x close

จ๋า เสียน้ำตาอีกแล้ว รับมุมมองไม่ตรงกับ หลุยส์



          ถึงจะคบหาดูใจกันมาได้สักระยะแล้ว แต่ความรักระหว่าง จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร ก็ยังไม่ลงตัวสักที ล่าสุด มีคนตาดีแอบเห็นทั้งคู่ทะเลาะกันที่ร้านแห่งหนึ่ง ถึงขั้นที่สาวจ๋าต้องออกมานั่งร้องไห้ที่หน้าร้าน โดยจ๋าก็ยอมรับว่าถึงจะคุ้นเคยกันมาได้พักใหญ่ แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องปรับตัวไปเรื่อยๆ  

          จ๋า : ความรักของจ๋าก็ไม่มีอะไรตื่นเต้นเป็นพิเศษอีกต่อไป หลังจากที่ปรับความเข้าใจกันครั้งนั้น มันก็มีเรื่องที่ดีขึ้น แต่จ๋าคิดว่ามันก็ยังไม่นานเท่าไหร่ เลยไม่อยากพูดอะไรมาก มันเหมือนเรามัดตัวเอง

ตอนนี้ดีกันเหมือนเดิมแล้วใช่มั้ย?  

          จ๋า : ไม่ได้โกรธกันตั้งแต่แรก ก็แค่ปรับในเรื่องที่ไม่ลงล็อก ก็เป็นช่วงเพิ่งเริ่มปรับ มันก็ยังดีอยู่

แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันมานี้มีคนเห็นว่ามีทะเลาะกันที่ร้านๆ หนึ่งจนจ๋าออกมานั่งร้องไห้หน้าร้าน? 

          จ๋า : จ๋าไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไรตอนไหน แต่มันก็ต้องมีทะเลาะกันอยู่แล้ว ถามว่าทะเลาะกันบ่อยมั้ย อย่าใช้คำว่าทะเลาะเลย เรียกว่าคุยดีกว่า แต่บางเรื่องพอพูดมันก็เซ็นซิทีฟ ก็อาจจะมีเศร้าบ้าง จ๋าและเขาก็พยายามทำดีที่สุด

น่าจะไปในทางที่ดีขึ้น? 

          จ๋า : เอาเป็นว่าพยายามทำให้ดีขึ้น จ๋าคิดว่ามันสามารถไปได้ทั้งในแง่ดีและแย่ลงนะ มันอยู่ที่ว่าเรามีความอดทนและพยายามขนาดแค่ไหน ถ้าเป็นเมื่อก่อนมีคนมาชวนทะเลาะด้วยจ๋าคงเดินหันหลังให้แล้ว เพราะเหนื่อยขี้เกียจมานั่งปรับ แต่พอเราโตขึ้น เราก็รู้สึกว่าเรื่องบางเรื่องเราต้องให้เวลากับมัน ใจเย็นลงและลองนิ่งดูว่ามันเป็นยังไง บางคนแต่งงานจนลูกโตแล้วยังต้องปรับเลย

ปัญหาส่วนใหญ่ที่ต้องปรับเป็นเพราะอะไร? 

          จ๋า : เรื่องนิสัยและมุมมองมากกว่า บางเรื่องเป็นเพราะว่าเขาไม่เคยเจออย่างที่จ๋าเคยเจอ เมื่อก่อนเขาอาจนึกถึงตัวเอง เลยไม่มีคนมาแชร์มุมมอง เขาก็เลยมองแต่มุมเดิมๆ

ดูผอมลง? 

          จ๋า : ท้องเสียและอาเจียนมาได้ 2 วันแล้ว ยังไม่ได้ไปหาหมอเลยเพราะไม่มีเวลา

หลุยส์ดูแลอะไรบ้าง?

          จ๋า : ไม่เลย อย่างเรื่องนี้ก็เป็นอีกมุมมองนึง ถ้าเขาใส่ใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างพอรู้ว่าเราท้องเสีย หาเกลือแร่มาให้กิน เราก็คงดีใจ ไม่ต้องถึงขั้นมาเฝ้าหรอก บางทีก็มีน้อยใจเหมือนกันนะ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ๋า เสียน้ำตาอีกแล้ว รับมุมมองไม่ตรงกับ หลุยส์ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2551 เวลา 19:21:58 49,336 อ่าน
TOP