลา 4 ปี ที่คบมาผมออกแนวเหมือนแมวอยู่แล้ว ตามใจ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลั่นไม่เคยคบดาวมหาวิทยาลัย ฝากถาม พลอย เข็ด โดม หรือยัง โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2551 เวลา 11:42:24 42,682 อ่าน
TOP