x close

น้องเก๋ ยันไม่ลืมตัว ชมกำแพงเมืองจีนสั่งลา

เก๋ ประภาวดี


สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

          ความเคลื่อนไหวของ "น้องเก๋-ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล" ฮีโร่นักยกน้ำหนักสาวไทย ล่าสุดวานนี้ (14 สิงหาคม) ทีมยกน้ำหนักไทยและคณะนักกีฬายกน้ำหนัก ได้เดินทางไปชมกำแพงเมืองจีน ก่อนจะเดินทางกลับเมืองไทยในวันนี้ (15 สิงหาคม) ด้วยสายการบินไทย ทีจี 675 เวลา 08.30 น.

          โดย น้องเก๋-ประภาวดี กล่าวว่า ถึงวันนี้ยังขอยืนยันว่าทุกอย่างในความเป็นตัวตนของความเป็นนักกีฬายังเหมือนเดิม ไม่เคยนึกว่าจะยิ่งใหญ่ หรือต้องทำตัวพิเศษกว่าคนอื่นๆ แม้เงินรางวัลที่จะได้มาอาจจะมากกว่า 10 ล้านบาท หรือมีจำนวนเท่าใดก็ตาม ก็คงจะต้องเก็บเอาไว้เพื่อนำไปใช้ในสิ่งที่จำเป็น ไม่เคยคิดว่าจะลงทุนอะไรที่เกินตัว กลับไปหลังจากเสร็จภารกิจก็ยังคงซ้อมตามกำหนดทุกอย่าง 

          ขณะที่ นางบุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมยกน้ำหนัก กล่าวว่า หลังจากถึงสนามบินสุวรรณภูมิ จะมีพิธีการต้อนรับในระดับหนึ่ง และเปิดห้องรับรองพิเศษให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพและสัมภาษณ์ เพื่อรอเวลาเดินทางกลับเชียงใหม่ จากนั้นกำหนดในส่วนของการออกรายการทีวีจะมีในวันเดียว 

          ส่วนความเคลื่อนไหวที่จังหวัดเชียงใหม่ นายวิบูลย์ สงวนพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เตรียมจัดงานรอต้อนรับน้องเก๋และคณะ ซึ่งจะเดินทางมาถึงท่าอากาศยานเชียงใหม่ เวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม จากนั้นจะพาน้องเก๋นั่งรถเบนซ์เปิดประทุนแห่ไปรอบเมืองเชียงใหม่ ผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ ก่อนไปสิ้นสุดที่โรงแรมดิเอ็มเพรส เพื่อร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ 

          ทางด้าน นายจิตตเกษม นิโรจน์ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครนครสวรรค์ กล่าวว่า ทางจังหวัดนครสวรรค์จัดเตรียมขบวนสิงโต มังกรทองนครสวรรค์ และรถตู้ 5 คัน รถบัส 6 คัน พานักกีฬายกน้ำหนัก นักเรียนโรงเรียนกีฬา นักเรียนโรงเรียนเทศบาล พร้อมญาติพี่น้องของน้องเก๋ ออกเดินทางไปรับน้องเก๋ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ส่วนการจัดงานเลี้ยงต้อนรับจะจัดที่สนามกีฬาจังหวัดนครสวรรค์ ในวันที่ 29 สิงหาคมนี้


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องเก๋ ยันไม่ลืมตัว ชมกำแพงเมืองจีนสั่งลา อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2551 เวลา 14:16:55 8,146 อ่าน
TOP