x close

ป๊อก ยันบิน USA ไม่ลืม ขวัญ รับงานคู่ทาบเพียบ


ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์


          "ป๊อก" ยันกลับ USA ไม่ลืม "ขวัญ" รับดังขึ้นงานคู่ติดต่อเพียบ ยิ้มแม่ไฟเขียว แต่สั่งคนคุมกลัวฉาวถี่

          งานนี้ไม่ใครก็ใครต้องเหงาใจ เหี่ยวเฉากันไปข้าง เพราะล่าสุดแว่วว่า หนุ่ม "ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" กำลังจะบินลัดฟ้ากลับไปเรียนต่อที่อเมริกาอีก 2 อาทิตย์ ข้างหน้าแล้ว อย่างนี้จะคิดถึงสาวขวัญบ้างหรือเปล่าน๊า...

          ป๊อก : ก็กลับไปอยู่ประมาณ 3 เดือนครับ กับขวัญเพื่อนกันไม่มีอะไรครับ เจอกันก็ต้องร่ำลากันไม่มีอะไรพิเศษไปมากกว่านั้นครับ แต่ตอนนี้ผมขอมีเวลาให้กับครอบครัวมากที่สุด อยู่ที่โน่นพอกลับมาก็อยากอยู่กับเค้าให้มากๆ เข้าไว้

กลับไปเรียนเดือนหน้า จะยังติดต่อกันอยู่มั้ย?

          ป๊อก : ติดต่อแน่นอนครับ ไม่คุยโทรศัพท์ก็ MSN คือเราเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว ผมอยู่ที่นี่หรืออยู่ที่โน่นมันไม่เกี่ยวกัน อยู่ที่ไหนก็คุยกันได้หมด ไม่มีอะไรต้องมานั่งคิดมาก

ดูเหมือน "คุณแม่ปุ๊ก-อาภัสรา" จะไฟเขียวให้สนิทกับ "ขวัญ"

          ป๊อก : ก็ไฟเขียวล่ะครับ ถ้าอะไรที่ผมแฮปปี้ คุณแม่ก็แฮปปี้ด้วย ผมจะสนิทกับใครหรือเป็นเพื่อนกับใคร คุณแม่ท่านไม่เคยห้าม อันนี้ไม่ได้หมายถึงขวัญคนเดียวนะ เพื่อนๆ ทุกคนคุณแม่ก็ไฟเขียวให้สนิทได้หมด

มีข่าวกับ "ขวัญ" ทำให้มีคนรู้จักมากขึ้น มีงานบันเทิงติดต่อมาบ้างมั้ย?

          ป๊อก : จริงๆ ปกติเวลากลับมาเมืองไทย ผมก็เดินแบบถ่ายแบบอยู่แล้ว แต่พอมีข่าวว่าเป็นแฟนกับขวัญ ก็ต้องยอมรับว่ามีคนรู้จักเยอะขึ้น และก็เหมือนจะมีงานติดต่อเข้ามามากขึ้นด้วย ทั้งงานเดินแบบ ถ่ายแบบ และที่เซอร์ไพรส์กว่านั้น ก็คือมีคนติดต่อจะให้ผมเล่นหนังด้วย แต่ผมคิดว่าไม่น่าจะถนัดครับ เพราะปกติก็เป็นคนขี้อายอยู่แล้ว

มีติดต่อให้ทำงานคู่กันมั้ย?

          ป๊อก : อันนี้ผมไม่แน่ใจนะ ต้องถามพี่ที่ดูแลผม แต่เท่าที่รู้มาก็เหมือนจะมีบ้างนิดๆ หน่อยๆ พวกถ่ายแบบ

แล้วถ้ามีจริงๆ ล่ะ สนใจมั้ย?

          ป๊อก : ก็น่าสนใจนะ ถ้าทำแล้วได้ตังค์ก็น่าสนใจ แหม...ใครจะไม่อยากได้ตังค์ (หัวเราะ) แต่มันคงเป็นไปไม่ได้หรอก เพราะเดี๋ยวผมก็กลับไปเรียนต่อ ผมต้องเอาเรื่องเรียนก่อน เพราะจริงๆ ก็ไม่ได้คิดจะเอาดีทางด้านนี้สักเท่าไหร่ ปล่อยให้ขวัญเค้าทำไปคนเดียวดีกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊อก ยันบิน USA ไม่ลืม ขวัญ รับงานคู่ทาบเพียบ โพสต์เมื่อ 31 สิงหาคม 2551 เวลา 16:48:05 15,811 อ่าน
TOP