x close

คนแอบอ้างเป็น เป้ย ถ่ายหวือ ปล่อยภาพว่อนเน็ต



เป้ย ปานวาด เหมมณี


          เจอ "เป้ย" ตัวปลอม ปล่อยภาพหวือว่อนเน็ต งานนี้พอ "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" เห็นภาพชุดสุดหวิวของผู้หญิงคนดังกล่าวแล้วถึงกับร้อง "โอ้โฮ!" เพราะตกตะลึงในความเซ็กซี่ แต่พอดูจบปุ๊บ เจ้าตัวก็ได้แต่ขอร้องสาวชวนเสียวคนนั้นว่าจะทำอะไรก็ควรนึกถึงบาปบุญคุณโทษบ้าง

          เป้ย เผยว่า "จริงๆ เราเป็นอาชีพนักแสดง เราไม่มีความจำเป็นต้องทำอย่างนั้น ถ้าเราจะทำอย่างนั้นมันก็คงจะโจ่งแจ้งเกินไป คนก็น่าจะรู้ว่ามันเป็นของปลอม"

          จากนั้นกระจอกข่าวก็หยิบภาพให้ดู เป้ยถึงกับร้องออกมาว่า "โอ้โฮ! เซ็กซี่กว่าเป้ยอีก หน้าอกก็ใหญ่กว่า เขาสวยมาก ไม่เหมือนเป้ยเลย จริงๆ มีคนหลายคนที่โดนแบบเป้ย ก็คงทำอะไรไม่ได้ ตรงนี้ก็ได้แต่ทำใจ เป้ยก็ไม่ซีเรียสอะไรมาก เราไม่ถือสาคนแบบนี้ ไม่อยากเอามาเป็นอารมณ์ เราจะเป็นทุกข์เอง"

          อยากฝากบอกอะไรคนที่ทำมั้ย? "ถ้าคุณมีปัญญาที่มานั่งโพสต์ข้อความอินเตอร์เน็ต ก็ถือว่าคุณก็ค่อนข้างความสามารถแล้วล่ะ อย่างน้อยก็เก่งคอมพิวเตอร์แล้ว อย่างน้อยน่าจะเอาความสามารถตรงนี้ไปทำให้คุณเกิดประโยชน์มากกว่านี้ อย่ามาทำแบบนี้ดีกว่า มันเป็นอะไรที่ไม่ดี คุณก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจว่าคนที่อยู่ฝ่ายตรงข้ามของคุณเขาก็คงคิดอะไรไม่ดีกับคุณอยู่แล้ว อย่างน้อยเป้ยว่าก็ต้องตกนรกแน่นอน มันเป็นผลของกรรม นอกจากนี้ก็อยากเตือนคนที่หลงเชื่อว่า อยากให้ใช้วิจารณญาณนิดนึง เป้ยไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแอบอ้างเป็น เป้ย ถ่ายหวือ ปล่อยภาพว่อนเน็ต อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2551 เวลา 17:24:25 45,011 อ่าน
TOP