x close

หวาย พาเพื่อนไปเที่ยว มิวเซียมสยาม

 




เรียบเรียงข้อมูลและภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม

          จากเด็กสาวที่เพิ่งจะเกิดอาการ "ตกหลุมรัก" และขี้น้อยใจจนกลายเป็น "เพื่อนใจน้อย" กับเจ้าของฉายา Baby Hip Hop ที่ดูน่ารักสดใสจาก Lipz Project เมื่อปลายปีที่แล้ว มาวันนี้สาวแสบซ่าส์อย่าง "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" ก็กลับมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้ง กับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก "k.c.y." ในสไตล์ Hip Hop Girl ภายใต้การดูแลของค่ายกามิกาเซ่ 

          ล่าสุด อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Kapook.com จัดกิจกรรมสุดเจ๋ง "Kapook Meet & Greet with Waii" พาเพื่อนๆ แฟนคลับของสาวหวายไปเที่ยวกันที่ "มิวเซียมสยาม: พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้" (Museumof Siam: Discovery Museum) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา... 

 



          สำหรับบรรยากาศการเดินเที่ยวชมภายในมิวเซียมสยามนั้น ขอบอกว่านอกจากจะสนุกสนานเพลิดเพลินแล้ว ยังได้รับความรู้กันแบบเต็มๆ โดยเฉพาะความรู้เรื่องความเป็นมาของบ้านเมือง จนมาเป็นประเทศไทยในปัจจุบัน แถมสาวหวายยังให้ความเป็นกันเองกับเพื่อนๆ แฟนคลับเป็นอย่างมาก พากันเดินสำรวจทุกซอกทุกมุมภายในบริเวณมิวเซียมสยาม โพสท่าถ่ายรูปเก๋ๆ กับเพื่อนๆ ที่ดูยังไง๊... ยังไงก็น่ารัก เรียกได้ว่า... นอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังสนิทสนมกันแบบสุดๆ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม งานนี้เรามีภาพบรรยากาศสวยๆ มาฝากเพื่อนๆ กันด้วย... 


 













 





สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากไปร่วมกิจกรรมดีๆ กับศิลปินในดวงใจ แบบนี้ Kapook Meet & Greet ก็ยังคงมีกิจกรรมใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกกันอีกแน่นอน เร็วๆ นี้ค่ะ

         

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาย พาเพื่อนไปเที่ยว มิวเซียมสยาม อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2551 เวลา 16:03:56 16,431 อ่าน
TOP