x close

เครสเชนโด้ สุดปลื้มจับ จ๊ะจ๋า-พริมรตา สวมบทนางร้าย


Crescendo เครสเชนโด้


เครสเชนโด้ สุดปลื้ม...!! จับสาวแบ๊ว... จ๊ะจ๋า-พริมรตา สวมบทนางร้ายครั้งแรกในชีวิต!!

          นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่หินและโหดสุดๆ สำหรับ "จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" ที่เคยรับแต่บทสาวแบ๊วมาตลอด แต่งานนี้... ดั๊นพลาดท่าเสียที! โดนเหล่าศิลปิน "วงเครสเชนโด้" จับมาพลิกบทบาทให้เป็นนางเอกมิวสิควิดีโอสุดร้ายครั้งแรกในชีวิต! กับเพลง "ใจกลางความเจ็บปวด" ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม "Four Days" ภายใต้สังกัด Bakery Music

          ประเดิมฉากแรกด้วยซีนปะทะอารมณ์กับ "ฮิม-อิทธิพัทธ์ จิรสุขประเสริฐ" พระเอกละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์... ทำเอาสาว "จ๊ะจ๋า" ถึงกับแบ๊วไม่ออก...! ขอปลีกวิเวกไปบิ้วอารมณ์ให้อินกับบทร้าย... ลึกทันที! เพราะในเรื่อง... "จ๊ะจ๋า" โดนจับได้ว่าแอบไปมีชู้ แถมยังเป็นผู้ร้ายปากแข็ง "ฉันไม่ได้ทำอะไรผิด... (ซะงั้น)"

          พอผู้กำกับสั่งแอคชั่นเท่านั้นแหละ... "จ๊ะจ๋า" ก็สลัดคราบสาวแบ๊วมาสวมบทนางร้าย... ทั้งสีหน้า แววตาและอารมณ์ก็เล่นได้ร้ายแบบเห็นเปลือกทุเรียนลอยมาแต่ไกล... ทำเอาผู้กำกับและพี่ๆ ศิลปิน "วงเครสเชนโด้" ถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน เพราะเล่นแค่เทคเดียวก็ผ่านฉลุย!

          โดย "จ๊ะจ๋า-พริมรตา" เผยถึงความรู้สึกที่ได้ฉีกคาแรคเตอร์มาเล่นเป็นนางร้ายในมิวสิควิดีโอ "ใจกลางความเจ็บปวด" ของวงเครสเซนโด้ว่า "เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พลิกบทบาทมาเล่นเป็นนางร้าย... ซึ่งยอมรับว่าเล่นยากมากกกก (ลากเสียงยาว) เพราะเรามีเวลาในการบิ้วอารมณ์ที่สั้นกว่าเล่นละคร แถมยังเป็นบทร้ายลึกที่ไม่เคยเล่นมาก่อน แต่พอได้ฟังพลง ใจกลางความเจ็บปวด จากพวกพี่ๆ วงเครสเซนโด้แล้ว... มันโดนใจค่ะ เลยตัดสินใจรับบทนางร้ายนี้ทันที"

          ทางด้านศิลปิน "วงเครสเชนโด้" กล่าวอย่างสุดปลื้มว่า "รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับที่น้องจ๊ะจ๋ายอมพลิกบทบาทเล่นเป็นนางร้ายให้กับมิวสิควิดีโอของพวกเรา... ซึ่งน้องเขาเล่นได้ถึงบทบาทมาก จนพวกเราไม่อยากจะเชื่อเลยว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของน้องจ๊ะจ๋าที่สวมบทบาทร้ายลึกแบบนี้"

          ติดตามชมบทบาทนางร้ายในคราบสาวแบ๊วของ "จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม" จากมิวสิควิดีโอเพลง "ใจกลางความเจ็บปวด" ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้ม "Four Days" ของ "วงเครสเชนโด้" ที่จะพร้อมออนแอร์ได้กลางเดือนสิงหาคมนี้…


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครสเชนโด้ สุดปลื้มจับ จ๊ะจ๋า-พริมรตา สวมบทนางร้าย โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2551 เวลา 15:21:10 21,590 อ่าน
TOP