x close

10 ดารา สุดยอดหนุ่มโสดเนื้อหอม ฮอลลีวู้ด

จอร์จ คลูนีย์ - สุดยอดหนุ่มโสดเนื้อหอม ฮอลลีวู้ด



แปลและเรียบเรียงโดยกระปุกดอทคอม 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          จากผลการสำรวจ TV โพลล์ครั้งล่าสุด ผลปรากฎว่า จอร์จ คลูนี่ย์ นักแสดงเจ้าเสน่ห์แห่งฮอลลีวู้ด คว้าอันดับหนึ่ง "หนุ่มโสดเนื้อหอม" ในแวดวงฮอลลีวู้ดไปครอง โดยพระเอกตลอดกาลอย่าง จอร์จ คลูนี่ย์ เฉือนเอาชนะ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ และคุณพ่อมือใหม่ แมทธิว แมคคอนาเฮย์ ไปอย่างเฉียดฉิว ด้าน ไรอัน ซีเครสต์ เจ้าของรายการฮิต American Idol และดาวตลกอย่าง วินซ์ วอห์น รั้งอยู่ในอันดับที่ 4 และ 5 ตามลำดับ 


สำหรับ 10 อันดับหนุ่มโสดเนื้อหอม มีดังนี้  

          อันดับ 1 ได้แก่ จอร์จ  คลูนี่ย์


จอร์จ คลูนีย์


          จอร์จ ทิโมธี คลูนี่ย์  เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 1961 จากการคว่ำหวอดอยู่ในแวดวงฮอลลีวู้ดมานาน คลูนี่ย์ ได้รับรางวัลมากมาย เช่น Academy Award หรือ Golden Award ทั้งในฐานะ นักแสดง ผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ และ เขียนบทโทรทัศน์ ล่าสุด คลูนี่ย์ได้รับการแต่งตั้งเป็น "ทูตสันติภาพ" จากสหประชาชาติ เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2008  

          อันดับ 2 ได้แก่ ลีโอนาร์โด  ดิคาปริโอ


ลีโอนาร์โด  ดิคาปริโอ


          ลีโอนาร์โด วิลเฮล์ม ดีคาปริโอเกิดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 1974 ผู้โด่งดังในบท "แจ๊ค ดอว์สัน" จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดอมตะเรื่อง ไททานิค รวมทั้งภาพยนตร์อีกหลายเรื่องเช่น Romeo and Juliet, Catch Me If You Can และ Blood Diamond ฯลฯ  

          อันดับ 3 ได้แก่ แมทธิว  แมคคอนาเฮย์

แมทธิว  แมคคอนาเฮย์


          แมทธิว เดวิด แมคคอนาเฮย์ เกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 1969  มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากภาพยนตร์หลายเรื่องด้วยกัน เช่น A Time to Kill, Contact, We Are Marshall รวมทั้งภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ เช่น  The Wedding Planner, How to Lose a Guy in 10 days, Failur to Launch ฯลฯ แมคคอนาเฮย์ควงสาวในฮอลลีวู้ดมาแล้วหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ซานดร้า บูลลอค, เคท ฮัดสัน, แอชลีย์ จัดด์, แซลลี ริชาร์ดสัน และ เพเนโลปี้ ครูซ  ล่าสุด คามิล่า แอลฟ์ส ภรรยาสาวของเขาได้ให้กำเนิด ลูกชาย ชื่อว่า "เลวี่ แอลฟ์ส แมคคอนาเฮย์" เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี่เอง 

         อันดับ 4 ได้แก่ ไรอัน ซีเครสต์

ไรอัน ซีเครสต์


          ไรอัน จอห์น ซีเครสต์ เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 1974  ได้รับการเสนอชื่อในงานประกาศรางวัล Emmy Award ประเภท เจ้าของรายการโทรทัศน์/วิทยุ และ โปรดิวเซอร์รายการโทรทัศน์  ซีเครสต์ มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการที่เขาเป็นเจ้าของรายการสุดฮิตของอเมริกา อย่าง American Idol  

