x close

กาละแมร์ ปัดออกพ็อกเก็ตบุ๊คแฉ พีเค

กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ



          "กาละแมร์" ปัด ออกพ็อกเก็ตบุ๊ค แฉ "พีเค" คอนเฟิร์ม เล่มที่ 15 เป็นเล่มที่ดีที่สุด เผย ตุลาคมนี้ ได้อ่านแน่ เมินข่าวอดีตแฟนหนุ่มกับสาวแพร

          รู้ว่าพิธีกรสาว "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" กำลังเร่งมือทำหนังสือที่เจ้าตัวตั้งใจเป็นพิเศษ งานนี้ทำให้ใครหลายคนต้องรอลุ้นว่า เล่มนี้จะมีเรื่องแฉของอดีตหวานใจ "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" หรือเปล่า แต่เจ้ายืนยันว่า

          กาละแมร์ : ไม่มีค่ะ เพราะเดี๋ยวถ้ามีก็จะแบ่งเปอร์เซ็นต์กับเรา รออ่านแล้วกัน แต่ว่าคงไม่ได้แฉอะไรอย่างนั้น เพราะไม่ใช่สไตล์เรา แมร์กล้าบอกว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้หญิง

  แล้วเรื่องที่จะออกหนังสือเป็นอย่างไรบ้าง

          กาละแมร์ : คิดว่าทุกคนอยากรู้ใช่ไหม ตุลาคมนี้จะบอกแน่นอน แมร์กล้าบอกว่าหนังสือเล่นนี้ เล่มที่ 15 ของแมร์ อาจจะเป็นเล่มที่ดีที่สุดที่แมร์เคยเขียนมาก็ได้ แมร์รู้สึกว่าในภาวะสังคมที่เป็นแบบนี้ ภาวะที่ผู้หญิงอาจจะทุกข์หรือไม่รู้ว่าผู้หญิงหาทางออกกับชีวิตอย่างไร หนังสือนี้อาจจะเป็นกุญแจไขประตูความลับนั้นที่ให้ผู้หญิงได้สบายใจ ให้ผู้หญิงคลายความทุกข์ แล้วให้ผู้หญิงรู้ว่าจะอยู่ต่อไปอย่างไง

  เพิ่งเลิกกัน แล้วก็มีข่าวกับน้องแพรอีก

          กาละแมร์ : จะเป็นพี่จะเป็นน้อง ก็แล้วแต่ความสะดวกนะ ความสมัครใจความชอบของเขา ซึ่งเราก็ไม่ได้เกี่ยวกับอะไรกับเรา

  ได้คุยกับ พีเค บ้างมั๊ย

          กาละแมร์ : ไม่ได้คุยกันแล้ว อย่างที่บอกวันนั้นแล้วว่า ทุกอย่างได้ผ่านไปหมดแล้ว ก็มีคุยกันบ้าง คุยแบบเพื่อนกัน ไปไหนไปทำอะไร แต่ก็ไม่ได้มาคุยเรื่องละเว้นเราอะไรอย่างนี้ อย่างที่บอกไปแล้วว่าไตร่ตรองแล้ว คิดดีแล้ว

   ผ่านช่วงหวานอม ขมกลืน เลยหรือเปล่า

          กาละแมร์ : สำหรับแมร์ไม่รู้สึกว่าอยู่ในช่วงระหว่างหวานอม ขมกลืน หรือเปรี้ยว แต่อย่างไร แมร์ก็ถือว่าโชคดีมากกว่า ที่ผ่านเวลาที่ดีๆ ความรู้สึกดีต่อกัน หรือวันหนึ่งเราตัดสินใจไปแล้ว หรือมีเรื่องราวผ่านมา เราคิดแล้วนะเราก็เลยไม่ได้คิดมาก คือวันที่เราตัดสินใจหรือคิดอะไรได้แล้วทุกอย่างมันชัดเจนในชีวิต เราคิดว่าในชีวิตเรามีอะไรทำเยอะแยะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาละแมร์ ปัดออกพ็อกเก็ตบุ๊คแฉ พีเค อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2551 เวลา 16:58:48 21,809 อ่าน
TOP