x close

ตุ้ย AF3 ไม่เอา น้ำฝน ทำแฟน

ตุ้ย กับคุณแม่


ตุ้ย AF3 ไม่เอา น้ำฝน ทำแฟน โต้ไม่เคยพาเข้าบ้านให้แม่ดูตัว 


          เพราะ "ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา" รับบทเป็นตัวร้าย ความรักในละคร "ถึงร้ายก็รัก" จึงไม่สมหวังกับนางเอกของเรื่องที่รับบทโดย "น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" แต่ในชีวิตจริง มีข่าวลือกันให้แซ่ดว่า หนุ่มตุ้ยกับสาวน้ำฝนใจกำลังศึกษาดูใจกัน ถึงขนาดที่หนุ่มตุ้ยพาสาวน้ำฝนเข้าไปให้ "คุณแม่น้อย ล่าทา" ดูตัวถึงบ้านซะแล้ว

          เจอข่าวลือเรื่องนี้ หนุ่มตุ้ยเปิดใจอย่างอารมณ์ดีว่า...ผมเป็นคนที่สนิทกับคนง่ายอยู่แล้ว ในการทำงานไม่ว่าจะเป็นนางเอก หรือดารานักแสดงผู้หญิงคนไหน ผมจะเป็นคนที่พูดจา แสดงให้รู้ไปเลยว่าผมไม่ได้คิดอะไรกับเขาแบบนั้น

          อย่าง น้ำฝน ยังพูดเลยว่า ตอนที่ผมอยู่ในบ้านAF เค้าปลื้มผมนะ แต่พอเค้ามาเจอตัวจริง เฮ้ย! พี่ตุ้ยเป็นคนแบบนี้เหรอ (ดิบๆ ฮาๆ) บางครั้งผมยังคุยกับแม่ของฝนบ่อยกว่าน้ำฝนอีก เพราะแม่เค้าไปที่กองถ่ายตลอด

          ข่าวที่บอกว่าผมพาน้ำฝนมาบ้าน มาเจอกับแม่ ผมบอกเลยว่ายังไม่มีผู้หญิงคนใดที่เข้ามาเหยียบในบ้านหลังนี้ ข่าวก็เป็นแค่ข่าว ก็คือมันมีข่าวแซวว่า ผมเข้าทางแม่ ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไร 

          ป่านนี้ ทั้งน้ำฝนกับแม่ของน้ำฝน คงนั่งขำข่าวแล้วล่ะ แล้วผมจะพาลูกสาวเค้าไปไหนมาไหนได้ไง แม่ลูกคู่นี้เค้าตัวติดกันซะขนาดนั้น แม้แต่เบอร์โทร.น้องเค้า ผมยังไม่เคยมีเลยนะ


น้ำฝน - พัชรินทร์


          บอกตามตรง ไม่ใช่ว่านางเอกแต่ละคนผมไม่ชอบนะ ก็คือเค้าก็น่ารักๆ กันทุกคนแต่ผมไม่ชอบคนในวงการ ผมมองว่าการคบหากันมันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าวันนึงการคบหากับใครสักคนมันโอเค. ผมจะหมั้น จะแต่งงาน ผมก็ยินดีจะบอกกับสื่อ แต่ถ้าจะให้ผมมาควงๆ คบๆ เลิกๆ แล้วให้คนอื่นต้องมานั่งรับรู้ความเจ็บปวดของเรา หรือมานั่งมองว่า เดี๋ยวควงคนนั้น เดี๋ยวเลิกกับคนนี้ ผมก็ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น

          "ส่วนข่าวที่บอกว่าผมพาผู้หญิงไปเดินห้างฯ นิสัยส่วนตัวผมไม่ชอบพาใครไปเดินห้าง ตัวผมก็ไม่ชอบเดินห้าง จะพาผู้หญิงคนไหนไปก็ไม่มีหรอก ถ้าจะไปผมจะไปในที่ไม่มีคนพลุกพล่านมากกว่า" ตุ้ยกล่าว

          ด้าน "คุณแม่น้อย ล่าทา" ได้พูดถึงข่าวนี้ว่า...แม่เคยไปดูตุ้ยถ่ายละครที่ระยอง แล้วน้ำฝนก็มีคุณแม่ของเค้าไปด้วย ก็ได้รู้จักกับคุณแม่ของน้ำฝนที่นั่น ยังไปทำบุญปิดทองด้วยกันเลย คุณแม่และน้ำฝนน่ารักนะ

          ข่าวที่บอกว่า ตุ้ย พา น้ำฝน มาบ้านไม่เป็นความจริงค่ะ แต่ถ้าเป็นที่อื่นแม่ไม่รู้ด้วย เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แม่ไม่ยุ่งอยู่แล้วๆ แต่ตุ้ยเคยคุยกับแม่ว่า สมภารไม่กินไก่วัด เขาไม่เคยพูดถึงนางเอกคนไหนเลยให้แม่ฟังเลย แต่มีข่าวแบบนี้ฝ่ายผู้หญิงเค้าเสียนะ เห็นใจเค้า

          แต่ตุ้ยจะคบกับคนนอกวงการคนอื่นแม่ก็ไม่รู้ได้ เท่าที่รู้ตอนนี้ตุ้ยยังไม่ได้มีใครเป็นตัวเป็นตน แล้วตั้งแต่อยู่บ้านหลังนี้มา ตุ้ยไม่เคยพาผู้หญิงคนไหนมาบ้านเลยค่ะ”แม่น้อยกล่าว


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- daradaily.com
- ไทยทีวีสีช่อง 3

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ้ย AF3 ไม่เอา น้ำฝน ทำแฟน อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2551 เวลา 16:39:04 34,781 อ่าน
TOP