x close

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ อีกครั้งของ คิม จองกุก

คิม จองกุก
คิม จองกุก



การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของ เจ้าหนุ่มเสียงยุง "คิม จองกุก" แฟนคลับญี่ปุ่นต้อนรับอบอุ่น


         
การกลับมาอีกครั้งของ เจ้าหนุ่มเสียงยุง "คิม จองกุก" หลังจากไปรับใช้ชาติไปเป็นทหารเกณฑ์รอรักอยู่ในค่ายเป็นเวลาราว 2 ปี และแว่วๆ ว่าเร็วนี้ก็กำลังซุ่มทำอัลบั้มใหม่ ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุดไปพบปะกับแฟนคลับถึงแดนปลาดิบ

          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา นักร้องกล้ามโตวัย 31 ปี บินลัดฟ้าไปถึงญี่ปุ่น โดยไปพบปะกับแฟนๆ ที่มหาวิทยาลัยหญิงโชวะ ท่ามกลามความปลาบปลื้มยินดีของแฟนๆ กว่า 3 ชั่วโมง

          โดย "จองกุก" กล่าวกับแฟนๆ ว่า อยากจะมาพบกับแฟนๆ ที่ญี่ปุ่นมาก แต่ไม่สามารถมาได้เพราะติดเกณฑ์ทหารอยู่ รวมทั้งตารางงานที่แน่นมาก และเมื่อมีจังหวะในช่วงเวลานี้จึงได้เลือกที่จะมาญี่ปุ่นก่อน 

          นอกจากนี้ เค้ายังบ่นออดอ้อนแฟนเพลงว่า "ผมมีความยากลำบากมาก โดยเฉพาะเรื่องเสื้อผ้าที่มันฟิตเกินไป เมื่อเวลาที่ผมหาเสื้อเชิ้ตที่ถูกใจได้แล้ว แต่ก็ปรากฎว่ามันคับแน่นไปสำหรับหน้าอกแล้วก็แขนเสื้อก็รัดมากๆ" 

          ท้ายที่สุดก็ได้บอกกับแฟนๆ ว่า ขณะนี้ยังไม่มีแผนที่จะมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น แต่ก็รู้สึกประทับใจกับการงานนี้อย่างมาก และหวังว่าจะมีโอกาสได้กลับมาอีก รวมทั้งยังได้ฝากอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวได้ในช่วงเดือนกันยายนนี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

โดยเซาะเปีย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ อีกครั้งของ คิม จองกุก อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2551 เวลา 15:31:31 26,757 อ่าน
TOP