x close

ชมพู่ กรี๊ด! โดนฝรั่งโรคจิตลวนลาม ชวนมีสัมพันธ์ด้วย

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต



ชมพู่กรี๊ด! โดนฝรั่งโรคจิตลวนลาม ชวนมีอึ๊บ


          ถึงกับผวาแทบจะร้องไห้โฮ สำหรับนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" หลังจากที่กำลังถ่ายแบบบริเวณริมสระว่าน้ำของโรงแรม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่าน ขณะที่สาวชมตั้งหน้าตั้งตาถ่ายแบบ อยู่ๆ ก็มีฝรั่งรูปร่างอ้วนท้วนเข้ามาโอบข้างหลัง แถมยังพูดจาดูถูกอย่างรุนแรง งานนี้นางเอกสาวยังมีอาการตกใจอยู่บ้าง พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกว่า 

          ชมพู่ : คือฝรั่งคนนั้นมายืนใกล้เรามาก แต่ชมก็ให้พี่ช่างแต่งหน้ามายืนบังแล้ว เขายังมาแทรกจนเอามือของเขามาโอบอยู่ข้างหลัง แล้วก็มาคุย ถามว่าชื่ออะไร ทำอะไร ประมาณนี้ ซึ่งชมก็ไม่พอใจ เพราะหนึ่งเราเป็นนักแสดงด้วย สองเราเป็นคนไทย ชมเลยไม่คุยก็เบี่ยงหน้าหนี เพราะชมรู้สึกว่าเขาไม่ได้ให้เกียรติด้วย

 แล้วเขาทำอะไรกับชมบ้าง

          ชมพู่ : พอถ่ายเสร็จเขาก็บอกว่า จอยกับเขามั๊ย ประมาณว่าไปกับเขามั๊ยอะไรแบบนี้เลย ชมก็ตอบกลับว่าอะไร เหมือนว่าเขามาดูถูกเรามาก ชมว่าเขาน่าจะเป็นโรคจิต พอสักพักเราก็ทำงานกันต่อ เขาก็ลงในสระน้ำ แต่เราต้องถ่ายแบบอยู่ตรงริมสระ ก็พยายามไม่สนใจแล้วนะ เพราะเราต้องโฟกัสกับงาน หันมาอีกทีเขาว่ายน้ำเข้าหาเราเหมือนว่าจะมาจับขาของชม ตอนนั้นชมตกใจมากแล้ววิ่งหนีไป เรารู้สึกได้เลยว่าไม่กล้าทำงานตรงนั้นแล้ว ทางโรงแรมก็เรียกเจ้าหน้าที่มาเฝ้าเขา แต่ก็ไล่ไม่ได้ เพราะเขาเป็นแขกของโรงแรม

 รู้สึกอย่างไรตอนนั้น 

          ชมพู่ : โกธรมาก พอเรานึกขึ้นได้ น้ำตาเราก็จะไหล แต่ก็ไม่อยากว่าอะไร แต่มันไม่ถูกต้อง เขาดูถูกผู้หญิงไทยมากไปหน่อยค่ะ

 เข็ดกับฝรั่งมั๊ย 

          ชมพู่ : ฝรั่งดีก็มี ชมว่าในฐานะผู้หญิงเราน่าจะสร้างภาพลักษณ์ของผู้หญิงไทยให้ดีหน่อย ไม่อยากให้คนต่างชาติมองเราเป็นแบบนั้นไปหมด

 คิดจะหาหนุ่มมาดูแลบ้างมั๊ย 

          ชมพู่ : ก็อยากให้ดีไปเลย เพื่อจะได้มาดูแลเรา ตอนนี้อยากมีชีวิตอิสระ ก็รู้สึกว่าการที่เราจะคบกับใครมีความสัมพันธ์แล้วมันไม่ดี ชมคิดว่าการบอกเลิกมันยากมาก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ กรี๊ด! โดนฝรั่งโรคจิตลวนลาม ชวนมีสัมพันธ์ด้วย อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2551 เวลา 18:06:55 39,473 อ่าน
TOP