x close

มือดีปล่อยรูปแปลงเพศโผล่เน็ต น้องปอย ร้องจ๊าก ไม่ใช่ของหนู

ปอย ตรีชฎา



          จู่ๆ ก็มีรูปของ ปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ สาวประเภทสองคนสวยโผล่มาทางเน็ต จั่วหัวข้อว่า "เบื้องหลังความน่ารักของน้องปอย" โดยมีรูปสวยๆ ของน้องปอยออกมา พร้อมกับรูปเบื้องหลังวิธีการผ่าตัดแปลงเพศแบบละเอียดยิบ ซึ่งน้องปอยปฏิเสธชัดว่า รูปการแปลงเพศในเน็ตนั้นไม่ใช่ของตัวเอง และไม่รู้ว่าคนปล่อยมีเจตนาอะไร

           ปอย : เห็นแล้วค่ะ ไม่ใช่รูปของปอยแน่นอน ไม่รู้เหมือนกันว่ารูปที่ปล่อยออกมานั้น ตั้งใจจะให้ความรู้หรืออะไร หรือว่าจ้องจะทำร้ายกันหรือเปล่า เห็นแล้วก็รู้สึกเสียใจ ไม่รู้ว่าเขามีเจตนาอะไร ปอยไม่มีรูปถ่ายแบบนี้แน่นอน เห็นก็รู้แล้วว่าไม่ใช่เรา แต่ก็กลัวว่าคนที่ไม่รู้จะคิดยังไง เขาอาจจะคิดว่าเป็นเรา แล้วทำให้เราเสียหาย เราจะแก้ได้ไหมมันคงไม่ได้แล้ว มันก็ต้องอดทน

          ก็รู้สึกเสียกำลังใจบ้างบางครั้ง บางทีก็มีแบบผู้หญิงบางคนคิดว่าปอยเด่น ซึ่งปอยไม่เข้าใจเหมือนกัน ปอยก็น้อยใจนะ แต่เราก็ห้ามไม่ได้ เพราะเราอยู่ในที่สว่าง ปอยไม่ได้คิดจะแอนตี้ผู้หญิง ปอยก็เป็นแบบนี้โดยธรรมชาติของปอยอยู่แล้ว ไม่ได้ทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นผู้หญิง ไม่ทราบว่าจะมีคนแกล้งหรือเปล่า เพราะเราไม่รู้เจตนาของเขา แต่ก็ยืนยันว่าไม่ใช่ของปอยแน่นอน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปอยเป็นมาทุกวันนี้มันเป็นมาเรื่อยๆ เป็นธรรมชาติของมัน โดยที่ปอยไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเป็น การทำงานในวงการบันเทิงทุกวันนี้ปอยก็พอใจที่มันเป็นอย่างนี้ อาชีพนักแสดงไม่ใช่อาชีพหลักของปอย จริงๆ แล้วคือ ปอยก็ยังเรียนหนังสืออยู่ที่เอแบค และสิ่งที่ปอยอยากทำจริงๆ คือปอยอยากทำธุรกิจ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือดีปล่อยรูปแปลงเพศโผล่เน็ต น้องปอย ร้องจ๊าก ไม่ใช่ของหนู อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2551 เวลา 12:21:11 221,866 อ่าน
TOP