          อันดับ 5 ได้แก่ วินซ์  วอห์น

 วินซ์  วอห์น


          วินเซนต์ แอนโธนี่ วินซ์ วอห์น นักแสดงชาวอเมริกัน เกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 1970  เรื่มเข้าวงการในช่วงปลายปี 1980 แต่มาโด่งดังในปี 1996 จากภาพยนตร์เรื่อง Swingers  จากนั้น วินซ์ วอห์น ได้แสดงภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอีกหลายเรื่อง ซึ่งส่วนใหญ่เป็นประเภทคอเมดี้ เนื่องจากเขามีบุคลิกเป็นคนพูดเร็ว และมีมุขตลกเสียดสี ในปี 2005 วินซ์ควง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกสาวสวย อดีตคนรักของ แบรด พิตต์ ที่แสดงคู่กับเขาในเรื่อง Break-Up แต่ทั้งคู่ก็แยกทางกันเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2006 

         อันดับ 6 ได้แก่ เจมี่ ฟ๊อกซ์

เจมี่ ฟ๊อกซ์


          เจมี่ ฟ๊อกซ์ หรือ เอริค มาร์โลน บิช้อป เกิดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ปี 1967  ได้รับรางวัล Academy Award ในฐานะ นักแสดง นักร้อง และนักดนตรี ชาวอเมริกัน รวมถึง การเป็นเดี่ยวไมโครโฟน  ฟ๊อกซ์ มีชื่อเสียงโด่งดังมาจากการรับบท เรย์ ชาร์ลส  นักเปียโนตาบอดชาวอเมริกันผู้โด่งดัง ในเรื่อง Ray 

          อันดับ 7 ได้แก่ โอเว่น  วิลสัน

โอเว่น  วิลสัน


          โอเว่น คันนิ่งแฮม วิลสัน นักแสดงหนุ่มเจ้าของจมูกที่เตะตา เกิดเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 1968 เคยได้การเสนอชื่อเข้าชิงรับรางวัล Academy Award ในฐานะ นักแสดงนำฝ่ายชาย และยังเป็นนักเขียนอีกด้วย วิลสัน โด่งดังจากภาพยนตร์คอเมดี้ เรื่อง Wedding Crashers และ Zoolander  เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ปี 2007 วิลสันทำให้โลกช็อค เมื่อเขาพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกรีดข้อมือและกินยาเกินขนาด ซึ่งสาเหตุอาจจะมาจากการที่เขาเลิกรากับแฟนสาว เคท ฮัดสัน 

          อันดับ 8 ได้แก่  ออแลนโด้  บลูม

ออแลนโด้  บลูม


          ออร์แลนโด้ โจนาธาน บลานด์ชาร์ด บลูม นักแสดงหนุ่มหล่อชาวอังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 13 มกราคม 1977 โด่งดังสุดๆ จากบทบาทของ เลโกลัส เจ้าชายชาวเอลฟ์ ในภาพยนตร์เรื่อง The Lord of the Rings และ บทช่างตีเหล็กชื่อ วิลล์  เทอร์เนอร์ จากภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean ทั้งสามภาค ส่งผลให้ออร์แลนโด้ เป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่งในแวดวงฮอลลีวู้ด 

          อันดับ 9 ได้แก่ บรูซ วิลลิส 

บรูซ วิลลิส


          วอลเตอร์ บรูซ วิลลิส  นักแสดงอันดับต้นของแวดวงฮอลลีวู้ด เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในช่วงปลายปี 1980 จากบทของ จอห์น แมคเคลน ในภาพยนตร์หลายภาคเรื่อง Die Hard วิลลิสแต่งงานกับ เดมี่ มัวร์ และมีลูกสาวด้วยกัน 3 คน ก่อนที่จะแยกทางกันในปี 2000  บรูซ วิลลิส ผ่านภาพยนตร์มาแล้วมากกว่า 60 เรื่อง เช่น Pulp Fiction, Sin City, Die Hard, Unbreakable, Armageddon และ The Sixth Sense 

          อันดับ 10 ได้แก่ จอห์น เมเยอร์

จอห์น เมเยอร์


          จอห์น เคลย์ตัน เมเยอร์  นักดนตรีหนุ่มเจ้าเสน่ห์ชาวอเมริกัน เกิดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 1977 ได้รับรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส ครั้งที่ 49 ในปี 2007  ประเภท อัลบั้มเพลงป๊อบยอดเยี่ยม จาก อัลบั้ม Continuum รวมทั้งรางวัล นักร้องชายยอดเยี่ยมประเภทเพลง ป๊อบ จากซิงเกิ้ล Waiting on the World to Change


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
- hollywood.com
aol.in
- wikipedia.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ดารา สุดยอดหนุ่มโสดเนื้อหอม ฮอลลีวู้ด อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2551 เวลา 17:34:35 71,705 อ่าน
TOP