x close

แฟนใครไม่รู้ เปรี้ยง! ทำ บีม ตัวลอย...


บีม กวี


          ลุ้นกันจนตัวโก่ง สำหรับเพลงเปิดตัวเพลงแรกอย่าง "แฟนใครไม่รู้" เพลงจากอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกในชีวิตของหนุ่มหล่อ ขี้เล่น "บีม-กวี ตันจรารักษ์" ว่าจะถูกใจคนฟังหรือไม่ แต่หลังจากเพลงนี้เปิดตัวออกไปจริงๆ หนุ่ม "บีม" ก็ได้เดินยิ้ม โชว์ฟันขาวๆ กันไปเลยทีเดียว จะเป็นเพราะอะไร ให้เจ้าตัวมาเล่าให้ฟังดีกว่า

          "ขอบคุณครับ ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนจริงๆ ที่ทำให้ "บีม" มีความสุข และยิ้มได้ เพราะหลังจากปล่อยเพลงเปิดตัวเพลงแรก "แฟนใครไม่รู้" จากอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของ "บีม" ออกไป ทุกคนตอบรับดีมาก ตอนแรกก็มีกังวล มีลุ้นเหมือนกัน กลัวคนฟัง แฟนเพลงเดิมๆ ของเราจะไม่ชอบ "บีม" เช็คฟีดแบ็กกับพี่ๆ ทีมงานทุกวันเลยนะ อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง มันตื่นเต้นนะ

          บางคนอาจจะมองว่า "บีม" ก็เคยออกอัลบั้มมาแล้ว ทำไมต้องมาตื่นเต้นอีก มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มันอาจเป็นเพราะว่า นี่คืออัลบั้มเดี่ยวของ "บีม" และเป็นอัลบั้มแรกที่ทำเพียงคนเดียว ก็เลยลุ้นมากเป็นพิเศษ แต่ตอนนี้สบายใจขึ้นแล้ว เมื่อรู้ว่าทุกคนโอเคกับเรา

          และที่เด็ดสุด มีแฟนเพลงใหม่ๆ เพิ่มขึ้นด้วยนะ เขาเคยได้ยินชื่อ "บีม" แต่ไม่ได้เป็นแฟนคลับ ล่าสุดมีโอกาสได้ฟังเพลง "แฟนใครไม่รู้" แล้วน่ารักดี ก็เลยตามหาว่าเป็นเพลงของใคร เพราะเขาชอบ ก็เลยถึงรู้ว่าเป็นของ "บีม" นี่คือเขาเล่าให้ฟังเลยนะ เพราะมีโอกาสได้เจอกันที่งาน ขอบคุณมากจริงๆ สุดท้าย "บีม" ขอฝากอัลบั้ม "Beam" (บีม) ด้วยนะครับ ฝากดูแล "บีม" ด้วยนะ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "แฟนใครไม่รู้" ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และสามารถติดตามอัลบั้ม "Beam" (บีม) ได้ในวันที่ 27 สิงหาคม นี้ ทั่วประเทศ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนใครไม่รู้ เปรี้ยง! ทำ บีม ตัวลอย... อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2551 เวลา 15:39:47 16,314 อ่าน
TOP