x close

พ่อชี้ เปรม-ทาทา ไม่ใช่รักที่แท้จริง ไร้หนทางรื้อสัมพันธ์

ทาทา ยัง


         พ่อ "เปรม" ยอมรับรู้เรื่อง ลูกชายสะบั้นรักกับคู่หมั้นสาว "ทาทา ยัง" มาก่อนที่ฝ่ายหญิงจะแถลงข่าวแล้ว  เผยเสียใจเพราะรู้สึกดีกับนักร้องสาวมาตลอด แต่ยอมรับความสัมพันธ์ทั้งคู่ฟื้นฟูไม่ได้แล้ว วอนขอให้เป็นพี่น้อง-เพื่อนที่ดีต่อกัน ชี้เป็นความรักของเด็กๆ ไม่ใช่ความรักแท้จริง ขณะที่ผู้จัดการทาทา เผยนักร้องดังต้องใช้เวลาทำใจอีกสักพัก

         หลังนักร้องดัง "น.ส.อมิตา มารี ยัง" หรือ "ทาทา ยัง" ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า เลิกรากับคู่หมั้นหนุ่ม "เปรม บุศราคัมวงษ์" ทายาทค่ายมวยแฟร์แท็กซ์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ได้เดินทางไปที่ค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ พัทยาเหนือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อขอสัมภาษณ์ "เปรม" พบเพียง "นายบรรจง บุศราคัมวงษ์"  เจ้าของค่ายมวย ซึ่งเป็นบิดาของเปรม 


ทาทา - เปรม



         เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความรู้สึกกับเรื่องที่เกิดขึ้น นายบรรจง กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า รับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมาโดยตลอดก่อนหน้าที่จะมีการแถลงข่าวของทาทา ยัง เพราะบุตรชายมาปรึกษา จนแน่ใจว่าไม่สามารถที่จะฟื้นฟูความสัมพันธ์ระหว่างคนทั้งสองได้อีกต่อไป และต้องยุติทุกอย่างลงในที่สุด

         "ในส่วนความรู้สึกยอมรับว่าไม่สบายใจและเสียดายมาก เพราะที่ผ่านมารู้สึกดีกับทาทาตลอด จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ความจริงก็คือความจริง เพราะทั้งสองยอมรับซึ่งกันและกันว่าไปกันไม่ได้จริงๆ ก็ต้องเลิกรากันไป โดยไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้อง" นายบรรจง กล่าว


ทาทา - เปรม



         นายบรรจง กล่าวอีกว่า โดยส่วนตัวไม่เห็นด้วยกับสาเหตุที่ทั้งคู่เลิกกัน เพราะเป็นเรื่องที่เล็กน้อยมาก ส่วนหนึ่งต้องยอมรับว่า ทั้งสองคนต่างฝ่ายต่างเป็นลูกคนเดียวในครอบครัว ต้องการที่จะมีคนเอาใจตลอด แต่พอมาวันหนึ่งไม่เข้าใจกันก็ทะเลาะกันจนต้องเลิกรา ในส่วนนี้ไม่เห็นด้วยจริงๆ

         "ทั้งทาทา และเปรม ไม่ได้เข้าใจความรักอย่างแท้จริง เป็นการรักแบบเด็กๆ ไม่เหมือนกับครอบครัวของผม คุณพ่อของผม อายุ 93 ปี คุณแม่ 90 ปี อยู่กินกันมา 70 ปี ส่วนผมเอง อยู่กินกับภรรยามา 40 ปี เรื่องราวที่เกิดขึ้น ต้องบอกว่าไม่ใช่ความรักที่แท้จริง" นายบรรจง กล่าว

ทาทา - เปรม



         นายบรรจง กล่าวด้วยว่า ยอมรับและรับได้ในการตัดสินใจของลูกชาย เพราะอายุ 26 ปี เป็นผู้ใหญ่แล้ว อีกทั้งลูกชายไปอยู่อเมริกาตั้งแต่เด็ก ดูแลตัวเองมาตลอด ตนทำอะไรมากไม่ได้ มีแต่คอยให้คำปรึกษา ถึงแม้ว่าเปรมจะเสียใจมากเพราะเป็นรักครั้งแรก ก็ต้องคอยปลอบใจและให้กำลังใจตลอด ส่วนทาทาเอง ก็ไม่ได้รังเกียจ ยังรักเหมือนลูก เนื่องจากทั้งสองคนคบกันมา 2-3 ปีแล้ว

         "สุดท้ายก็ไม่ขอฝากอะไร มีเพียงอยากจะแนะให้ลูกทั้งสองคน ถึงแม้ไม่ได้รักกันในฐานะแฟน ก็ยังขอให้รักกันในฐานะ พี่น้อง หรือเพื่อน และขอให้ยังมีความรู้สึกดีๆ ต่อกันตลอดไป" นายบรรจงกล่าว




         ด้าน น.ส.มู่ เฟื่องอารมย์ ผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องสาว กล่าวว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของศิลปินคนดัง ยังอยู่ในอาการเศร้า เนื่องจากต้องใช้เวลาในการปรับสภาพจิตใจ

