x close

ยีนส์ฟอกกลับมาแล้ว พร้อมกับกระแสยุค 80

ยีนส์ฟอก


ยีนส์ฟอก...ซีดๆ กลับมาแล้ว พร้อมกับกระแสหวนยุค 80

โดย สิงห์สีชมพู

          ประกาศ...ประกาศ... "ยีนส์ฟอก" ที่เคยฮอตฮิตมาช่วงหนึ่งและหมดยุคไปนานพอควร ท่ามกลางความโล่งใจของพ่อแม่ผู้ปกครองทั้งหลาย ซึ่งคิดว่า "ยีนส์ฟอก" ช่างเป็นเสื้อผ้าที่ไม่สวยงาม เหมือนเอายีนส์เก่าๆ ขาดๆ มาใส่นั้น ... กำลังกลับมา "อิน" อีกครั้งแล้วในขณะนี้ !!!

          เพราะดาราและคนดังทั้งหลายเริ่มคว้ามาใส่กันให้พรึ่บ ไม่ว่าจะเป็น สาวเปรี้ยว เคท มอสส์ , วิคตอเรีย เบ็คแฮม(เจ้าประจำ) หรือแม้กระทั่งสาวสุดแนวอย่าง อกายเนสส์ ดีย์น  


ยีนส์ฟอก


          รวมทั้งอาจเป็นเพราะ "ยีนส์ฟอก" นั้น สามารถนำสวมใส่ได้หลายสไตล์ เพราะสามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับบุคลิกของแต่ละคนได้ ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยว สาวเซอร์ หรือสาวไฮไซก็ตาม นอกจากนี้ ยังเป็นเสื้อผ้าที่คล่องตัว ทะมัดทะแมง และดูแลง่าย มีทั้งแบบเสื้อ กางเกง และชุดแซก ประกอบเข้ากับกระแสยุค 80 ที่ย้อนกับมา จึงเป็นสาเหตุให้กลับมานิยมอีกครั้ง

          ส่วนหากเราอยากลอง "ฟอก" ยีนส์ตัวโปรดของเราให้ไม่ซ้ำใคร ก็สามารถทำได้ไม่ยาก โดยเริ่มจากการนำยีนส์ไปแช่ให้น้ำเกลือเป็นเวลา 2 วัน จากนั้นบิดกางเกงให้แห้งและใช้ "กระดาษทราย" ชัดยีนส์ตามรูปแบบที่ต้องการ แล้วก็นำไปยีนส์ไป "ตากแดด" ให้แห้ง จากนั้นก็นำมาสวมใส่ได้ตามปกติ

          นอกจากนี้ "สิงห์สีชมพู" ได้รวมรวบภาพสไตล์การแต่งตัวด้วย "ยีนส์ฟอก" ต่างๆ ของคนดังมาให้ดูเป็นไอเดียด้วยค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยีนส์ฟอกกลับมาแล้ว พร้อมกับกระแสยุค 80 อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2551 เวลา 17:43:46 16,089 อ่าน
TOP