x close

ทาทา สงบปากสงบคำเลิก เปรม เคลียร์ อิ๊ก มือที่ 3?


         ช็อกคนทั้งประเทศ เมื่อ ทาทา ยัง นักร้องสาวคนดัง ตัดสินใจถอนหมั้นฟ้าผ่ากับ เปรม บุษราคัม คู่หมั้นคู่หมาย จนกลายเป็นเรื่องทอล์กออฟเดอะทาวน์ ทำเอาซุปเปอร์สตาร์สาวต้องพักใจช้ำๆ เพื่อตั้งสติลุยหน้าทั้งงานเพลง งานพรีเซ็นเตอร์ ฟอร์ด ที่ลึกๆได้แต่หวังยึดงานกลบความเศร้า

  งานเพลงถึงไหนแล้ว 

          ทาทา : เสร็จไปแล้ว 6 เพลง จริงๆบินไปทำมาแล้ว แต่เดี๋ยวก็บินไปทำต่อ อัลบั้มนี้ออกสไตล์แดนซ์ป๊อป ยูโรป๊อป คล้ายกับอัลบั้มอินเตอร์อัลบั้มแรก ไอบีลีฟ เป็นโปรดิวเซอร์ยุโรปทำ แต่เพลงค่อนข้างดีมาก น่าจะถูกใจคนไทย ทุกอย่างลงตัว อัลบั้มนี้ตั้งใจเจาะยุโรปโดยตรง พอมีฐานแฟนเพลงในเอเชียแล้ว

  อยู่ที่โน่นเป็นไงล่ะ 

          ทาทา : ไม่ลำบาก แต่สนุกเหมือนผจญภัย ต้องรู้ว่าเราอยู่ตรงไหน ไปซื้อข้าวกินตรงไหน

  มีปัญหาเรื่องส่วนตัวจะกระทบกับงานมั้ย  

          ทาทา :
แยกแยะได้ คงบอกว่าไม่กระทบเลยคงเป็นไปไม่ได้ มันมีช่วงที่ต้องคิดบ้าง อยากจะบอกว่างานทำให้เราลืมได้ บอกตรงๆอยู่ที่นั่นยุ่งจริงๆ ร้องเพลงจนเสียงแหบ ยอมรับมีช่วงคิดบ้าง

  เป็นพรีเซ็นเตอร์ฟอร์ดคนไทยคนแรกเชียว 

          ทาทา : ทาทาภูมิใจเป็นพิเศษ เพราะเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของเมืองไทย

  ต้องทำอะไรบ้าง 

          ทาทา :
ตอนนี้ฟอร์ดมีกิจกรรมดีๆเยอะแยะ อย่างกิจกรรม “ไดรวิ่ง สกิลล์ ฟอร์ ไลฟ์” ทาทาก็ได้ไปเรียน ทำให้รู้ว่าคนขับรถเป็นไม่ใช่ว่าขับดี ได้มาลองเปลี่ยนการขับขี่ให้ถูกต้องปลอดภัย ได้รู้หลายอย่างที่เราไม่เคยรู้ ว่าการขับขี่ถูกต้องมีประโยชน์ ทั้งปลอดภัย ประหยัดน้ำมันด้วย

  ตั้งเป้ายังไงกับชีวิต 

          ทาทา : ทำงานค่ะ งานไม่ทรยศเรา (นี่) เป็นคำพูดของพี่สาวทาทา พูดไว้นานแล้ว เวลาท้อๆ เหนื่อยๆ เค้าเป็นแอร์ฯการบินไทย ทาทาเคยถามว่าบินบ่อยๆไม่เหนื่อยเหรอ เค้าบอกว่าก็เหนื่อย แต่ดีกว่าไปคิดมากเรื่องอื่น งานนี่ล่ะไม่ทรยศเรา ไม่ได้แปลว่าคนทรยศเรานะ ทาทารู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ทาทามีความสุขได้ตอนนี้ นึกถึงคนที่อยากฟังงานเรา อยากเป็นแฟนคลับเรา เลยรู้สึกว่าเราไปโฟกัสอะไรที่คนอื่นให้ความสนใจกับเราด้วยดีกว่า

 คนอยากรู้เรื่องส่วนตัวที่คาราคาซังจะเปิดใจอีกมั้ย 

          ทาทา : ทาทาไม่ชอบพูดอะไรหลายๆครั้ง ไม่ชอบสร้างกระแสเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัว แต่ช่วยไม่ได้ เราเป็นคนของประชาชน เค้าอยากรู้เรื่องของเรา เรื่องเปรม-ทาทา ไม่มีอะไรพูดแล้ว ชอบพูดครั้งเดียวแล้วจบเลย กว่าที่จะออกมาพูดได้ เราต้องใช้เวลากันทั้งคู่ ไม่ใช่อยู่ดีๆเป็นหญิงแกร่ง ทาทาให้เวลากับความคิดเยอะ ให้เป็นอย่างที่เรา 2 คน ก่อนหน้านี้ทาทาไม่ได้อยู่ที่นี่ คนเลยไม่ได้เห็นว่าทาทาเป็นยังไง 

  มีมุมส่วนตัวเหมือนผู้หญิงทั่วไป 

          ทาทา : แน่นอนค่ะ แต่ทาทาจะปรึกษาคนไม่เยอะ ไม่ใช่ไม่ไว้ใจ แต่เป็นคนคิดเองทำเองมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว

 เห็นว่าผิดใจกับเก๋ ชลลดา ด้วยอ่ะ 

          ทาทา : ยังโทร.คุยกันตลอด พี่เก๋เป็นเพื่อนสนิทที่สุด ถ้าพี่เก๋เอาเรื่องของทาทาไปพูดมันก็ไม่ถูก ถูกมั้ย ถึงพี่เก๋รู้ทุกเรื่อง แต่พี่เก๋จะพูดยังไงให้ทาทาดูดีที่สุด แล้วทาทาคิดว่าพี่เก๋ไม่ได้พูดอะไรผิดเลยด้วย ที่ผ่านมาทาทากับเปรม กว่าจะออกมาพูดก็คิดไตร่ตรอง มีคนคอยบอกให้คุยกัน คิดกันให้ดีก่อนที่จะออกมาพูดกับสื่อ พี่เก๋เค้าพยายามพูดในแง่ดีไว้ก่อน ถูกมั้ยคะ

 ข่าวว่าทาทาน้อยใจที่เก๋พูดเข้าข้างเปรม 

          ทาทา :
ไม่ใช่เลยค่ะ เปรมก็น้องพี่เก๋ ทาทาก็น้อง พี่เก๋เหมือนกัน มีช่วงนึงที่ทาทาไม่ได้อยู่ที่นี่ ฉะนั้นเปรมคงปรึกษาพี่เก๋เยอะอยู่เหมือนกัน พี่เก๋รู้เรื่องราวของเปรม เลยไปพูดด้านของเปรมด้วย จริงๆไม่มีอะไรหรอก

 กับ อิ๊ก-บรรณ ล่ะ ทำไมถึงมีข่าวได้ 

          ทาทา : เป็นเพื่อนกัน เจ้าของรายการครัวอินดี้ เป็นเพื่อนสนิททาทา อยู่กลุ่มเดียวกันเลย เจอกันทุกอาทิตย์ เป็นพี่สุดที่รักของทาทาเลย แล้วน้องอิ๊กมาทำรายการ เลยมาแฮงค์อะราวด์กันเยอะ มาทำความรู้จักกัน ไม่มีอะไรจริงๆ และที่สำคัญ พี่สาวอิ๊กเป็นเพื่อนทาทา ทาทาเห็นอิ๊กมาตั้งแต่เด็กแล้ว คงเป็นเพราะเป็นผู้ชายคนแรกที่เข้ามาในช่วงนี้ก็เลยเป็นข่าวว่าสนิทกัน เลยตกเป็นข่าว

 แต่อิ๊กบอกว่าปลอบทาทาด้วย

          ทาทา :
ใช่ๆ ปลอบมากๆ พูดดีมาก บอกว่าคนเรามันไม่เวิร์ก ยูต้องทำใจแล้วเดินต่อไป เวลาทาทาอยู่ในกลุ่ม พอทาทาซึม ทุกคนก็จะบิวท์ๆมาๆ ทำอะไรกินกันดีกว่า อีกอย่างนึงคือชอบทำอาหารเหมือนกัน เลยคุยกันถูกคอ

 ตอนนี้อิ๊กถูกมองเป็นมือที่ 3

          ทาทา : โอย (ร้องเสียงหลง) ไม่ใช่แน่นอน ไม่เกี่ยวกับคนอื่น เป็นเรื่องของทาทากับเปรม

  แต่อิ๊กดูเป็นห่วง พร้อมเป็นมือที่สาม 

          ทาทา :
อืม ฟังแล้วหนักใจนะ เพราะว่ามีคนปลื้มทาทาหลายแบบ (หัวเราะ) ปลื้มแบบพี่สาว เป็นตัวแม่ อะไรอย่างเนี้ย เลยไม่แน่ใจว่าปลื้มแบบไหน เพื่อนทาทาเป็นกย์กันทั้งกลุ่ม เลยไม่แน่ใจว่าปลื้มแบบไหน ทาทาพูดกับทุกคนที่จะเข้ามาจีบ ซึ่งก็ยังไม่เห็นมีใคร (หัวเราะ) ว่าขอช้าๆนะ ยังไม่พร้อม ตัวเองก็งานล้นมือ อย่าให้มีเรื่องอื่นมานั่งคิด ตอนนี้จิตใจก็ยังไม่ค่อยพร้อมกับเรื่องนี้

 ดูจริงจังกับความรักเลยกลัวๆ

          ทาทา :
กลัวเจ็บค่ะ พูดได้เลย (ยิ้ม) กลัวเจ็บมาก กลัวสุดๆ เอ้อ แต่วันนั้น เจอน้องพลอย เฌอมาลย์ น่ารักมากๆ ปลอบกันเอง ยืนกอดกัน บอก โอเคนะ น้องพลอย น้องบอก โอเคค่ะพี่ พี่โอเคนะ ก็บอกพี่โอเค

         ...แร้ว...ว์ อิ๊ก น้องสนิท ชวนโอเคด้วยป่ะ!?! (ฮ่าๆ)


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาทา สงบปากสงบคำเลิก เปรม เคลียร์ อิ๊ก มือที่ 3? อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2551 เวลา 16:01:27 10,957 อ่าน
TOP