         "น้องเขาก็ยังเศร้าๆ อยู่บ้าง แต่ก็ค่อยๆ ดีขึ้น โอเคขึ้นบ้าง  มู่ก็เป็นห่วงเขาเหมือนกัน แต่เราก็อยู่ด้วยกันตลอด มู่ก็ดูๆ เขาอยู่ มู่ว่าเรื่องแบบนี้มันต้องใช้เวลา ไม่ใช่จู่ๆ จะกลับเป็นเหมือนเดิมได้ง่ายๆ คือ ตอนนี้น้องเขาทำงานเยอะ ก็จะยุ่งกับเรื่องงาน และส่วนหนึ่งคนรอบข้างก็ให้กำลังใจ ทุกคนที่ร่วมงานก็ให้กำลังใจ คือ ด้วยความสนิทกัน น้องเขาก็มีมาปรับทุกข์กับมู่อยู่แล้ว อย่างที่บอกว่าคงต้องใช้เวลา เพียงแต่ตอนนี้สภาพจิตใจน้องยังไม่เหมือนเดิม" น.ส.มู่กล่าว 


ทาทา - เปรม



         น.ส.ศรีพรรณ ชื่นชมบรูณ์ หรือ "อ้น" ในฐานะเพื่อน กล่าวว่า เป็นห่วงนักร้องสาวชื่อดังเหมือนกัน ทั้งนี้ขอส่งกำลังใจไปให้ เนื่องจากอยากให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี

         "ไม่รู้เรื่องเลย ก็เพิ่งทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์ พอทราบข่าวก็เป็นห่วงเขาเหมือนกัน ก็ขอส่งกำลังใจไปให้เขา แต่ถามว่าโทรศัพท์ไปหาเขาไหม คืออ้นมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่อยากยุ่ง คิดว่าเขาโตแล้ว เขาคงแก้ปัญหาได้เอง  อย่างที่บอกว่าเราติดตามเขาจากข่าว ปกติไม่ค่อยได้คุยกับเขาอยู่แล้ว ฉะนั้นการที่จะโทรศัพท์ไปหาเขา ณ ตอนนี้ คงไม่ดีเท่าไร ยังไงก็ส่งกำลังใจไปให้เขาดีกว่า" น.ส.ศรีพรรณกล่าว



ทาทา - เปรม



         สำหรับความคิดเห็นในเว็บไซต์ เกี่ยวกับเรื่องนี้จาก กระปุกดอทคอม  ผู้ที่ใช้ฉายาว่า คนเห็นใจคน ได้บอกว่า ตอนหมั้นกันไม่น่าทำให้โอเวอร์ซะขนาดนั้น พอตอนเลิกกันมันถึงได้อายเขาขนาดนี้ไง เสียใจด้วย แต่ผู้ชายยังมีอีกเยอะแยะ เลือกให้ดีล่ะกัน ถัดมาเป็นข้อความของ ผู้ที่ใช้นามปากกาว่า 0DE and PDE มีใจความว่า ดีแล้ว เลิกกันตอนนี้ ดีกว่าแต่งได้ไม่ทันไรก็เลิกกันไป แต่ก็อย่างว่า ทาทา ไม่น่ารีบหมั้นกับเปรมเลย ขณะที่ฝั่งผู้ที่ไม่ประสงค์จะออกนาม เขียนว่า  ถ้าทาทาผิดก็คืนของหมั้นให้เปรมดีกว่า แต่ถ้าเปรมผิดทาทาก็รวย  สินสอดตั้ง 100 ล้าน ดีนะแค่หมั้นกันเฉยๆ  ทำไมไม่นึกถึงตอนที่จัดงาน ว่าคนอื่นเค้าอิจฉาแค่นั้น

         ซึ่งทางด้านผู้ใช้ชื่อว่า พลเมืองดี ก็แสดงความสงสัยว่า ทาทา จะคืนของหมั้นหรือเปล่า ส่วนเจ้าของนามปากกาคนโสด เสนอว่า มันเรื่องของคนสองคน แต่ผู้ใหญ่อับอายไม่น้อย งานนี้สงสารผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย ส่วนผู้ใช้ชื่อ มายู ก็แสดงความคิดเห็นว่า สงสารทาทา รู้สึกเสียใจด้วย อยากให้กลับมาคืนดีกัน

         ส่วน เว็บไซต์พันทิพดอทคอม ผู้ใช้นาม กันดัมจัง บอกให้ ทาทา สู้ๆ รักเสมอ เป็นกำลังใจให้ และจะติดตามผลงานต่อไป เช่นเดียวกับ Mrs.Beblow ที่บอกว่า เป็นกำลังใจให้ และจะติดตามผลงานต่อไป

         ทั้งนี้ ข่าวการเลิกราของคู่หมั้นคนดังรายนี้ เป็นที่โจษขานกันมาระยะหนึ่ง จนในที่สุดฝ่ายหญิง ก็ได้ออกมายอมรับเมื่อคืนวันที่ 13 สิงหาคม โดยระบุว่า ปัญหาเกิดขึ้นมา 4-5 เดือนแล้ว จนตัดสินใจเปลี่ยนสถานภาพจากคู่หมั้นเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยหลังจากนี้อีก 2 สัปดาห์ก็จะเดินทางไปเยอรมนี เพื่อทำงานบันทึกเสียงต่อให้เสร็จ ขณะที่ฝ่ายชายยังไม่ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกใดๆ
 



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก มติชนออนไลน์ และหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อชี้ เปรม-ทาทา ไม่ใช่รักที่แท้จริง ไร้หนทางรื้อสัมพันธ์ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2551 เวลา 07:44:06 94,249 อ่าน
TOP