x close

กระแต มีดีพอ ไม่คิดแย่งแฟนใคร

 กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล



          ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีภาพสวีทกับทายาทฟองเบียร์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี หลุดออกมาหมาดๆ ล่าสุดดันมีภาพชุดที่สองหลุดออกมาอีก แถมยังมีข่าวว่าแอบควงไฮโซ เต้-บรม พิจารณ์จิตร  ไปดินเนอร์ที่ร้านหรูแห่งหนึ่งอีกต่างหาก งานนี้ทำเอานางเอกสาวสุดเซ็กซี่ กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล ถึงกับเซ็งสุดๆ ไปเลยทีเดียว 

          กระแต : ไม่ได้ซีเรียสเลย เพราะเป็นทริปเดียวกับที่ไปกับพี่ต๊อดครั้งนั้น กระแตไหว้ล่ะ อย่าเอากระแตไปเกี่ยวข้องกับพี่ต๊อดพี่นุ่นเลย ไม่เคยโทรศัพท์คุยกับพี่ต๊อดเลยแม้แต่ครั้งเดียว เราบริสุทธิ์ใจนะ แต่พอมีข่าวออกมากระแตเสียหายอยู่คนเดียวอ่ะ แรกๆ ก็ขำๆ แต่พอหนักเข้าชัดไม่ไหวแล้วนะ กระแตไม่มีทางเป็นกิ๊กหรือเป็นแฟนพี่เขาได้

...กับพี่เต้-บรมล่ะ มีข่าวว่าไปกินข้าวด้วยกัน...  

          กระแต : ไม่สนิทกันเลย ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่มีเบอร์เต้ด้วยซ้ำ ไม่เคยคุยเลย ก็ไม่รู้ว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง ถามว่าเครียดมั้ยตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ตลอด กระแตคิดแบบขำๆ ไปแล้ว  เพราะมันเยอะมาก มีความสุขกับชีวิตโสด และเรายืนยันจะใช้ชีวิตปกติ ไปโน่นไปนี่กับเพื่อนที่เราสนิทด้วย

 ช่วงหลังเป็นข่าวแต่กับไฮโซตลอด?   

          กระแต : ก็ไม่ทราบนะ กระแตไม่เคยยุ่งกับใครเลย กระแตไม่อยากให้คนเข้าใจผิดว่าเราไปแย่งของใคร อย่างกับพี่ต๊อด กระแตก็ไม่ได้คุยกับเขามานานแล้ว หลังจากจบการแข่งขันคราวนั้นไม่เคยนัดกันนอกรอบแม้แต่น้อย

...กลัวคนมองว่าเลือกคบแต่คนมีเงินมั้ย...   

          กระแต : กระแตไม่เคยคบคนที่เงินนะ มันอยู่ที่ว่าเราสบายใจที่จะคุยกับใครมากกว่า ถ้าคุยกันถูกคอก็คุย ไม่เกี่ยวกับว่าเขาต้องมีเงินเลย

 ตอนนี้ มีคนมาจีบเยอะมั้ย?  

          กระแต : ไม่เปิดค่ะ ยังไม่พร้อม ยังไม่คิดเรื่องนี้อยากให้เวลากับตัวเองมากที่สุด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระแต มีดีพอ ไม่คิดแย่งแฟนใคร อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2551 เวลา 17:14:29 10,927 อ่าน
TOP