x close

นิโคล ยินดี ถ้าอดีตสามีจะแต่งงานใหม่


นิโคล แมว จิรศักดิ์


          "นิโคล เทริโอ" และ "แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม" ตั้งแต่แยกทางกันอย่างเป็นทางการแล้วนั้น วันนี้ฝ่ายชายอย่าง แมว-จิรศักดิ์ ดูเหมือนจะมีข่าวกับผู้หญิงคนอื่นออกมาตลอดเวลา ล่าสุดลือกันสนั่นว่าแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อ "แหน๋ว" หอบเสื้อผ้าเข้าอยู่บ้านเดียวกับอดีตสามีของนิโคลแล้ว แถมยังมีกระแสมาว่า ฝ่ายชายเตรียมตัวสละโสดอีกครั้ง ซึ่งเมื่อเราเจอนิโคล วันก่อนจึงรีบสอบถามถึงประเด็นข่าวที่ออกมาทันที ซึ่งนิกกี้ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า

          นิโคล : ตรงนี้ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะว่ากี้ไม่ได้คุยกับเขาเลย ข่าวนี้ก็เพิ่งจะได้ยิน แต่ก็ดี ( หัวเราะ ) ก็คือเขาเป็นแฟนกัน เขาจะมีอะไรที่เป็นขั้นต่อไปคือการอยู่ด้วยกันก็โอเค คิดว่าเขาคงคุยกันดีแล้ว ไตร่ตรองกันดีแล้วกี้ไม่ทราบเรื่องของเขา มันเป็นเรื่องส่วนตัวของทั้งสองคน เพราะฉะนั้นจะถามรายละเอียดกี้ไม่ได้ แต่ความรู้สึกของกี้ก็คือว่า ถ้าเขามีความสุขเราก็ยินดีด้วย

มีคนพูดประมาณว่าพี่แมว ทำตัวไม่เกรงใจนิกกี้เท่าไร แล้วดูเหมือนจะมีข่าวว่าจะแต่งงานรอบสอง?

          นิโคล : กี้ว่าไม่ได้เกี่ยวเรื่องเกรงใจไม่เกรงใจ เพราะเขาเป็นคนโสดแล้ว แล้วถ้าเขาจะทำอะไรก็คือเขามีอิสระที่จะทำ คือเราแยกทางกันแล้ว เราต่างคนต่างมีอิสระที่จะทำอะไร ก็ยินดีกับเขา ส่วนเขาจะแต่งงานรอบสองหรือเปล่า กี้ว่ามันเร็วไปมั่ง แต่ว่าถ้าเป็นยังงั้นกี้ยินดีด้วย กี้ว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว และเรื่องอย่างนี้ถ้าเราไม่ถามเขาก็ไม่บอก และเราก็ไม่มาคุยกันเรื่องที่เราไม่ได้ถาม แต่กี้ก็แค่ทราบว่าเขามีแฟนใหม่เท่านั้นเอง

แล้วมีการพูดคุยติดต่อกับพี่แมวบางหรือเปล่า?

          นิโคล : ก็มีคะ เราติดต่อคุยกันเรื่องลูก คือเราจะคุยกันว่าถ้าใครอยู่กรุงเทพฯ คนนั้นดูลูก แล้วช่วงนี้กี้ หมดช่วงคอนเสิร์ตแล้วน้องทิกเกอร์ก็อยู่กับกี้ตลอดเวลา เพราะพี่แมวเขาอยู่ห้องอัดและเขาทัวร์คอนเสิรต์อยู่ ลูกก็อยู่กับกี้เป็นส่วนใหญ่ แล้วสำหรับลูกกี้ก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้เจอ คือเขาอยากเจอลูกเมื่อไรก็ได้ เราต้องการตรงนี้ให้ลูกอยู่แล้ว ไม่อยากให้ลูกรู้สึกว่าเขาขาดอะไร กี้ยินดีและอยากให้เขามาเจอลูกบ่อยๆ ด้วยซ้ำ และเมื่อพี่เขาว่างเขาก็จะมา คือเราก็ต้องเข้าใจเขาด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิโคล ยินดี ถ้าอดีตสามีจะแต่งงานใหม่ โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2551 เวลา 14:10:53 20,842 อ่าน
TOP