x close

กลัวผีแม่ม่ายเอาเป็นสามี คว้ามีดหั่นเจ้าโลกบูชา

ใจเด็ด



พระใจเด็ด!กลัวผี "แม่ม่าย" เอาเป็นผัวคว้ามีดหั่น "เจ้าโลก" บูชายันต์เลียนแบบ "ขันที"

          พระลูกวัดใจเด็ดตัดสินใจตัดพวงสวรรค์และเจ้าโลกบูชายันต์ให้ผีแม่ม่ายแลกชีวิต ฝันว่าผีแม่ม่ายจะเอาเป็นสามีจึงทำตามคำแนะนำ คว้ามีดหั่นทิ้ง เชื่อเลียนแบบ "ขันที" ในหนังเกาหลี

          จากการเล่าลือว่ามีพระลูกวัดใจเด็ดตัดสินใจตัดพวงสวรรค์และเจ้าโลก บูชายันต์ให้ผีแม่ม่ายแลก ชีวิตจนเป็นที่กล่าวขานของชาวอำนาจเจริญ ผู้สื่อข่าวมติชน ได้เดินทางเข้าพบ นายสุรพันธ์ ทองดี กำนันตำบลโคกกลาง อ. ลืออำนาจ จ. อำนาจเจริญ เพื่อสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้นจากนั้นได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 40 หมู่ 3 บ้านโคกกลาง ต. โคกกลาง ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว โดยมี นายวิทูลย์ ประนามวงค์ อายุ 40 ปี นั่งอยู่แคร่ไม้ไผ่หน้าบ้าน โดย นายวิทูลย์ ประณามวงค์ เจ้าตัวที่ตัดพวงสวรรค์พร้อมเจ้าโลก ได้เล่าถึงความเป็นมาของสาเหตุที่ตัดสินใจตัดเจ้าโลกพร้อมพวงสวรรค์ครั้งนี้ว่าตนได้ตัดสินใจบวชพระที่วัดเหล่าอัมพวัลย์ บ้านหนองแดง หมู่ 4 ต.โคกกลาง  

          เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมาตนได้ตัดสินใจบวชพระ เพื่อต้องการทดแทนพระคุณบิดามารดาตามความเชื่อของชาวพุทธได้ปฎิบัติหน้าที่ตามธรรมวินัยอย่างเคร่งคัด จนกระทั่งคืนวันที่ 8 กรกฎาคม เวลา ประมาณ 21.20 น. หลังจากธรรมวัดเสร็จจะเข้าจำวัดคล้อยหลับได้มีหญิงอายุประมาณ 40 ปีเศษ มาเข้าฝันบอกว่าจะเอาไปเป็นผัวตนไม่ยินยอมหญิงคนดังกล่าวได้ยื่นคำขาดว่า หากยังรักตัวกลัวตายให้ตัดพวงสวรรค์และเจ้าโลก ทั้งชุดให้และหญิงสาวยังรับประกันว่าจะไม่เจ็บปวดและจะไม่เป็นอันตรายใดๆ เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน ตลอดทั้งคืนหญิงดังกล่าวมาหลอกหลอนรบกวนตลอดคืน 

          พอรุ่งเช้าได้ออกบินทบาตรตามปกติ จนกระทั่งเวลา 10.00 น. ได้ตัดสินใจใช้มีดโต้และคัดเตอร์ตัดพวงสวรรค์พร้อมเจ้าโลกเพื่อแลกกับชีวิต จากนั้นจึงได้นำพวงสวรรค์และเจ้าโลกบูชายันต์ไว้ที่หิ้งพระโดยมีน้ำแดง 2 ขวด   ตามเขาต้องการ หลังจากทำภารกิจเสร็จจึงขอร้องพระอาจารย์สุก เจ้าอาวาสเรียกรถเพื่อนำส่ง โรงพยาบาลสรรประสิทธิประสงค์อุบลราชธานีในเวลาต่อมา โดยนายวิทูลย์กล่าวว่า ขณะตัดไม่เจ็บไม่ปวดแต่ประการใด

          ผู้สื่อข่าวถามว่าเสียดายหรือไม่ที่หลังจากตัดพวงสวรรค์และเจ้าโลกทิ้งนายวิทูลย์ ตอบหน้าตาเฉยว่า เสียดายจะทำอย่างไรได้เพื่อแลกกับชีวิต ส่วนตนต้องการอยากจะพลีชีวิตให้กับผ้าเหลืองแต่เจ้าอาวาสได้จับสึกช่วงตนเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เสียดายหากมีโอกาสจะขอกลับเข้าบวชอีกครั้งพื่อทดแทนพระคุณบิดามารดานายวิทูลย์ กล่าว

          นายสุระพันธ์ ทองดี กำนัน ต. โคกกลางกล่าวว่า นายวิทูลย์ เป็นบุคคลที่ขาดพ่อ และอาศัยอยู่กับนางคำปุ่น ประณามวงค์ อายุ 45 ปี พี่สาว เคยบวชมาแล้ว 1 ครั้งแต่ได้สึกออกมา แต่แล้วก็กับเข้าบวชอีกเป็นครั้งที่ 2 นายวิทูลย์ ไม่ใช่คนสติฟั่นฟันอาจจะเลียนแบบคันธีในหนังเกาหลีก็เป็นได้ นายสุระพันธ์ กล่าว 

          น.พ.วิรัตน์ วุฒิเมธี สาธารณสุขจังหวัดกล่าวว่า การที่ตัดพวงสวรรค์ และเจ้าโลกไม่เป็นอันตรายถึงตายแต่จะมีปัญหาเฉพาะเวลาปัสวะและสะรีระทางร่างกายอาจจะเปลี่ยนไปคล้ายกับเพศหญิง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้นเป็นเพราะด้านจิตใจภายในอาจจะไม่ปกติแต่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น การจะตัดได้ปกติบุคคลธรรมดาจะต้องเจ็บปวด หรืออาจเสียชีวิตได้เนื่องจากทนความเจ็บปวดไม่ได้ แต่รายนาวิทูลย์ไม่เป็นอะไรเชื่อว่าเป็นบุคคล 1 ในล้านที่สามารถทำได้ น.พ.วิรัตน์กล่าว



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลัวผีแม่ม่ายเอาเป็นสามี คว้ามีดหั่นเจ้าโลกบูชา อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2551 เวลา 14:04:37 27,657 อ่าน
TOP