x close

นก บอกคุ้มอกหักงานล้น รับควง วี กินข้าว


นก อุษณีย์ วัฒฐานะ


          "นก" บอกคุ้มอกหักงานตรึม รับควง "วี" ทานข้าวฐานะเพื่อน ปัดถามเรื่องสาว งดรับงานคู่หวั่นถูกมองเลิกสร้างกระแส

          ถึงแม้จะอันลักกี้อินเลิฟ แต่สาว "นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ" กลับลักกี้อินเกมส์สุดๆ เพราะไม่ว่าจะนิตยสารฉบับไหนก็คว้าตัวเธอไปลงปก เรียกเสียงฮือฮาจากท่าทางเซ็กซี่ของเธอได้ไม่น้อย เจ้าตัวยอมรับว่าคุ้มที่แม้จะอกหักแต่งานตรึม

          นก : มันก็เป็นช่วงค่ะ เป็นกระแส เป็นธุรกิจ เป็นเรื่องธรรมดา นกก็ต้องกอบโกยถูกแล้วค่ะ ไม่ซีเรียสเลยที่คนจะคิด ถือว่าได้อย่างเสียอย่าง เราอาจจะไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก แต่ได้งาน เงินมาแทนก็คุ้มค่ะ มันก็ทำให้เราสบายใจดี เพราะถ้าอยู่ว่างๆ ไม่มีงานนกจะเครียดมาก

แต่ยังมีคนเห็นว่าไปทานข้าวด้วยกันอยู่

          นก : ก็มีบ้างค่ะ เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราไม่ได้โกรธกันหรือต้องมานั่งทะเลาะกัน คุยกันในฐานะนี้ก็ดีสบายใจดีค่ะ เมื่อก่อนเราจะใช้อารมณ์เยอะ แต่พออยู่ในฐานะนี้เราก็คุยกันดีๆ ใช้เหตุผลมากขึ้น ส่วนนกเองก็ไม่ได้ปิดโอกาสตัวเอง ก็คุยกับทุกคนเป็นเพื่อนกันไปก่อนค่ะ ก็คุยกันเรื่องทั่วๆ ไป เหมือนเวลาคุยกับเพื่อน แต่เรื่องสาวๆ ที่เค้าเป็นข่าวด้วยไม่คุยค่ะ เป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องของนกพี่เค้าก็ไม่ยุ่งค่ะ

มีคนติดต่อให้ทำงานด้วยกันบ้างมั้ย

          นก : ก็มีบ้างค่ะ แต่เรายังไม่พร้อมค่ะ ก็คุยกันว่าจะรับมั้ย มันเหมือนกับว่าเราเพิ่งจะเปลี่ยนสถานะ เลยไม่อยากทำงานด้วยกันเดี๋ยวคนจะสับสนในความสัมพันธ์ ขอให้มันชัดเจน หรือไม่ก็ให้เงียบๆ ไปก่อนค่อยว่าเรื่องงานอีกที ถ้าถึงเวลาแล้วมีใครติดต่อมาก็อาจจะรับก็ได้ค่ะ ต้องคุยกันอีกทีค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นก บอกคุ้มอกหักงานล้น รับควง วี กินข้าว โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2551 เวลา 15:25:53 34,542 อ่าน
TOP