x close

ศึกเด็กอาชีวะยิงกัน เทคโนฯ ดับ เพิ่มอีก1คุมเข้มหวั่นล้างแค้น

ยิงกัน เสียชีวิต


          "ศึกต่างสถาบัน" เทคโนฯกรุงธน สังเวยเพิ่มอีก 1 ศพ หลังถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหว ตร.เซ็งเรียกเพื่อนๆ ผู้ตายเข้าให้ข้อมูลรายละเอียดฆาตกร แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ หวั่นเปิดศึกละเลงเลือดกันเอง สั่งโปลิศคุมเข้มพื้นที่ ชี้พบกลุ่มนักเรียน-นักเรียนส่อแววยกพวกเตรียมถล่ม รีบแจ้งเข้าระงับเหตุร้ายทันที

          กรณีเหตุนักเรียน-นักเลงเปิดศึกละเลงเลือด ส่งผลทำให้นายนิกร สุวรรณภา อายุ 25 ปี นักเรียน ปวส.ปี 2 แผนกช่างไฟฟ้า โรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธน ถูกกลุ่มนักเรียนสถาบันคู่อริดักยิงถล่มจนเสียชีวิต ขณะเจ้าตัวและเพื่อน ๆ กำลังเดินทางกลับบ้าน เหตุเกิดบริเวณป้ายรถ โดยสารประจำทางหน้าวัดหัวกระบือ ถนนพระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน พื้นที่ สน.ท่าข้าม ช่วงดึกวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีนายอนุพงษ์ บำรุงทรัพย์ อายุ 20 ปี นักเรียน ปวช.ปี 2 แผนกช่างไฟฟ้า โรงเรียนเดียวกันถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสไปอีกคน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เตรียมติดต่อขอดูประวัติกลุ่มหัวโจกสถาบันคู่อริเพื่อหาตัวมือปืนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

          ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 สิงหาคม พ.ต.อ.ชาญ แก้วท่าไม้ ผกก.สน.ท่าข้าม เปิดเผยว่า ได้รับรายงานว่า คนเจ็บที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระราม 2 คือนายอนุพงษ์ บำรุงทรัพย์ อายุ 20 ปี ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 12.07 น.วันนี้ เป็นเรื่องที่น่าเสียใจของญาติ ๆ และครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เชิญเพื่อนผู้ตาย 6 คนมาสอบสวนหาข้อมูลรายละเอียดของคนร้าย แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือ ทำให้ยากลำบากในการหาตัวคนร้ายมาลงโทษ

          ผกก.สน.ท่าข้าม กล่าวต่อว่า ทั้งนี้  ได้ประสานไปยังฝ่ายสืบสวน บก.สส.น.9 ให้เข้ามาร่วมช่วยดูคดีดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นมีการแบ่งกำลังออกเป็น 3 สาย คือ หาข่าวจากพยานใน ที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากเชื่อว่าต้องมีพยานเห็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุแน่นอน อีกส่วนให้ลงพื้นที่สอบถามจากเพื่อน ๆ ผู้เสียชีวิต ส่วนทีมสุดท้ายหาข่าวจากญาติพี่น้องผู้ตาย ซึ่งเชื่อว่าน่าจะรู้ข้อมูลไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามขณะนี้ที่น่าเป็นห่วงคืออาจจะมีการแก้แค้น  ระหว่างสถาบันเกิดขึ้น ซึ่งตนได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตรวจเข้มหากพบกลุ่มนักเรียนมีพฤติกรรมส่อแววจะยกพวกทำร้ายกันให้รีบรายงานเพื่อส่งกำลังเข้าระงับเหตุทันที



ขอขอบคุณขอมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศึกเด็กอาชีวะยิงกัน เทคโนฯ ดับ เพิ่มอีก1คุมเข้มหวั่นล้างแค้น โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2551 เวลา 09:18:46 5,942 อ่าน
TOP