x close

มนัส รักต้องสู้ พ่อตาไม่ปลื้มสั่งเลิกคบ น้องเหมียว

มนัส บุญจำนงค์


มนัส รักต้องสู้ พ่อตาไม่ปลื้มสั่งเลิกคบ เจ้าตัวอ้อนอยากติดดาว

         ความรัก "มนัส บุญจำนงค์" เริ่มมีอุปสรรคพ่อแม่ "น้องเหมียว" อรุณี นรมัตถ์ แฟนใหม่รับไม่ได้กับข่าวด้านลบ

         "มนัส บุญจำนงค์"  ของยอดนักชกเพลย์บอย ถึงขั้นสั่งให้เลิกคบ ย้ำงานนี้ "ได้เสือกลับใจ" ต้องรีบพิสูจน์ตัวเอง ขณะที่เจ้าตัวลั่นของรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ย้ำแม้แต่งงานใหม่แต่ก็ไม่ทิ้งลูกๆ ทั้ง 4 คน พร้อมมอบเงิน 1 ล้านบาทรับขวัญ "น้องแชมเปี้ยน" ที่เพิ่งลืมตามาดูโลก เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม แถมวอน "รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา" วีระศักดิ์ โควสุวัตน์ ช่วยประสานเรื่องติดดาวนายร้อยตำรวจที่เคยรับปากกันไว้

         ความวุ่นวายในชีวิตของ "ไอ้เสือกลับใจ" มนัส บุญจำนงค์ นักชกประวัติศาสตร์ ที่เป็นนักกีฬาไทยคนแรกที่คว้าเหรียญรางวัลจากกีฬาโอลิมปิก 2 สมัยติดต่อกัน โดยได้เหรียญทองจากเอเธนส์เกมส์ เมื่อ 4 ปีก่อน  และมาคว้าเหรียญเงิน "ปักกิ่งเกมส์" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาท่ามกลางข่าวที่ออกมาเป็นระยะเรื่องได้ลูกคนที่  4 กับอดีตภรรยา นางพจนีย์ เกตุสวัสดิ์ ชื่อ "น้องแชมเปี้ยน" ที่เพิ่งคลอด เมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตัวนักชกรายนี้ยืนยันมาตลอดว่า เตรียมตัวจะแต่งงานกับ "น้องเหมียว" น.ส.อรุณี นรมัตถ์ ที่คบหาดูใจกันมาเกือบ 2 ปี ในช่วงปลายปีนี้

         ล่าสุด "น้องเหมียว" ออกมาเปิดเผยว่า ความรักของคนกับ "เจ้าเติ้ล" เริ่มจะมีอุปสรรค หลังจากมนัสมีข่าวในทางไม่ดีเป็นระยะ โดยเฉพาะล่าสุด ที่มีลูกคนที่ 4 กับนางพจนีย์ ทำให้พ่อแม่ของน้องเหมียวไม่สบายใจและต้องการให้ทั้งคู่เลิกกัน เนื่องจากลูกสาวโดนกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม

         "พ่อและแม่ของเหมียวไม่ค่อยสบายใจ ที่มีข่าวเรื่องนี้มาตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา จึงอยากให้เหมียวเลิกกับพี่เติ้ล แต่ตัวเหมียวเองไม่อยากเลิก เพราะเข้าใจทุกอย่างดี และกำลังพยายามอธิบายให้พ่อแม่เข้าใจ และอยากให้เขาอธิบายเรื่องราวทั้งหมดให้เข้าใจและพิสูจน์ตัวเองให้ได้"

พจนีย์ ภรรยา มนัส บุญจำนงค์

 

 

 

 

 


         ด้าน มนัส กล่าวว่า ขอยอมรับความผิดในทุกเรื่องแต่เพียงผู้เดียว ไม่เกี่ยวกับครอบครัวของ "น้องเหมียว" ไม่อยากให้ต้องมารับเคราะห์เรื่องนี้ด้วย ส่วนเรื่องลูกๆ นั้น ยืนยันว่าต้องการจะแต่งงานกับน้องเหมียวให้เร็วที่สุด แต่เจ้าตัวต้องการเรียนให้จบปริญญาโทก่อน แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะหมั้นไว้ก่อน เพื่อยืนยันความรักอันบริสุทธิ์ใจ

         "ผมกับอดีตภรรยาไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ จึงได้แยกทางกันตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา แต่ผมก็ไม่ทอดทิ้งลูกๆ ทั้ง 4 คน จะขอเป็นพ่อที่ดี หลังจากที่ได้รับเงินอัดฉีดแล้ว ผมจะให้เงิน 1 ล้านบาท เพื่อรับขวัญลูกชายคนเล็ก น้องแชมเปี้ยนด้วย ส่วนเรื่องอนาคตนั้น แม้จะอายุ 29 ปี แต่ก็ยังสามารถชกโอลิมปิกได้อีก 1 ครั้ง แต่จะได้ชกต่อหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับ พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่น หากให้เขาก็ยินดี และหากจะให้ผันไปชกมวยสากลอาชีพก็พร้อม เพราะถือว่าเป็นความท้าทายใหม่"

         มนัส กล่าวทิ้งท้ายว่า ตอนนี้กลับเนื้อกลับตัวแล้ว ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง และจะแต่งงานกับน้องเหมียวอีกทั้งต้องการความมั่นคงในชีวิต อยากจะรับราชการก่อนหน้านี้ได้คุยกับ นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ที่เมืองจีน นายวีระศักดิ์ รับปากว่าจะช่วยประสานงานให้ยศร้อยตำรวจตรี ตอนนี้ก็รออยู่ว่ามีความคืบหน้าไปแค่ไหนแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
หนังสือพิมพ์คมชัดลึก ฉบับวันพฤหัสบดีที่ 28 เดือนสิงหาคม พ.ศ. 2551
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- Inn News
- หนังสือพิมพ์มติชน

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนัส รักต้องสู้ พ่อตาไม่ปลื้มสั่งเลิกคบ น้องเหมียว อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2551 เวลา 14:09:28 97,136 อ่าน
TOP