x close

หวาย มาแรง! ถามไม่ตรงคำตอบ พุ่งเข้าชาร์ตทั่วประเทศ!


หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์


          ไม่ว่าจะปล่อยเพลงไหนออกไป เป็นต้องได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ อยู่เสมอ สำหรับสาวฮิฟฮอฟเกิร์ลอย่าง "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" เจ้าของอัลบั้ม k.c.y. (เค.ซี.วาย) ซึ่งหลังจากที่ส่งเพลง "ยอมให้จับนะ" ออกมาโดนใจชาวฮิฟฮอพแล้ว ล่าสุดเพลงช้าที่กำลังมาแรงไม่แพ้กัน นั่นก็คือเพลง "ถามไม่ตรงคำตอบ" ที่ปล่อยออกไปไม่ทันไร เพลงนี้ก็พุ่งเข้าชาร์ตประเทศแล้ว ซึ่งงานนี้ทำให้ "หวาย" ถึงกับปลื้มสุดๆ ถึงกับเล่าให้ฟังว่า

          "ก่อนอื่น "หวาย" ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี กับงานเพลงอัลบั้ม k.c.y. (เค.ซี.วาย) ที่เป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของ "หวาย" ซึ่งไม่คิดว่าจะมีแฟนเพลงจะให้การต้อนรับที่ดีมากขนาดนี้ อบอุ่นมากๆ แล้วก็รู้สึกดีใจที่รู้ว่ามีแฟนเพลงชอบเพลงของเรา เพราะหลังจากที่ปล่อยเพลง "ยอมให้จับนะ" ออกไป แฟนๆ ก็จะชอบกัน และล่าสุดเพลงช้า "ถามไม่ตรงคำตอบ" ก็มีหลายๆ คนบอกกันเข้ามาว่าเพราะดี (ยิ้ม)

          อย่างล่าสุดก็มีเพื่อนของ "หวาย" ที่โทรมาบอกว่าเพลงนี้ติดชาร์ตทั่วประเทศแล้วนะ พอได้ยินแบบนี้ ทำให้ "หวาย" หายเหนื่อยเลยค่ะ อยากจะบอกว่าขอบคุณแฟนเพลงที่ช่วยกันโทรเข้าไปขอเพลงตามรายการวิทยุต่างๆ จนทำให้เพลงนี้เข้าชาร์ต แล้วก็ขอบคุณพี่ๆ ดีเจที่เปิดเพลงให้ "หวาย" ด้วยค่ะ

          สำหรับเพลง "ถามไม่ตรงคำตอบ" เนื้อหาของเพลงก็จะสื่อให้เห็นถึงอีกหนึ่งความรู้สึกของลูกผู้หญิง ที่มีคำตอบอยู่ในใจว่าเรารู้สึกอย่างไรกับเขา เพียงแต่เรารอให้เขาถามว่า รู้สึกเหมือนกันไหม ซึ่งเขาก็ไม่ถามสักที กลับถามคำถามอะไรก็ไม่รู้ ที่เราไม่อยากฟังออกมา เหมือนกับเป็นการ "ถามไม่ตรงคำตอบ" ที่เรามีให้ ถ้าใครที่กำลังเจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็สามารถนำเพลงนี้ไปให้เขาฟังได้นะคะ (ยิ้ม)

          และเพลงนี้ก็มีมิวสิกฯ ให้ได้ชมกันแล้วตามรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ อยากให้เพื่อนๆ ได้ติดตามชมกันนะคะ ยังไง "หวาย" ก็ขอฝากเพลงในอัลบั้ม k.c.y. (เค.ซี.วาย) ที่วางแผงให้เป็นเจ้าของกันแล้วทั่วประเทศ ถ้าแฟนๆ คนไหนที่รักกันจริง ก็ขอให้อุดหนุนของจริงกันนะคะ"

          ติดตามงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวแบบเต็มตัวของสาวน้อยเบบี้ฮิพฮอพ "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" กับอัลบั้ม "k.c.y." (เค.ซี.วาย.) และสามารถติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ยอมให้จับนะ" ( Feat .Poppy K-OTIC) และเพลง "ถามไม่ตรงคำตอบ" กันได้ในรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ รวมถึง www.zheza.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาย มาแรง! ถามไม่ตรงคำตอบ พุ่งเข้าชาร์ตทั่วประเทศ! โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2551 เวลา 13:59:19 22,880 อ่าน
TOP