x close

รวบหนุ่มลวงสาวออฟฟิศ ผ่านไฮไฟว์ข่มขืนถ่ายคลิป

ข่มขืน


           กองปราบรวบหนุ่มเจ้าของร้านชำลวงสาวออฟฟิศผ่านไฮไฟว์ข่มขืนถ่ายคลิป ก่อนขู่รีดเงิน 3 หมื่นลบคลิป ด้านเหยื่อสาวแฉหนุ่มร้านชำเอารูปหนุ่มหล่อมาลง จนหลงเชื่อยอมติดต่อให้เบอร์โทร ด้านเจ้าตัวสารภาพไม่ได้ข่มขืน แต่คบหากันจนฝ่ายหญิงยอมมีเพศสัมพันธ์ แถมส่งรูปเปลือยให้ดูทางโทรศัพท์เอง

           เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 19 สิงหาคม ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชน และสตรี (บก.ปดส.) พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผบก.ปดส. พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.ฝป.10 บก.ปดส. พ.ต.ท.ปัญญา ชะเอมเทศ สว.ฝป.10 บก.ปดส. ร่วมกันแถลงผลจับกุมนายธิติชัย สิงหนาท อายุ 23 ปี เจ้าของร้านขายของชำ อยู่บ้านเลขที่ 70/3 หมู่ที่ 1 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกรรโชกทรัพย์ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง คอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ 1 เครื่อง และแผ่นซีดีจำนวน 9 แผ่น โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 62/19 ซ.หมู่บ้านบางใหญ่ซิตี้ ถ.ตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 

           ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม ที่ผ่านมา น.ส.นิด (นามสมมติ) อายุ 28 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งได้เข้าร้องเรียนกับพนักงานสอบสวน บก.ปดส. ว่าถูกผู้ต้องหาลวงไปข่มขืนและถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ โดยก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือน ผู้เสียหายได้เข้าไปรู้จักกับผู้ต้องหาผ่านทางเว็บไซต์สังคมออนไลน์ ยอดฮิต “ไฮไฟว์” ครั้งแรกที่รู้จักผู้ต้องหาใช้ชื่อว่า “ZONE” ส่วนภาพถ่ายที่ใช้ก็เป็นภาพของชายหนุ่มหน้าตาดี มองคล้ายกับดารานำมาลงไว้ ตลอดเวลาคุยกันผ่านเว็บไซต์ดังกล่าว ฝ่ายผู้ต้องหาได้ใช้ภาพถ่ายในหลายๆ มุมมาแสดงไว้ จนทำให้หลงเชื่อว่าน่าจะเป็นตัวจริง จึงสานสัมพันธ์เรื่อยมาและได้ให้เบอร์โทรศัพท์ไว้ก่อนจะนัดเจอกัน 

           น.ส.นิด ให้การว่า หลังรู้จักกันแล้วแต่ก็ไม่คิดอะไร เพราะผู้ต้องหาเป็นผู้ชายที่พูดจาดีน่าเชื่อถือก็เลยหลงเชื่อ แต่สุดท้ายถูกหลอกไปข่มขืนและยังถูกถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย ซึ่งหลังจากนั้นพยายามตีจากแต่กลับถูกผู้ต้องหาข่มขู่เรียกเงิน 3 หมื่นบาท เพื่อแลกกับการที่ไม่ต้องนำคลิปที่ถ่ายไว้ไปเผยแพร่ เมื่อถูกข่มขู่บ่อยครั้งจึงทนไม่ไหว ตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว 

           จากการสอบสวน นายธิติชัย ให้การว่า รู้จักและมีความสัมพันธ์กับฝ่ายผู้เสียหายเพียงครั้งเดียว แต่ปฏิเสธเรื่องการข่มขืนและถ่ายคลิปวิดีโอ โดยของกลางภาพถ่ายที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยึดได้นั้นเป็นภาพถ่ายลับเฉพาะที่ฝ่ายผู้เสียหายส่งมาให้เองทางโทรศัพท์มือถือ ทั้งนี้ยอมรับว่า ตั้งแต่ได้รู้จักกันก็รู้สึกชอบฝ่ายผู้เสียหาย และคิดว่าจะคบกันไปเรื่อยๆ ต่อมาภายหลังฝ่ายหญิงมาบอกขอเลิกคบ แต่ไม่อยากเลิกจึงนำเอาเรื่องภาพถ่ายมาข่มขู่เท่านั้น ไม่คิดว่าจะทำจริงจังอะไร ส่วนเรื่องเงินนั้นฝ่ายผู้เสียหายได้เสนอให้เองเพื่อแลกกับการลบภาพถ่ายลับดังกล่าว โดยสิ่งที่เกิดขึ้นคาดไม่ถึงว่า เรื่องจะกลับกลายมาเป็นแบบนี้  เพราะโดยส่วนตัวก็มีครอบครัวแล้ว ไม่คิดว่าจะมาจบแบบนี้



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มลวงสาวออฟฟิศ ผ่านไฮไฟว์ข่มขืนถ่ายคลิป อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2551 เวลา 10:46:36 47,647 อ่าน
TOP