x close

รวบ 5 โจ๋ - มอมเบียร์ ขืนใจเด็กหญิงในร้านเกม



          เมื่อเวลา 00.30 น.วานนี้ (14 สิงหาคม) พ.ต.ท.ธวัชชัย ดุกสุขแก้ว รองผกก.ป. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สืบทราบมาว่า ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กผู้หญิงอายุไม่เกิน 13 ปี ในลักษณะรุมโทรมหญิง อยู่ในงานศพท้องที่หมู่ 1 ต.ปากพูน อ.เมือง นครศรีธรรมราช จำนวน 6 คน และเพิ่งบวชเป็นสามเณร 2 รูป อยู่ที่วัดท่าม่วง ต.ปากพูน หลังรับทราบจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นิรัตน์ เทพเดชา สว.สป. และพ.ต.ท.สมชาย มวยดี สวป. นำกำลังตำรวจพร้อมหมายจับแบ่งออกเป็น 2 ชุด เดินทางไปตรวจสอบทันที

          เมื่อไปถึงพบเด็กวัยรุ่นผู้ต้องหาตามหมายจับจำนวน 6 คน ทันทีที่เห็นตำรวจจึงพยายามวิ่งหลบหนี กระจายกำลังสกัดจับกุมเอาไว้ได้ 3 คน วิ่งหลบหนีไปได้ 3 คน ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของแขกที่มาร่วมในงานศพ สำหรับผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้ 3 คน คือ ด.ช.ต้อม (นามสมมติ) ด.ช.ตุ้ม (นามสมมติ) และด.ช.ตั้ม (นามสมมติ) ทั้งหมด อายุ 14 ปี ขณะที่กำลังตำรวจอีกชุดเดินทางไปยังวัดท่าม่วงเข้าจับกุมสามเณร พยุงศักดิ์ หรือเอ็ม ศรีวิชิต อายุ 18 ปี และสามเณรพงษ์ศักดิ์ หรือแบงก์ วันทอง อายุ 19 ปี ในกุฏิวัด และนำไปให้เจ้าอาวาสสึก ก่อนจะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบสวน

          สอบสวนทราบว่า นายพยุงศักดิ์ เป็นลูกชายอดีตตำรวจ ปัจจุบันเกษียณอายุราชการแล้ว และเป็นเจ้าของร้านเกมคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตในตลาดท่าแพ ต.ปากพูน เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายพยุงศักดิ์ นายพงษ์ศักดิ์ พร้อมด้วย 3 เด็กชาย และที่หลบหนี 3 คน รวม 8 คน ร่วมกันมอมเบียร์ผสมยา ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เป็นลูกสาวของนายทหารกองทัพภาคที่ 4 และเป็นนักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่มาเล่นเกมภายในร้าน และร่วมรุมโทรมจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 8 คน 

          ต่อมา พ่อ-แม่ ด.ญ.น้อย ทราบเรื่องจึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ไพรัช ทองฉิม สารวัตรเวร สภ.ปากพูน และนำตัวไปให้แพทย์ตรวจหาร่องรอยข่มขืนเพื่อเป็นหลักฐาน จนกระทั่งตำรวจสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานและเดินทางไปขออนุมัติหมายจับที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และศาลอนุมัติออกหมายจับ ก่อนจะนำหมายศาลจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 5 คน โดยนายพยุงศักดิ์นั้น พ่อเพิ่งเสียชีวิต และตั้งศพอยู่ที่วัดท่าม่วง นายพยุงศักดิ์และนายพงษ์ศักดิ์ ซึ่งเป็นลูกบุญธรรมของพ่อนายพยุงศักดิ์ บวชหน้าไฟ ส่วนผู้ต้องหาที่ร่วมกระทำผิดคนอื่นอยู่ในงานศพเช่นกัน 

          สอบสวนนายพยุงศักดิ์ ให้การว่า มีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.น้อยจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน เพราะเป็นแฟนกัน มักจะมาร่วมหลับนอนที่ร้านเกมเป็นประจำ ส่วนนายพงษ์ศักดิ์และเพื่อนไม่ได้ข่มขืนแต่อย่างใด ขณะที่ด.ญ.น้อยให้การว่าผู้ต้องหาทั้งหมด 8 คน มอมเบียร์ใส่ยา หลังดื่มเข้าไปมีอาการสะลึมสะลือมึนงง ก่อนทั้ง 8 คนจะลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทุกคน จากนั้นจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมาย โดย 3 คนอายุ 14 ปี ส่งสถานพินิจเด็กเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครศรีธรรมราช ส่วนนายพยุงศักดิ์ และนายพงษ์ศักดิ์ นำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช และจะติดตาม 3 ผู้ต้องหาที่เหลือต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 5 โจ๋ - มอมเบียร์ ขืนใจเด็กหญิงในร้านเกม อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2551 เวลา 18:57:33 41,631 อ่าน
TOP