x close

กงยู พร้อมเพื่อนดารา ร่วมพิธีศพ ลีออน

ลี ออน


           เว็บไซต์ soompi.com รายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ส.ค.กง ยู พระเอกจากซีรีส์ รักวุ่นวายของเจ้าชายกาแฟ ซึ่งอยู่ระหว่างการเป็นทหาร ขออนุญาตกองทัพเข้าร่วมพิธีฌาปนกิจศพ ลี ออน ดาราหนุ่มที่ร่วมงานกันในซีรีส์นี้ ซึ่งประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตเมื่อ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยกงยูเป็นผู้ถือแผ่นจารึกชื่อในขบวนเคลื่อนศพ

          พิธีจัดเป็นการภายในครอบครัวและเพื่อนฝูงกว่า 100 คน ตามความต้องการของพ่อแม่ลี ออน งานเริ่มในช่วงตี 4 ของวันเสาร์ จนเมื่อช่วงตี 5 เพื่อนดาราจึงช่วยกันยกโลงศพขึ้นรถยนต์ ทางกง ยูเป็นผู้ถือป้าย ตลอดพิธีที่ใช้เวลา 4 ชั่วโมง กง ยู มีสีหน้าเศร้าสลด โดยก่อนหน้านั้น ช่วงเที่ยงคืน พระเอกคนดังได้มาไหว้ศพลี ออน ก่อน ด้านแม่ของลี ออน ยังคงมีอาการเสียใจมาก ญาติต้องคอยปลอบตลอด

ลี ออง



          ในเว็บไซต์ส่วนตัวของกง ยู ได้เขียนถ้อยคำไว้อาลัยถึง ลีออน ว่า

          "แปลกมาก คืนก่อนที่นายจะจากพวกเราไป ฉันเพิ่งจะเปิดฟังข้อความที่นายบันทึกเทปทำให้ฉันในช่วงฉันฝึกทหาร นาทีนั้นฉันคิดถึงนายขึ้นมาทันที ฉันอยากจะโทรหานาย ซึ่งฉันก็น่าจะโทร และน่าจะได้แซวนายเรื่องเสียงริงโทน ฉันเสียใจ"

ลีออง


          ก่อนหน้านี้ ดารานักแสดงเกาหลี รวมถึงนางเอก ยุน อึนเฮ ต่างเดินทางไปไหว้ศพ ลี ออน ที่เสียชีวิตกะทันหันด้วยวัย 27 ปี ที่โรงพยาบาล ซูนวุน ฮยาง ในกรุงโซล ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้า

          สำหรับสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวอยู่ระหว่างการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า ลีออนขี่รถจักรยานยนต์กลับมาบ้าน หลังจากไปงานปาร์ตี้ จากนั้นขับรถออกไปอีก บางกระแสข่าวเผยว่า ลีออนกลับไปคลับที่ทำงานเป็นดีเจอยู่ ส่วนการตรวจสอบแอลกอฮอล์ในกระแสเลือดต้องใช้เวลาอีกราวสัปดาห์ ส่วนอัฐิของลี ออน พ่อแม่จะนำกลับไปเมืองปูซาน บ้านเกิด

coffee prince




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กงยู พร้อมเพื่อนดารา ร่วมพิธีศพ ลีออน อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2551 เวลา 16:50:33 82,952 อ่าน
TOP