x close

แพท เทใจ รักตากล้อง


แพท ณปภา ตันตระกูล


          "แพท-ณปภา ตันตระกูล" ไม่รักพระเอก เธอเล่นละครคู่กับพระเอกในจอมาพอแล้ว ชีวิตจริงแพทเลยขอเลือกหนุ่มออมตากล้องหนุ่ม มาควงแขนเป็นแฟนฉัน ผู้ชายหน้าตาธรรมดา ที่ไม่มีอะไรโดดเด่นสู้พระเอกรอบกาย แพท ไม่ได้สักคน แต่ไฉน? ออม ถึงชนะใจสาวสวยระดับนางเอกได้ล่ะ แถม แพท ยังเปิดตัวเปิดหัวใจไม่แทงกั๊กรัก ออม แบบหลบซ่อนเหมือนนางเอกคนอื่นๆ ทั้งประเทศไทย!

          สำหรับ แพท เธอให้สิทธิ์ ออม เป็นแฟนตั้งแต่เริ่มคบกัน ด้วยความที่เป็นนางเอกสาวมั่น แพท ยอมรับแบบหน้าระรื่นชื่นใจว่า เป็นฝ่ายเดินไปจีบออมด้วยตัวเอง แพท คงถือคติว่า อยากได้อะไรก็ต้องเป็นฝ่ายเข้าหา โดยไม่คิดว่าตัวเองเป็นนางเอกดัง หรือไม่ตอนนั้นกามเทพคงแผลงศรไปปักลึกตรงกลางหัวใจ แพท ถึงได้กล้าเดินหน้าลุยหาแฟน แบบไม่มีฟอร์ม ผู้ชายคนนี้คือแฟนคนที่สองในชีวิตเธอ

          แพท เจอกับแฟนหนุ่ม ออม ในระหว่างถ่ายละคร ตอนนั้น ออม มาเป็นตากล้องให้กองละครที่ แพท เล่น เรื่องไหนมี ออม มาทำงานเบื้องหลังด้วย แพท จะดี๊ด๊ามีความสุข ยิ่งกว่าเล่นบทเลิฟซีนกับพระเอกรูปหล่อซะอีก สาเหตุก็เพราะว่า ออม จะคอยดูแลเอาอกเอาใจ แพท ทุกอย่าง เป็นนางเอกจะหรูไม่พอ ออม ยังทำให้ แพท เผลอคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงที่มีผู้ชายคอยเทกแคร์ สุขใดจะเสมอเหมือน มีคนรักคอยตามใจ ถ้ามีคนรักคอยขัดคอ ถึงรูปหล่อแต่ถ้าคอยขัดใจ ความรักคงไม่ราบรื่นมาถึง 2-3 ปี ได้หรอก

          แพท ประทับใจในมาดเซอร์ และความเป็นหนุ่มติดดินของ ออม ว่างจากงาน แพท จะขับรถไปหา ออม ที่หมู่บ้านในซอยเสนานิเวศน์เสมอ ขนาดไปเจอดีเจอโจรร้ายเอาปืนมาจี้ แพท ยังสวมวิญญาณนางเอกบู๊สู้โจรซะกระเจิง โจรกระจอกเลยไม่ได้อะไรไปสักชิ้น เลยมีข่าวว่า แพท อยู่กับ ออม ที่บ้านหลังนั้นแล้ว แต่ แพท ก็ปฏิเสธว่าไม่จริง แค่เอาของไปให้เพราะตอนเช้าต้องมีงานเลยไม่มีเวลา ทุกวันนี้ แพท ยังมีอาการหลอน ขึ้นรถปุ๊บล็อกประตูทันที กลัวโจรมาจี้ใจแล้วไม่มีให้ เพราะฝาก ออม เอาไว้หมดแล้ว!

          ถึงใครจะวิพากษ์วิจารณ์คู่รัก แพท-ออม เป็นคู่ที่ไม่เหมาะสม ขนาดหมอดูยังมาทำนาย ให้ แพท ใจเสียว่า ออม ไม่ใช่คู่แท้ คู่ของ แพท ต้องเป็นคนมีตำหนิ เล่นเอา แพท อารมณ์กระเจิง เพราะหลงรัก ออม ไปเต็มเปา พยายามหาข้อมาหักล้างคำทำนาย ยังไงก็เชื่อว่า ออม นี่แหละคือคนที่ใช่พระเอกในหัวใจเสมอ ขนาดหมาที่ แพท เลี้ยงไว้ ออม ยังไปผูกมิตรจนเชื่อง แพท ถือคติเลิฟมีเลิฟมายด๊อก ออม เลยสอบผ่าน! เพราะหมาช่วยทำคะแนน!

          แต่ถ้าเป็นพระเอกในจอ วินาทีนี้ แพท ขอยกให้ พอล-ภัทรพล ทั้งคู่กำลังเชือดเฉือนบทขยี้บี้อารมณ์คนดู ละครเรื่อง รักซ่อนแค้น ทางช่อง 3 ค่าย โพลีพลัส เป็นละครแนวดราม่า น้ำตาและความมันส์ท่วมจอ แพท เล่นบทร้ายแบบนางเอก ช่างวางแผน มีบทตบจูบกับ พอล เยอะ แต่ แพท ก็มั่นใจว่า ออม คงไม่มีหึงจนหน้ามืด เพราะ แพท ยังถือคติไม่หล่อแต่เร้าใจ ไม่มองใครนอกจาก ออม!

          แพท ถูกมองว่าเป็นนางเอกลูกรักช่อง 3 โดดเด่นดังกว่าเพื่อนใน แก๊งพาวเวอร์ 3 เพราะฝีมือการแสดงที่ตีบทได้แตกกระจุย อนาคต แพท ในวงการบันเทิงคงอีกยาวไกล แต่ แพท ก็แอบแพลนแผนสองของชีวิตไว้ว่า หากไม่มีใครจ้างเล่นละคร เรียนจบ ม.กรุงเทพ ปุ๊บ แพท ก็จะเบรกไปพักสมองที่ประเทศญี่ปุ่นสัก 5-6 วัน จากนั้นจะไปสอบ TOEIC เพื่อไปสอบเป็นแอร์โฮสเตส!

          ตอนเด็กๆ แพท โดนล้อว่าเป็นลูกเป็ดขี้เหร่ ตัวดำเพราะชอบว่ายน้ำ แต่ตอนนี้ แพท พิสูจน์ให้เห็นความสวยในวัยสาว ผ่านตากล้อง อิน แมกกาซีน ว่า แพท ก็สามารถผงาดในฐานะนางเอกผิวผ่อง หน้าท้องแบนราบ สวยจนพระเอกหลายคนยังแอบอิจฉา ไอ้หนุ่มบ้านๆ อย่างหนุ่ม ออม สงสัยชะมัดว่า ทำบุญมาด้วยอะไร? นางเอกถึงหล่นใส่... เลื้อยไปไหนไม่เป็นเลย!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพท เทใจ รักตากล้อง โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2551 เวลา 10:39:04 37,117 อ่าน
TOP