x close

พันธมิตร ขีดเส้นอีก 2 วัน เป็นสงครามครั้งสุดท้าย

สนธิ



          แกนนำพันธมิตร ยันไม่ใช่อันธพาล ลั่นมะรืนนี้ตายเป็นตาย

          เมื่อกลางดึกวานนี้ (31 ส.ค.) 5 แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ผลัดกันขึ้นเวทีปราศรัย โดย พล.ต.จำลอง ศรีเมือง กล่าวต่อผู้ชุมนุมว่า สหภาพแรงงานจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจต่างๆ ได้พร้อมใจกันตอบโต้รัฐบาลที่ใช้ความรุนแรงต้องการสลายการชุมนุมของพันธมิตรฯ ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา และการที่รัฐบาลพยายามจะประกาศเตือนประชาชนอย่าเข้าร่วมกับกลุ่มพันธมิตรฯ เพราะจะมีความรุนแรงเกิดขึ้น ทำให้ประชาชนเดินทางเข้าร่วมกับพันธมิตรฯ มากขึ้น

          ขณะที่นายสนธิ ลิ้มทองกุล กล่าวว่า ขอยืนยันว่าพันธมิตรฯ ไม่ใช่อันธพาล การออกมาเคลื่อนไหวเช่นนี้เราไม่เคยคิดว่าจะสนุก แต่เราต้องออกมาเพราะเราจำเป็นต้องออกมาไล่โจรปล้นชาติออกจากบ้านเรา ที่สำคัญในขณะนี้นักการเมืองกลับเป็นโจรแถมยังมีตำรวจไปให้ความร่วมมือกับโจร ตนอยากฝากเตือนไปยัง พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายตำรวจที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใช้กำลังทำร้ายประชาชน

          "วันนี้ หรือมะรืนนี้อย่างช้า จะเป็นสงครามครั้งสุดท้าย ซึ่งพวกเราทุกคนจะไม่มีวันยอมแพ้ในสงครามนี้ เราจะสู้ทุกอย่างหากจะตายก็ตาย" นายสนธิ กล่าว

          นายสนธิ ยังกล่าวด้วยว่า การเมืองครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายของนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย และนายเสนาะ เทียนทอง หัวหน้าพรรคประชาราช เพราะประชาชนกำลังจะเอาประเทศชาติของเรากลับคืนมา และว่านักการเมืองพวกนี้เข้าทำนอง "แก่เพราะกินข้าว เฒ่าเพราะอยู่นาน"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พันธมิตร ขีดเส้นอีก 2 วัน เป็นสงครามครั้งสุดท้าย โพสต์เมื่อ 1 กันยายน 2551 เวลา 10:46:45 4,147 อ่าน
TOP