x close

แฟนหึง! แองจี้ เตรียมบินมาดู ซุปเปอร์สตาร์


แองจี้ เฮสติ้ง


          ยังไม่ทันเดินเข้าบ้านเพื่อลงแข่งขันในรายการเรียลลิตี้โชว์สุดอลังการ "ซุปเปอร์สตาร์ฯ" ทางโมเดิร์น 9 เลย ก็ทำท่าจะมีปัญหากับ ทาเร็กซ์ แฟนหนุ่มลูกเศรษฐีบ่อน้ำมันซะแล้ว ทั้งนี้ จากการเปิดเผยของ แองจี้ เฮสติ้ง ระหว่างเดินสายร่วมผู้เข้าแข่งขันคนอื่นมาเยี่ยม "ไทยรัฐ" ว่า

          แองจี้ : เค้าเป็นห่วงว่าผู้หญิง ผู้ชายอยู่บ้านเดียวกันเหมาะสมหรือเปล่า ก็ต้องพยายามอธิบาย นี่ผู้ชายอยู่ข้างล่าง ผู้หญิงอยู่ด้านบนเป็นเพนต์เฮาส์ เขาคงกลัว เพราะวาไรตี้โชว์บ้านเรากับต่างประเทศแตกต่างกัน เพราะวาไรตี้ต่างประเทศจะมีมั่วกันด้วย แต่เราพยายามอธิบายวัฒนธรรมไทยรับไม่ได้หรอกค่ะ และเราไม่ทำตัวแบบนั้น มีกล้องจับตลอดเวลา พ่อแม่เราก็ดู ผู้ใหญ่ก็ดู จะอธิบายวัฒนธรรมของเรามันไม่ได้

มีบอกให้เขาเปิดดูรายการผ่านเน็ตมั้ย?

          แองจี้ : เขาก็มีเปิดดูนะ จะบ่นว่าทำไมรายการไม่ได้เป็นรายการสด เน็ตเป็นภาษาไทยด้วย ช่วยแปลเป็นภาษาอังกฤษนิดนึงก็ยังดี

เขาจะบินมาเชียร์รึป่าว?

          แองจี้ : ถ้ายังไม่ออกจากบ้านอาทิตย์นี้ เขาจะบินมาอาทิตย์หน้า

เขามีชวนเราไปอยู่เมืองนอกมั้ย?

          แองจี้ : มีค่ะ เรามีแพลนไปอยู่ที่โน่นแล้ว แต่ดันมาทำรายการนี้ เขาก็อ่ะไหนจะไปอยู่ที่โน่นไง

หลังจากนี้ล่ะ?

          แองจี้ : ไม่รู้อนาคตจะอย่างไร อาจไปเรียน อาจทำงานต่อ หรือถ่ายละครก็ได้ ยังไม่รู้เลย

ก่อนหน้านี้เคยบอกว่าจะแต่งงาน?

          แองจี้ : ยังไม่ได้แต่งงาน เรื่องแต่งคงต้องมี เพราะมีพูดๆ บ้าง แต่ไม่รู้เมื่อไหร่ ถ้าแต่งคงวางแผนอีกนาน อยากให้มีประเพณีไทยด้วย อยากให้เพื่อนๆ มา เพราะเป็นคนมีเพื่อนเยอะ

มีเข้าคอร์สแม่บ้านหรือเปล่า?

          แองจี้ : แม่บอกต้องฉลาด หมั้นไว้ก่อนแต่ยังไม่พร้อม แม่เขาคงทำใจอยู่ ถ้าจะแต่งจริง พ่อแม่คงใจหาย ทางฝ่ายผู้ชายพ่อแม่เร่งๆ แล้ว แต่ตัวเขายังเหมือนกัน เพราะทางเขายังเรียนหนังสืออยู่เลยค่ะ

เห็นว่าเขาอายุน้อยกว่า?

          แองจี้ : ใช่ค่ะ (ทำหน้าเขิน) สมัยนี้เขาฮิตกัน แต่ความคิดเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว ตอนแรกๆ ไม่รู้อายุน้อยกว่านะ จากการคุยกันดูแล้วไม่เหมือนคนอายุน้อยกว่า เพราะเขาทำงานไปด้วย และมีหน้าที่การงานที่ดีด้วย ไม่คิดว่าเขาเด็ก เขาอายุน้อยกว่าจี้ปีครึ่งเอง ตอนแรกที่รู้ว่าเค้าอายุน้อยกว่า ก็ตกใจ ก็นึกว่าบาปหรือเปล่า (หัวเราะ) รู้สึกแย่ แต่มันช่วยไม่ได้แล้ว

ตัวเค้าล่ะ

          แองจี้ : เค้าก็นึกว่าเราเด็กด้วยเหมือนกัน (หัวเราะ) เขาตกใจเลยที่จี้บอกอายุ ตอนแรกเขานึกว่าเราอายุ 21 ที่ไหนได้อายุ 27 แล้ว เขารู้สึกเฮิร์ต รู้สึกแย่เหมือนกัน ต่างคนต่างช็อต จี้เลยอายเพื่อนเค้าด้วย ยังบอกกับเค้าว่าให้ไปบอกเพื่อนเค้านะว่าจี้อายุ 21 เอง (หัวเราะ)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหึง! แองจี้ เตรียมบินมาดู ซุปเปอร์สตาร์ โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2551 เวลา 17:33:02 41,770 อ่าน
TOP