x close

แพนเค้ก รัก-ดัง-ดี


แพนเค้ก เขมนิจ


          แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ สวยน่าหม่ำ ตอนนี้หัวใจชายหนุ่มทั้งหลาย คงต้องบรรจุเมนูแพนเค้กไว้เป็นเมนูขนมหวานชิ้นโปรด นึกถึงเมื่อไหร่ยั่วยวนจนน้ำลายแทบหก เพราะอยากกินออกนอกหน้า บรรดาพวกสาวทรงซาลาเปาแก้มหมั่นโถเห็นทีต้องตกกระป๋อง ชั่วโมงนี้ แพนเค้ก กำลังเป็นนางเอกมาแรงแห่งยุคปัจจุบัน!

          สวยหวานกำลังดี เซ็กซี่ตามโอกาส ทำให้ แพนเค้ก ชิ้นนี้ รสกลมกล่อมโดดเด่นโด่งดัง ในเส้นทางสายบันเทิงได้อีกยาวไกล แฟนละครกำลังเซ็ง! กับข่าวนางเอกกลายเป็นนางร้ายที่สร้างความสับสนให้คนงงงัน เบื้องหลังนางเอกเธอคือนังร้ายงั้นหรือ?!

          แต่พอมองมาที่ แพนเค้ก ภาพพจน์ดี ไม่เคยไปราวีแย่งผู้ชายกับนางเอกคนไหน หนำซ้ำยังได้ รางวัลขวัญใจสื่อมวลชน เป็นเครื่องการันตีนางเอกน้ำดีคนหนึ่งของวงการ เหล่าสินค้าดังเลยวางใจเลือกจ้าง แพนเค้ก ไปเล่นโฆษณา 2 ปีที่ผ่านมา แพนเค้ก กวาดคนเดียวไป 5-6 ตัว โกยรายได้จากค่าตัวเข้ากระเป๋าตุง จนใครๆ เรียก แพนเค้ก ว่าเจ้าแม่โฆษณา ช่วงนี้ แพนเค้ก แปลงร่างเป็นอาหมวยแสนสวย โผล่มายั่วน้ำลายแฟนๆ ในละครเรื่อง หมวยอินเตอร์ ค่ายโพลีพลัส ออกอากาศทางช่อง 7 อยู่ตอนนี้

          คนจะรวย & ดัง ฉุดรั้งยังไงก็ยั้งไม่อยู่ แพนเค้ก ดังสวนทางดวงหมอดูฟันธง! เคยดูไว้ว่า แพนเค้ก จะไม่ใช่ตัวจริงในวงการ มาประเดี๋ยวประด๋าวเดี๋ยวก็กลายเป็นดาวดับ แต่นับวันกลับยิ่งเป็นดาวเด่นพุ่งแรง แพนเค้ก ถือเป็นนางเอกคิวแพลตินั่ม (หรูหรามีระดับยิ่งกว่าบัตรทองซะอีก) งานรุมแย่งตัวจนหัวหมุน

          แต่ แพนเค้ก กดสวิตช์สมองสลับบทบาทนางเอกกับนักศึกษาได้ดีทั้งสองบทบาท แถมด้วยบทหวานใจนอกจอของพระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ตำแหน่งนี้ แพนเค้ก ยินยอมและพร้อมใจไม่มีใครบังคับ พระเอกอีกเป็นกระบุงที่รุมจีบพร้อมกัน เช่น วิน-ธาวิน ยังต้องพ่ายต่อเสน่ห์ของ เวียร์ คนนี้มาแรง จน แพนเค้ก แพ้ทาง อยู่ใกล้ เวียร์ ทีไร เก็บอาการหวานไม่ค่อยอยู่ มิน่าช่วงก่อนตอนละคร คุณหนูเทวดา แพนเค้ก เล่นคู่กับ เวียร์ มีแต่ฉากหวานจนน้ำตาลเกาะทีวี!

          ถึงแม้ เวียร์ จะมีข่าวเชิงลบในช่วงแรกที่คบกัน ทั้งปากสว่างไปพูดกับเพื่อนผู้ชายว่าได้หม่ำแพนเค้กแล้ว พระเอกขี้เมา ข่าวเจ้าชู้ในฐานะแฟนสาวคนสนิท แพนเค้ก จะคอยเถียงแทน เวียร์ ทุกที ผู้หญิงก็ยังงี้แหละพอรักแล้วก็กลายเป็นหลง ความผิดที่ว่าใหญ่โตกลายเป็นเรื่องเล็กนิดเดียว!

          ตอนนี้ เวียร์ มาวินในหัวใจ แพนเค้ก แถมเส้นทางจีบ แพนเค้ก ก็แสนสะดวก แม่แพนเค้ก เอ็นดูแฟนลูกสาวเหมือนลูกชายตัวเอง ลูกสาวเปิดใจรับได้ง่ายๆ ส่วนพ่อแม่และน้องชายแพนเค้ก ก็เปิดประตูบ้านคอยรับ เวียร์ ที่บางวันนึกครึ้มอกครึ้มใจ ก็มาทำอาหารให้คนในบ้านแฟนสาวหม่ำกัน เวียร์ เสน่ห์เหลือร้าย แถมยังทำกับแกล้ม เอ้ย! กับข้าวเก่ง แม่ผู้หญิงถึงไว้ใจอยากยกลูกสาวให้ดูแล!

          แพนเค้ก เปิดใจรับ เวียร์ เป็นแฟน ช่วงนี้เห็นภาพสวีตคู่ให้ดูจนชินตา แต่ เวียร์ เป็นผู้ชายปากเร็ว นักข่าวยิงคำถามว่า ตกลงเป็นอะไรกัน เวียร์ ดันปากเร็วบอกว่าเป็นพี่น้องกันธรรมดา แพนเค้ก เลยงอนตุ๊บป่อง! ไปหลายวัน! (คงอยากให้ เวียร์ พูดว่าเป็นยาหยีที่ดีที่สุดในจักรวาลใช่มั้ยล่ะ)

          คู่นี้มีข่าวออกมาเป็นช่วงๆ ล่าสุดก็ลือว่าแอบหมั้นเงียบ แต่ แพนเค้ก กับ เวียร์ ออกมาปฏิเสธ ขนาดคู่หมั้นร้อยล้าน ทาทา-เปรม มีตัวอย่างให้เห็น ไม่แน่ใจไม่รักกันจริง อย่าหมั้นซี้ซั้ว สินสอดร้อยล้านอาจสูญ แถมไม่ได้แต่งกันด้วย แพนเค้ก จะทำอะไรพ่อแม่รับรู้หมด ความรักของ แพนเค้ก จึงปลอดภัย รักจะดีจะชั่วก็มีครอบครัวช่วยประคอง!

          เวียร์ อยากจะกู่ร้องให้ก้องโลกว่าแพนเค้ก ชิ้นนี้อร่อยจังฮู้ เธอทั้งสูง ขาว สวย อึ๋มอิ่มๆ ขนาดนี้ แค่นึกถึง แพนเค้ก ทีไร ท้องก็ร้องจ๊อกๆ ออกอาการหิวเสน่หาขึ้นมาทันที!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แพนเค้ก รัก-ดัง-ดี อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2551 เวลา 13:39:23 53,333 อ่าน
TOP