x close

สาว 14 แจ้งตำรวจถูก 10 โจ๋รุมโทรม พร้อมถ่ายคลิปขู่

ข่มขืน



        สาววัย 14 โร่แจ้งตำรวจ หลังถูกวัยรุ่นกว่า 10 คน รุมข่มขืนพร้อมถ่ายคลิปปิดปาก ขู่ไม่ให้แจ้งตำรวจ แต่หลังเกิดเหตุกลับพบคลิปโผล่ ด้านตำรวจบอกรู้ตัวแล้วเตรียมลากตัวมาลงโทษ

        วันนี้ (21 สิงหาคม) เวลา 12.30 น. ที่สภ.เมืองชลบุรี อ.เมือง จ.ชลบุรี นางนิภาวรรณ มัตนาวี อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 6 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี และนางดำริ ภาณุพันธ์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 225 หมู่ 6 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี พา ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี และ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นหลานสาว เข้าแจ้งความ พ.ต.ท.ชินโชติ เสนาจักร์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชลบุรี ร.ต.ท.สมรัก มูลหาร ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ว่า ถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 10 คน รุมขืนใจ แล้วถ่ายคลิปวิดิโอใส่โทรศัพท์มือถือ และพูดจาข่มขู่หากแจ้งตำรวจจะนำคลิปเผยแพร่ จึงทำให้เด็กสาวทั้ง 2 คน เกิดความกลัวไม่กล้าแจ้งความ

        กระทั่งมาพบคลิปดังกล่าวออกมาเผยแพร่ทางโทรศัพท์มือถือ และอินเทอร์เน็ต ทั้งสองสาวจึงได้ให้ป้าพามาแจ้งความดำเนินคดีกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว 

        สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย ด.ญ.เอ และ ด.ญ.บี ออกมาพบเพื่อนชาย คือนายโชค และนายต่อ ที่ได้นัดแนะว่าจะมานั่งจักรยานยนต์ เพื่อชมความงามยามค่ำคืนที่ถนนเลียบชายทะเล อ.เมือง จ.ชลบุรี แต่หลังจากเจอกันนายโชคและนายต่อ ได้พาไปที่บ้านหลังหนึ่งไม่มีเลขที่ อยู่ในซอย 5 ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีวัยรุ่นซึ่งรู้จักกันในกลุ่มกว่า 10 คนรออยู่แล้ว 

        หลังจากนั้นได้ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ทุกคน พร้อมทั้งใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปวิดิโอ และขู่ว่า หากไปแจ้งตำรวจจะนำคลิปออกมาเผยแพร่ หลังจากนั้นเด็กสาวทั้ง 2 คน ได้ปิดเป็นความลับมาตลอด กระทั่งไปเล่นอินเทอร์เน็ตบริเวณ ต.บางทราย พบคลิปวิดิโอที่ถ่ายไว้ได้นำมาเผยแพร่ทางมือถือและอินเทอร์เน็ต จึงได้มาบอกป้า เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จากนั้นตำรวจนำเด็กสาวทั้ง 2 คน ไปตรวจร่องรอยการข่มขืน หลังจากนั้นจะได้ออกหมายจับกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว 

        ด้าน พ.ต.ท.ชินโชติ เสนาจักร์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองชลบุรี กล่าวว่า ขณะนี้รู้ตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวแล้ว ส่วนใหญ่อยู่ใน ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยมีนายโชค นายต่อ นายโน นายเยล นายเจ ซึ่งตำรวจจะจับตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 14 แจ้งตำรวจถูก 10 โจ๋รุมโทรม พร้อมถ่ายคลิปขู่ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2551 เวลา 13:56:03 73,913 อ่าน
TOP