x close

เจย์ เลิกเจ้าชู้-เที่ยวกลางคืน สร้างความมั่นใจให้ เข็ม

เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย

เข็ม - เจย์



          หวิดเลิกกันอีกคู่แล้ว สำหรับคู่รักนางแบบมาดเท่ เข็ม-รุจิรา ช่วยเกื้อ และดีเจหนุ่ม เจย์-ศุภกาญจน์ ปลอดภัย เนื่องจากฝ่ายหญิงดันจับได้ว่า แฟนหนุ่มแอบไปจี๋จ๋ากับสาวอื่น ช่วงนี้หนุ่มเจย์เลยรีบทำคะแนนโดยการเลิกเจ้าชู้และเที่ยวกลางคืน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับสาวเข็ม

          เจย์ : เรื่องนี้มันผ่านไปแล้ว ลืมไปแล้ว สิ่งที่ผมทำไม่ได้เรียกว่าง้อ เรียกว่าทำดีปกติ ดีกว่า อันไหนที่ทำให้มันเกิดเรื่องทะเลาะ ทำแล้วไม่ดีก็หยุดทำ เที่ยวน้อยลง สถานการณ์ตอนนี้ดีขึ้นเยอะ เข้าใจกันมาก คุยกันรู้เรื่อง

ตกใจมั้ยที่เขาจับได้? 

          เจย์ : จริงๆ ไม่ได้ตกใจนะ เพราะเราไม่ได้คิดอะไรอย่างนั้น แต่ถ้ามันทำให้เขาไม่พอใจก็หยุดทำทันที คนที่คุยด้วยก็เป็นเพื่อนๆ กัน ถามว่าความน่าเชื่อถือลดลงมั้ย หน้าตาผมมันไม่น่าเชื่อถืออยู่แล้ว มันไม่ได้เป็นเรื่องซีเรียสมาก แค่หยุดทำในสิ่งที่เขาไม่ชอบแค่นั้น

ได้ข่าวว่าซื้อแหวนให้เข็มด้วย? 

          เจย์ : ให้จริงๆ ซื้อให้ของขวัญวันเกิด ก็ไม่ใช่ซื้อแหวนมาง้อ ก็ให้ของขวัญวันเกิด เขาใส่นิ้วนางข้างขวา

เข็มพูดว่าตอนนี้ถ้าใครมาขอแต่งก็จะแต่งเลย? 

          เจย์ : เขาคงพูดเล่นมั้ง คงพูดประชดๆ ตามสไตล์เขา แต่ถ้ามีคนดีๆ มาชอบเขาจริงๆ เราก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของเขา แต่ตัวผมคงยังอีกนาน ต้องทำงานอีกเยอะ อายุของผมก็ยังน้อย ยังไม่คิดเรื่องนี้เลย

เข็มเคยบอกว่าท่าทางจะไปไม่รอด?

          เจย์ : วันนั้นคงประชดกันมั้ง คงอยู่ในช่วงทะเลาะกันอยู่ คงพูดกัดๆ ประมาณว่า ถ้าเราทำอะไรไม่ดีก็ควรจะให้คนอื่นรู้บ้าง แต่ผมคิดว่าเขาน่าจะเข้าใจนะ ผมไม่ได้พูดคุยกับผู้หญิงคนนั้นในลักษณะนั้น เราคุยแบบเพื่อน พักหลังนี้เขาก็ไม่ค่อยเช็คเบอร์โทรแล้ว เราก็สร้างความมั่นใจให้กับเขา เขาจะเอาโทรศัพท์ไปก็เอาไปเลย เพื่อนมาชวนเที่ยวก็ไม่ไป ไปเดินเที่ยวกับเข็มดีกว่า


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจย์ เลิกเจ้าชู้-เที่ยวกลางคืน สร้างความมั่นใจให้ เข็ม อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2551 เวลา 16:53:43 30,211 อ่าน
TOP