x close

มัตสึโมโต้ จุน ประกาศแต่งงาน ใน รักใสหัวใจเกินร้อย

Hana Yori Dango

Hana Yori Dango



          "มัตสึโมโต้ จุน" รักยังหวาน "อิโนอุเอะ มาโอะ" ประกาศจัดงานแต่งสุดอลังกาลโชว์ของหมั้นมงกุฎรัดเกล้าเพชร "รอยยิ้มของวีนัส" มูลค่ากว่าหมื่นล้านเยน!!! 

          "เอ็ม พิคเจอร์ส" ชวนชมเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของหนุ่มหล่อไฮโซสุดเริดทายาทเจ้าของบริษัทการเงินที่รวยเป็นอันดับหนึ่งของญี่ปุ่น "โดเมียวจิ สึคาสะ" (มัตสึโมโต้ จุน) รักยังหวานกับเด็กสาวจากครอบครัวยากจนสุดๆ ที่กลายมาเป็นเจ้าหญิงซินเดอเรลล่ายุคใหม่ "มากิโนะ สึคุชิ" (อิโนอุเอะ มาโอะ) ประกาศจัดงานแต่งงานสุดอลังการ สมฉายาเจ้าพ่อไฮโซของแท้ พร้อมโชว์ของหมั้นมงกุฎรัดเกล้าเพชร "รอยยิ้มของวีนัส" มูลค่ากว่าหมื่นล้านเยน! มรดกเก่าแก่ของตระกูลโดเมียวจิ แต่เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นอีกจนได้เมื่อ มงกุฎล้ำค่าถูกขโมยไป นี่เป็นแค่การโจรกรรม หรือ มีเงื่อนงำอยู่เบื้องหลังเพื่อทำลายงานแต่งงานของทั้งสอง ถ้าเป็นเช่นนั้น ใครบงการอยู่เบื้องหลัง? ความรักของ สึคุชิ กับ สึคาสะ จะจบลงอย่างไร?? ทั้งคู่จะได้แต่งงานกันหรือไม่???

          ติดตามบทสรุปสุดท้ายของ "F4 final รักใสหัวใจเกินร้อย" หรือ hanadan-final.jp ค้นหาคำตอบได้พร้อมกัน 28 สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

          "ผม โดเมียวจิ สึคาสะ ขอประกาศอย่างเป็นทางการว่า ผมมีกำหนดแต่งงานฤดูใบไม้ผลินี้ กับหญิงสาวที่โชคชะตาผูกเราไว้ด้วยกัน มากิโนะ สึคุชิ ผู้หญิงที่ครอบครองหัวใจของผมตลอดมา และตลอดไป" นี่เป็นฉากแถลงข่าวการแต่งงานต่อหน้าสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการของ โดเมียวจิ สึคาสะ ซึ่งได้ มัตสึโมโต้ จุน นักแสดงหนุ่มหล่อหนึ่งในบอยแบนด์วงอาราชิ ที่กลับมารับบทหนุ่มไฮโซ โดเมียวจิ สึคาสะ อีกครั้งในเวอร์ชั่นภาพยนตร์

          หลังจากที่เรื่อง Hana Yori Dango โด่งดังจนสร้างเป็นซีรีย์ฮิตมาแล้วถึง 2 ภาค เขาได้พูดถึงการได้กลับมาแสดงบท โดเมียวจิ สึคาสะ ว่า "ตอนแรกที่รู้ว่าจะมีเวอร์ชั่นภาพยนตร์ที่เป็นบทสรุปความรักของพวกเขา ผมรู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเจอเพื่อนๆ นักแสดง และพี่ๆ ทีมงานทุกคน โดยเฉพาะ มากิโนะ สึคุชิ (ที่ได้ อิโนอุเอะ มาโอะ มาแสดง) ผมผูกพันธ์กับตัวละคร โดเมียวจิ สึคาสะ นี้มาก ผมรู้สึกว่าความรักของพวกเขาทั้งคู่ควรที่จะมีความสุขเสียที แต่ก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาทั้งคู่ได้พิสูจน์ความรักที่มีต่อกันและกัน ซึ่งสิ่งเหล่านั้นเป็นบทพิสูจน์ความรักที่แท้จริง และพวกเขาจะฝ่าฟันไปได้อย่างแน่นอนครับ" 

          "F4 final รักใสหัวใจเกินร้อย" ยังแรงไม่หยุดครองแชมป์อันดับหนึ่งในบ๊อกซ์ออฟฟิศที่ญี่ปุ่น 3 สัปดาห์ซ้อน กวาดรายได้ไปเกือบ 36 ล้านเหรียญดอลล่าร์ (ประมาณ 1,224 ล้านบาท) สร้างสถิติภาพยนตร์ทำเงินสูงสุดใน 3 สัปดาห์แรก ตัวเก็งภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดแห่งปีในญี่ปุ่น!!! ร่วมลุ้นกับความรัก โรแมนติก สุดน่ารัก สู่จอภาพยนตร์ที่มีมนต์มายายิ่งใหญ่กว่าชีวิตจริง บทสรุปที่แฟนๆ ต้องไม่พลาดใน "F4 final รักใสหัวใจเกินร้อย" 28 สิงหาคม นี้ ทุกโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัตสึโมโต้ จุน ประกาศแต่งงาน ใน รักใสหัวใจเกินร้อย โพสต์เมื่อ 27 สิงหาคม 2551 เวลา 14:53:10 18,837 อ่าน
TOP