x close

อั้ม ผวาขึ้นคาน แต่ ต๊อด กลับไม่เชื่อหมอดู


อั้ม พัชราภา


          เป็นคนชอบดูหมอเป็นชีวิตจิตใจ พอถูกทักว่าดวงเรื่องความรักไม่ดี "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" สาวสุดเซ็กซี่ 3 ปีซ้อน จากการโหวตของผู้อ่านนิตยสาร FHM ฉบับภาษาไทยก็ถึงกับจ๋อย เพราะกลัวว่าชาตินี้ต้องขึ้นคานอยู่คนเดียว ส่วนเรื่องงานไม่ขอรับละครที่ต้องลงน้ำ เพราะถูกหมอดูทักมาว่าจะเกิดเหตุจมน้ำตาย ขณะที่ "ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์" แฟนหนุ่มที่เด็กกว่ากลับไม่เชื่อ

          "หมอดูประจำตัวเขาทักว่าดวงอั้มเป็นคนแต่งงานยาก เลยไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะได้แต่ง โดนทักแบบนี้ก็จ๋อยเหมือนกันนะ แต่ต๊อดเขาไม่ชอบเรื่องพวกนี้ไม่ชอบไปดูดวง เขาไม่อยากให้เชื่อเรื่องนี้เราเลยไม่เคยพูดกัน แต่ส่วนตัวอั้มชอบไงชอบไปดูหมอ จะมีหมอที่ดูกันประจำๆ แม่นมาก ซึ่งเวลาไปดูไม่ใช่จะเน้นแต่เรื่องความรัก อั้มดูทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องงาน

          ที่เคยโดนทักแรงสุดก็คงจะเป็นให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ให้ระวังเรื่องขับรถอั้มก็เลี่ยงไม่ขับเอง แล้วทักเรื่องให้ระวังละครที่ต้องลงน้ำ เราก็ไม่รับละครที่มีน้ำ ถ้าให้ลงน้ำบอกเลยว่าไม่ คืออั้มไม่ได้งมงายนะเพราะเรื่องที่โดนทัก ไม่ใช่ว่าจะมีคนทักแค่คนเดียว ทุกคนที่เราไปหาทักเหมือนกันหมด อีกอย่างจริงๆ เรื่องนี้มีคนทักมาตั้งแต่เด็กให้ระวัง อั้มว่ายน้ำไม่เป็นด้วย เขาทักมาถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงก็เชื่อไปเถอะ ระวังตัวเองไว้ก็ไม่เสียหาย" อั้มกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม ผวาขึ้นคาน แต่ ต๊อด กลับไม่เชื่อหมอดู โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2551 เวลา 11:14:49 26,475 อ่าน
TOP