x close

เพอร์ซี เบิ้ลนำปืนยำสาลิกา 3-0 ขึ้นรองฝูง

เพอร์ซี



          "เพอร์ซี" ซัดเบิ้ลช่วย "ปืนใหญ่" เปิดรังต้อนนิ่ม "สาลิกาดง" ขยับขึ้นรองจ่าฝูง ด้าน "ปอมปีย์" ทุบ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" สบายเท้า คว้าชัยนัดแรกในฤดูกาล ส่วน "วีแกน" โชว์บทโหดบุกยำใหญ่น้องใหม่ "ฮัลล์" 5-0 ขณะที่ "ขุนค้อน" พิชิต "กุหลาบไฟ" ขาดลอย 4-1 โกยแต้มขึ้นที่ 4 ฝั่ง "โบโร" เฉือนหวิว "ช่างปั้นหม้อ" ที่เหลือสิบคนท้ายเกม “ตุนกาย” ฮีโร่ยิงประตูชัย

           อาร์เซนอล 3 - 0 นิวคานสเซิล

          ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ไปได้อย่างสบายเท้า 3-0 โดยได้ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงชาวดัตช์ ที่รับเหมาซัดเบิ้ลในนาที 18 และ 41 อีกหนึ่งประตูจาก เดนิลสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวบราซิเลี่ยน นาที 59 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซนอล มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน ขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง ทาง นิวคาสเซิล มี 4 คะแนนเท่าเดิม อยู่ที่ 9

           เอฟเวอร์ตัน 0 - 3 ปอร์ตสมัธ

          "ปอมปีย์" ปอร์ตสมัธ บุกไปถล่ม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถึงสนามกูดิสัน ปาร์ค 3-0 โดยได้ประตูจาก เจอร์เมน เดโฟ นาทีที่ 12, เกล็น จอห์นสัน นาที 40 และปีเตอร์ เคราช์ นาที 68 เก็บ 3 แต้มแรกในฤดูกาลนี้ ได้สำเร็จ อยู่ที่ 17 ของตาราง ด้านเจ้าบ้านได้จุดโทษ แต่ อเยกเบนี ยากูบู ซัดติดเซฟ เดวิด เจมส์ แข่ง 3 ชนะ 1 แพ้ 2 มี 3 แต้มเท่าเดิม อยู่ที่ 18

           ฮัลล์ ซิตี 0 - 5 วีแกน

          วีแกน ที่แพ้มาใน 2 นัดแรก โชว์บทโหดบุกไปขยี้น้องใหม่ ฮัลล์ ซิตี พังยับเยินคาบ้าน 5-0 ได้ประตูจาก ซามูเอล ริกเกตต์ส ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 5, หลุยส์ อันโตนิโอ บาเลนเซีย นาที 13, อัมร์ ซากิ นาที 63 และ 81, เอมิล เฮลกีย์ นาที 68 คว้าชัยนัดแรกในฤดูกาลได้สำเร็จ มี 3 คะแนน อยู่อันดับ 11 ทาง ฮัลล์ มี 4 แต้มเท่าเดิม อยู่ที่ 10

           โบลตัน 0 - 0 เวสต์ บรอมวิช

          โบลตัน วันเดอเรอร์ส เปิดสนามรีบอค สเตเดี้ยม พบกับ เวสต์ บรอมวิช รูปเกมเป็นเจ้าบ้านที่บุกได้จะแจ้งกว่า แต่จังหวะสกอร์ไม่คมพอ เจาะตาข่ายทีมเยือนไม่เข้า ครบ 90 นาที เจ๊ากันไปชนิดไข่ไม่แตก แบ่งกันทีมละแต้ม ทำให้โบลตันมี 4 คะแนน อยู่ที่ 6 ฝ่าย เวสต์บรอมวิช เก็บแต้มแรกในฤดูกาล มี 1 คะแนน อยู่ที่ 19

           มิดเดิลสโบรห์ 3 - 0 สโต๊ค ซิตี

          "โบโร" มิดเดิลสโบรห์ เปิดสนามริเวอร์ไซด์ สเตเดี้ยม รับมือน้องใหม่ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี เกมผ่านไป 36 นาที ทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่นแค่สิบคน เมื่อ ออมดี ฟาย ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม นาทีถัดมา เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 จากฟรีคิกสุดสวยของ อัลฟองโซ อัลเวส, นาที 63 โบโร ได้จุดโทษ แต่ สจ๊วร์ต ดาวนิง ยิงไม่เข้า ทำให้นาที 71 สโต๊ค มีฮึดไล่ตามตีเสมอสำเร็จ จากความผิดพลาดของ จัสติน ฮอยต์ ที่สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง ท้ายเกม นาที 85 ตุนกาย ซานลี กดประตูชัยให้ โบโร เอาชนะไปได้ในท้ายที่สุด 2-1 เก็บ 3 แต้ม มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน อยู่ที่ 5 ทาง สโต๊ค มี 3 แต้มเท่าเดิม อยู่ที่ 16

           เวสต์แฮม 4 - 1 แบล็กเบิร์น

          "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดสนามอัพตัน ปาร์ค พบกับ "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส เจ้าถิ่นออกนำเร็วตั้งแต่นาที 12 จาก คาลัม ดาเวนพอร์ต จากนั้นหนีห่างเป็น 2-0 เมื่อ คริสโตเฟอร์ แซมบ้า ทำเข้าประตูตัวเอง นาที 22 กุหลาบตีไข่แตกเป็น 1-2 จาก เจสัน โรเบิร์ตส์ และมีโอกาสตีเสมอเมื่อได้จุดโทษนาที 47 โรเบิร์ตส์คนเดิม รับหน้าที่สังหารแต่ไม่เข้า ท้ายเกมช่วงนาทีสุดท้าย เจ้าถิ่นมาได้อีก 2 ประตูจาก คาร์ลตัน โคล และเคร็ก เบลลามี ครบ 90 นาที เวสต์แฮม ชนะ แบล็กเบิร์น 4-1 มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน อยู่ที่ 4 ขณะที่ กุหลาบไฟ มี 4 คะแนนเท่าเดิม อยู่ที่ 8

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพอร์ซี เบิ้ลนำปืนยำสาลิกา 3-0 ขึ้นรองฝูง โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2551 เวลา 15:09:27 2,303 อ่าน
TOP