x close

รูปภาพ wallpaper แพท ณปภา จาก in

แพท-ณปภา ตันตระกูล

แพท-ณปภา ตันตระกูล

แพท-ณปภา ตันตระกูล

แพท-ณปภา ตันตระกูล

แพท-ณปภา ตันตระกูล



          แพท-ณปภา ตันตระกูล กลับมาอีกครั้งกับละคร "รักซ่อนแค้น" ที่น่าจะแรงโดนใจคนดู in เลยชวนสาวตัวเล็กมาถ่ายแฟชั่นอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนาน และยังมีบทสัมภาษณ์เรื่องราวรอบตัวเธอผ่าน A to Z เผื่อจะหายคิดถึงกัน 

          in ปักษ์นี้ นำเสนอความบันเทิงในรูปแบบที่เต็มไปด้วยวาไรตี้เชิงบวก ขอแนะนำเรื่องเด็ดๆ เรียกน้ำย่อยกันนะคะ

          แฟนละครของหนุ่มหล่อเข้ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ พลาดไม่ได้กับการเปิดเผยตัวตนในทุกด้านที่อยู่ในบทสัมภาษณ์เข้มข้น life&lesson หรือถ้าชื่นชอบนางเอกเซอร์ นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ที่ช่อง 3 ป้อนงานให้ไม่ขาด เราก็มีให้สัมผัสใน interview

          ความน่ารักของคู่ โชกุน-บรรเจิด สันธนะพานิช กับแฟนสาว บลู-เอลิกา พลอยอัมพร คงจะโดนใจใครต่อใครหลายๆ คนเมื่อคราวจูงมือกันมานั่งคุยกับ in แต่คราวนี้ทั้งคู่แวะเอาภาพหวานๆ ที่ไปเที่ยวกันมาอวดในคอลัมน์ love diary ค่ะ

          นอกจากนี้ in ยังจะพาไปวัดความแรงของ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม จากคอลัมน์ fan club แล้วอดไม่ได้ที่จะชวนไปแอบขำกับความสนุกสนานในเซ็กชันใหม่ที่กำลังฮอตอย่าง giggle ที่เราพาไปเที่ยวกองถ่าย สุภาพบุรุษซาตาน จะได้รู้กันไปเลยว่า ระหว่าง อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา พระเอกตบจูบป้ายแดงของช่อง 7 น่ะเข้มพอๆ กับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ หรือเปล่า (แน่นอนว่าคนการันตีต้องชื่อ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช)


          สามารถดาวน์โหลดรูปภาพ wallpaper แพท ณปภา จาก in ได้ที่นี่ค่ะ

ขอขอบคุณ  ที่เอื้อเฟื้อภาพ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รูปภาพ wallpaper แพท ณปภา จาก in อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2551 เวลา 16:11:36 54,791 อ่าน
TOP