x close

สุดประทับใจ กับงานเปิดตัว มัมมา มีอา! ภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้แห่งปี

Mamma Mia

 
          งานเปิดตัวประทับใจสุดๆกับมัมมา มีอา!ภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้แห่งปี สร้างปรากฏการณ์ผู้ชมลุกขึ้นเต้นไปด้วย แฮปปี้เต็มที่กับเนื้อเรื่องและสนุกกับทุกเพลงเหมือนดูคอนเสิร์ต

          ค่ำคืนแห่งความสุขสันต์ที่นำเอาบรรยากาศปาร์ตี้แห่งยุค 70’s ในท่วงทำนองเพลงของวงดนตรี ABBA ที่คุณคุ้นเคยและประทับใจ จากละครบรอดเวย์ที่โด่งดังทั่วโลก มาสร้างสรรค์บรรเลงในภาพยนตร์เพลงโรแมนติคคอมมิดี้แห่งปี ที่อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอนซีนีเพล็กซ์ วันที่ 26 สิงหาคมนี้

          แขกผู้มีเกียรติ รวมทั้งสื่อมวลชน ดารา คนดัง ผู้กำกับ นางงาม ดีเจ ครูสอนแดนซ์ ในแวดวงสังคม และเสียงเพลงทุกแขนง อาทิ คุณหญิงโรส บริบาลบุรีภัณฑ์, คุณรมณีย์ เธียรประสิทธิ์, คุณรัญชา บริบาลบุรีภัณฑ์, คุณพิจิตรา เตชะไพบูลย์, คุณยุทธนา ล พันธุ์ไพบูลย์, คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย, , ครูกานต์ ครูเจ ครูฟ้าใส AF, คุณฟ้ารุ่ง มิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์ส 2007, คุณ บัวชมพู วารี รองมิสไทยแลนด์ยูนิเวอร์สและมิสเอเซียอเมริกา 2005, ดีเจ วู้ดดี้, ดีเจ บ๊อบบี้, ดีเจ พีเค, ดีเจ จุ๋ม นพพร, ไดอาน่า จงจินตนาการ, ซาร่า เล็จ ฯลฯ 



          อุ่นเครื่องความครื้นเครงด้วยงานบนเวทีซึ่งประกอบด้วย โชว์แดนซ์ 3 เพลงฮิตของ ABBA ในเวอร์ชั่นของเพลงประกอบภาพยนตร์ ได้แก่ Gimme Gimme Gimme, Mamma Mia! และ Dancing Queen จากนั้นมีแขกรับเชิญผู้ชื่นชอบใน Mamma Mia! ตัวจริงเสียงจริงอย่าง ป้าแจ๋ว ยุทธนา ล. พันธุ์ไพบูลย์, พี่เด ฟรีแมน และ คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย ได้ให้เกียรติขึ้นมาพูดคุยถึงความประทับใจกับละครบรอดเวย์ บทเพลง และความสนุกในยุค 70’s ร่วมกับผู้บริหารจากยูไอพี และยูนิเวอร์แซล มิวสิค

          จากนั้นได้ร่วมชมมัมมา มีอา! ซึ่งมีเซอร์ไพร์สมินิคอนเสิร์ตเล็กๆท้ายเรื่อง บรรยากาศในโรงภาพยนตร์ก็ยิ่งคึกคัก โดยมีผู้ชมบางส่วนอินกับหนังมากได้ร่วมสนุกลุกขึ้นแดนซ์กันพองาม และเมื่อภาพยนตร์จบลงก็ได้รับเสียงปรบมือจากทุกท่านที่มาร่วมชม นับเป็นเสียงตอบรับที่ดียิ่งสำหรับภาพยนตร์เพลงโรแมนติคคอมมิดี้แห่งปีที่สร้างความสนุกและบันเทิงให้กับผู้ชมทุกท่านได้อย่างดี

          แฟนๆ ที่ชื่นชอบภาพยนตร์เพลง พลาดไม่ได้กับ มัมมา มีอา! เดอะ มูฟวี่ 28 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ พบกับปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ และครั้งแรกของเมืองไทย กับการเปิดฉาย MAMMA MIA! ในระบบ Digital สุดยอดทั้งภาพและเสียง นับเป็นภาพยนตร์เพลงดิจิตอล (Digital Musical Film) เรื่องแรก นับเป็นโชคดีของแฟนๆ ที่ประเทศไทยเป็นหนึ่งในไม่กี่ประเทศในโลกที่ได้ชม MAMMA MIA! ในระบบ Digital



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดประทับใจ กับงานเปิดตัว มัมมา มีอา! ภาพยนตร์โรแมนติคคอมมิดี้แห่งปี โพสต์เมื่อ 28 สิงหาคม 2551 เวลา 16:38:42 14,498 อ่าน
TOP