x close

ก้อย เมิน อั้ม หยอด เป้ เชื่อใจแค่งาน

ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ



          "ก้อย" เมิน "อั้ม" หยอด "เป้" เชื่อใจแค่งานโร่ทำบุญล้างซวย เบญจเพส ควบรถชน 2 รอบ

          โร่ทำบุญชุดใหญ่ เพราะเข้าใกล้เบญจเพส ทำเอาสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ถึงกับจิตตก เพราะแค่เฉพาะเดือนนี้ก็ฟาดเคราะห์ด้วยการควบรถคันโปรด เสยหน้า ชนหลัง 2 รอบแล้ว "ช่วงนี้เบญจเพส คงต้องระวังตัวเองมากขึ้น ไม่ใช่ว่ายังซุ่มซ่ามอยู่" 

 ได้เช็คดวงบ้างมั้ย

          ก้อย : บังเอิญเจอมากกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะไปเช็ค เค้าบอกว่าเรื่องงานดีมาก แต่ต้องระวังเรื่องรถเฉียว รถชน หกล้ม แล้วก็ของหาย ซึ่งเดือนนี้รถชนไปแล้ว 2 รอบ มีครั้งนึงเราไปชนเค้า อีกครั้งนึงเค้าชนเรา เพิ่งออกจากอู่ได้แค่อาทิตย์เดียวเอง ตอนนี้ก็เริ่มเข็ดแล้ว นี่ก็ไม่สบายเพิ่งจะดีขึ้น หยุดรับงานไป 4 วันเลย 

 เชื่ออย่างที่หมอดูทำนายไว้มั้ย 

          ก้อย : เชื่อครึ่งนึงค่ะ เพราะหลายคนบอกว่าเราเป็นคนซุ่มซ่ามอยู่แล้วด้วยต้องคอยเตือนตัวเองอย่าไปโทษทุกอย่างว่าเป็นเรื่องดวงหมด 

 แล้วดวงจะตกอย่างนี้อีกนานแค่ไหน



          ก้อย : เลือดตกยางออกเราก็ระวัง ก็ไปทำบุญเยอะ ซึ่งเราก็ชอบทำบุญทำทานอยู่แล้ว ไม่ได้ทำเพื่อแก้เคล็ด แต่ทำเพราะอยากทำค่ะ ตอนนี้ก็ไม่กลัวแล้ว คิดว่าคงไม่มีหนักไปกว่านี้แล้ว ถ้าหนักกว่านี้ก็คงเข้าโรงพยาบาล 

 เป้ว่าไง

          ก้อย : เค้าห่วงมาก เค้าไม่ชอบก้อยขับรถ บอกว่าเราขับรถไม่เก่งไม่ค่อยระวัง ก็จะคอยเตือน ทุกครั้งที่มีปัญหาเค้าก็จะดูค่ะ

          แอบถาม ล่าสุด เป้ มีละครคู่กับอั้ม แถมวันก่อนไปถ่ายนิตยสารคู่กัน มีภาพเบื้องหลัง ทั้งคู่หยอดกันไปมา ด้าน เป้ก็ชมว่าอั้มสวยทุกมุม สาวอั้มเลยกระแซะกลับประมาณว่า ปากหวานอย่างนี้น่าจะเจอกันนานแล้ว...แหม! แซวกันซึ่งหน้าอย่างนี้ ชักหวั่นใจแทนตัวจริงของทั้งคู่แล้ว โดยเฉพาะสาวก้อย ที่เจอคู่แข่งพราวเสน่ห์อย่างอั้ม 

          ก้อย : ทราบตั้งแต่วันที่ไปถ่ายแล้วว่าเค้าไปถ่ายมา ก็ไม่ได้มีหึงอะไร ข่าวเป้กับพี่อั้มก็เข้าใจนะว่าเป็นกระแสการโปรโมทละครของเค้าด้วย ก็เลยไม่ได้ซีเรียสอะไร ไม่ได้หวั่นใจเรื่องความสัมพันธ์หรืออะไรแบบนี้ เข้าใจว่าเป็นการทำงาน อยากให้เค้าทำงานออกมาให้ดีที่สุดก็พอ 

 มีโทรเช็คมั้ย

          ก้อย : ไม่เลย เป้มีอะไรก็บอกเรา ทุกอย่างจะคุยกัน อยากให้เคลียร์กันมากที่สุดเลยไม่มีอะไรต้องกังวล ที่จะกังวลก็พวกพี่(สื่อมวลชน) นี่แหล่ะ ปกติเราก็ต่างคนต่างทำงานอยู่แล้ว ทำงานให้สบายใจกันดีกว่า มีอะไรก็คุยกัน 

 เวลาเค้าทำงานแล้วสวีทกับสาวคนอื่น มีใจแป้วบ้างมั้ย

          ก้อย : ไม่นะ งานก็คืองาน เราเองก็ต้องโดนเหมือนกัน โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องรู้ว่าหน้าที่ก็คือหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ อะไรที่นอกเหนือจากนั้นเราก็คุยกัน แล้วมันก็เคลียร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้อย เมิน อั้ม หยอด เป้ เชื่อใจแค่งาน อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2551 เวลา 18:09:28 9,589 อ่าน
TOP