x close

สุดสลด! 12 ขวบ ท้อง 6 เดือน หลังโดน ข่มขืน

เด็ก


สุดสลด 12 ขวบ ท้อง 6 เ ดือน 2 ชายลวงเข้าโรงแรมให้ครั้งละ 500 บาท

          เมื่อวานนี้ (16 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตะพานหิน จังหวัดพิจิตร รับแจ้งจากนางนี (นามสมมุติ) ว่า ลูกสาวคือเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ถูกนายแฉล้ม ขำมิตา ผู้สมัครสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ในอำเภอตะพานหิน และนายโชติ แพรพึ่ง อายุ 28 ปี กระทำชำเราจนตั้งครรภ์ได้ 6 เดือน หลังจากเคยพยายามเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังหว้า แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่รับแจ้ง โดยอ้างว่าจะเรียกผู้ถูกกล่าวหาทั้ง 2 คนมาเจรจาไกล่เกลี่ย แต่ทางญาติของเด็กหญิงเอไม่ยอม จึงเข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.ศิรินทร์ ผดุงชีวิต ผบก.ภ.จว.พิจิตร เพื่อขอความธรรม 

          ต่อมา พล.ต.ต.ศิรินทร์ จึงมอบหมายให้ พ.ต.อ.เชาวลิต ชาญเวช รองผบก.ภ.จว.พิจิตรดูแลคดีดังกล่าว พร้อมสั่งการให้นำตัวเด็กหญิงเอไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งพบว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริง

          จากการสอบแม่ของเด็กหญิงเอให้การว่า เพิ่งทราบว่าลูกสาวตั้งครรภ์เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากหลังกลับมาจากโรงเรียนทุกวัน จะมีอาการเซื่องซึมและบริเวณหน้าท้องใหญ่จนผิดปกติ เลยพาไปให้แพทย์ตรวจ จึงรู้ว่าลูกสาวตั้งครรภ์ได้เกือบ 6 เดือนแล้ว สอบถามจึงรู้ว่าถูกนายแฉล้มและนายโชติหลอกพาเข้าไปในโรงแรมแล้วกระทำชำเรา จากนั้นได้ให้เงินครั้งละ 500 บาท จนตั้งท้อง

          ด้าน พล.ต.ต.ศิรินทร์ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำมารดาของเด็กหญิงเอเรียบร้อยแล้ว เบื้องต้นทราบว่าก่อนหน้านั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งนำเด็กหญิงเอไปส่งให้กับนายแฉล้มและนายโชติ ตั้งแต่ก่อนเดือนเมษายนเพื่อทำอนาจาร โดยนำเงินมาล่อ ซึ่งเหยื่อไม่รู้ประสีประสา 

          "เจ้าหน้าที่จะต้องติดตามหาตัวผู้หญิงคนดังกล่าวมาสอบสวนดำเนินคดี นอกจากนี้หลังจากสอบสวนเสร็จสิ้นจะเรียกผู้ต้องหาทั้ง 2 คนมารับแจ้งข้อกล่าวหา ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหากระทำอนาจารและพรากผู้เยาว์ ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีกหรือไม่ต้องรอสอบสวนเด็กหญิงผู้เสียหายพร้อมกับทางสหวิทยาการก่อน" พล.ต.ต.ศิรินทร์ กล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด! 12 ขวบ ท้อง 6 เดือน หลังโดน ข่มขืน อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2551 เวลา 17:10:46 30,994 อ่าน
TOP