x close

บีม รับเลิกแฟน ยันไม่รู้จัก แพร ปัดรับส่ง

บีม-ศรัณยู ประชากริช

แพร-ภิสารัตน์



"บีม-ศรัณยู" รับเลิกแฟน ยันไม่รู้จัก "แพร" ปัดรับส่ง อ้างแค่รถเหมือน "พีเค"

          งงเป็นไก่ตาแตก เมื่อจู่ๆ หนุ่ม "บีม-ศรัณยู ประชากริช" ก็ถูกโยงไปเอี่ยวกับสาว "แพร-ภิสารัตน์" ที่กำลังมีข่าวกับหนุ่ม "พีเค-ปิยะวัฒน์" ว่าตกลงใครกันแน่ที่กำลังกิ๊กกับสาวแพร เหตุเพราะรถเจ้ากรรมดันคล้ายกันเลยทำให้คนสับสนว่าเจ้าของหัวใจตัวจริงของแพรเป็นใครกันแน่

          บีม - ศรัณยู : แพร ผมไม่รู้จักเลย แพร – ภิสารัตน์ เขาก็สวยดี ก็อยากจีบอยู่ ไม่รู้จักจริงๆ ผมไม่ได้ไปที่บ้านเขาเลย เขาก็ใช้โลตัสสีเหลืองเหมือนกัน แต่ทะเบียนคนละทะเบียน ผมก็เข้าใจพี่พีเคอ่ะใช้สีส้ม เขาก็มีโทรมาคุยกับผมบ้างว่าผมจีบแพรเหรอ เราก็บอกว่าแพรไหนผมไม่รู้จัก ก็คงเข้าใจผิดกันละมั้ง

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  จริงๆ รู้จักเขาไหม

          บีม - ศรัณยู : เคยคุยกับเขาทาง MSN ได้ข่าวว่าเขาก็เคยมีรถสีเหลืองด้วยนะรุ่นนี้ เมื่อประมาณ 6-7 เดือนที่แล้ว

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทำไมคุย MSN กันได้

          บีม - ศรัณยู : ก็แลกกันตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ปีกว่า

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทุกวันนี้คุยกันอยู่ไหม

          บีม - ศรัณยู : เขาไม่ค่อยได้ออนเท่าไหร่ ผมจะออนดึกๆ

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  มีข่าวได้มีโอกาสคุยกับเขาไหม

          บีม - ศรัณยู : ไม่ได้คุยเลย ผมไม่ได้จีบไง ถ้าจีบก็ดีสิครับ

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ตกใจที่มีชื่อเราด้วยในข่าว

          บีม - ศรัณยู : งงครับ เพราะพี่พีเค โทรมาวันเสาร์ วันจันทร์เป็นข่าวเลย เร็วมาก

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  หลายคนเข้าใจว่าเป็นบีม

          บีม - ศรัณยู : เพราะช่วงนี้ผมอกหักด้วยมั้ง อยู่คนเดียวด้วยมั้ง ก็เลยมีโอกาสเป็นไปได้ แต่ว่าไม่ได้จับเลย ยังไม่ได้จีบจริงๆเลยครับ

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  เหมือนว่าเราพยายามแย่งผู้หญิงกับพีเค

          บีม - ศรัณยู : ไม่เลยครับ เพราะว่าพี่พีเคเขาเป็นผู้ชายที่ดี ฉะนั้นเรื่องยุ่งกันคงไม่นิยมอยู่แล้ว

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แล้วที่คุยกับพีเคคุยเรื่องอะไรกันบ้าง

          บีม - ศรัณยู : คุยเรื่องรถตลอด ล่าสุดก็ข่าวนี้ละครับ บีมทำอะไรระวังหน่อยน่ะ ทำไมผมต้องระวังด้วย ก็ไม่เข้าใจ

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทั้งคู่ไม่ได้จีบแพรเลย

          บีม - ศรัณยู : พี่พีเคไม่ได้จีบใช่ป่ะ งั้นผมก็ไม่ได้จีบแน่นอนอยู่แล้ว เห็นข่าวบอกว่าผมไปจอดรถที่หน้าบ้าน ไม่ได้ไป

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ทำไมถึงโสด

          บีม - ศรัณยู : เลิกกันได้ประมาณ 1 เดือน มันคงเข้ากันไม่ได้ น้องเขาไม่ค่อยพูดมีอะไรในใจอยู่ด้วย พอวันหนึ่งเขาระเบิดตู้ม ด้วยข่าวด้วยล่ะ ผมไปทานกาแฟกับครีม เปรมสินี เขาอาจจะเข้าใจผิดด้วยล่ะ เราอยู่ในที่แจ้งนิดนึงสายตาคนเยอะ บางทีไปบอกโน้นบอกนี่ โดยไม่ได้ตั้งใจ โดยไม่ได้เห็นตัวจริงขิงผม น้องเขาเป็นคนนอกวงการ อยู่จุฬา ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันเลย น่าจะเลิกถาวร พยายามง้อแล้ว เขาก็ไม่เอา

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  แสดงว่าเขาขอเลิกก่อน

          บีม - ศรัณยู : ใช่ครับ ขอบอกทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นก็เลิกจริงจัง

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  คนจะเข้าใจว่าครีมทำให้ความรักต้องจบลง

          บีม - ศรัณยู : ไม่หรอก มันเป็นเพื่อนช่างมันเถอะ ขนาดแค่นี้ยังคิดเล็กคิดน้อย ไม่เข้าใจกันเลย ถ้าอนาคตแต่งงานกันไปคงเหนื่อยกว่านี้ ฉะนั้นถอยมาคนละก้าวดีกว่า เรื่องผู้หญิงผมน้อยมากจริงๆแล้ว เศร้านะ ผมเกลียดวันเสาร์-อาทิตย์ เพราะมันไม่มีงาน แต่ว่าวันธรรมดาอยู่ได้ ตอนที่เขาขอเลิกเราก็อึ้งน่ะ ไม่ได้โดนมาตั้งนานแล้ว

The image “//my.kapook.com/imageskapook/icons/ico-4526.gif” cannot be displayed, because it contains errors.  ยังรักเขาอยู่ไหม

          บีม - ศรัณยู : รู้สึกดีครับ ความรักมันไม่มีทางหายไปอย่างแน่นอนอยู่แล้ว อยู่ที่ว่าวันหนึ่งเราจะเจอคนที่เหมือนเดิมไหม ดีกว่าเดิมไหม อันนี้เป็นอะไรที่ยากมากสำหรับทุกคนที่ดูอยู่ เวลาที่คนเราอกหักจะให้ไปเจอคนใหม่ที่เหมือนเดิมมันเป็นไปไม่ได้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีม รับเลิกแฟน ยันไม่รู้จัก แพร ปัดรับส่ง อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2551 เวลา 16:11:29 16,980 อ่าน
TOP