x close

ชมพู่ โต้ย้ายช่อง เหตุเกาเหลา อั้ม


ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต


          "ชมพู่" โต้ย้ายช่องเหตุเกาเหลา "อั้ม" ปัดงอนได้บทรอง ลั่นพร้อมเมื่อไหร่แจงเอง

          ถึงไม่พูดเต็มปาก แต่ท่าทางของสาว "ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต" ก็บอกเป็นนัยๆ แล้วว่าเตรียมขนกระเป๋าย้ายช่องแน่นอน เหตุผลแว่วว่าเพราะเธอดันไปเกาเหลากับ นางเอกอันดับ 1 ของช่องอย่าง "อั้ม-พัชราภา" เลยทำให้อึดอัดใจที่จะอยู่ต่อไป ขอเดินหน้าไปโตที่บ้านใหม่ดีกว่า

          ชมพู่ : ไม่เคยทะเลาะกันเลยค่ะ คือชมก็ไม่ได้สนิทกับคุณอั้ม เหมือนกับ อั้ม-เมย์ นะค่ะ แต่ว่าก็มีเบอร์กัน คุยกัน เจอกันก็ทักทาย บางทีอยากจะรู้เรื่องนั้นเรื่องนี้ก็โทรไปถามกันบ้าง ถ้าใช้คำว่าเลิกคบคงไม่ใช่

ได้ยินว่ามีปัญหากันเพราะเรื่องการวางตัวละคร หลังจากที่เรื่อง "ล่องเรือหารัก" ติดต่อให้อั้มเป็นนางเอก ให้ชมพู่เป็นตัวรอง เลยทำให้เราน้อยใจตัดสินใจย้ายช่อง

          ชมพู่ : ไม่ใช่แล้วค่ะ เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องใหญ่นะ มันเป็นเรื่องของอนาคตของชม เป็นเส้นทางในอนาคต ชมต้องหากินตรงนี้ ฉะนั้นต้องไม่ใช่เรื่องอารมณ์ค่ะ ต้องเป็นเรื่องของเหตุและผลค่ะ"

และละครเรื่องนั้นมีติดต่อมาบ้างมั้ย

          ชมพู่ : ก็ยอมรับค่ะว่ามี ไม่รู้สิบทสรุปของอะไรสักเรื่องหนึ่งมันไม่ได้ตรงกับอะไรที่เค้าจะวางไว้หรือตั้งใจตั้งแต่แรก คือเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นกับละครทุกเรื่อง โอ้ย....คือชมรู้ว่าอะไรมาก่อนมาหลัง ชมรู้ว่าชมอยู่ตรงไหน ที่เค้าเม้าท์เรื่องทะเลาะหรือเรื่องย้ายช่อง อันนี้ยืนยันได้เลยว่าไม่ทะเลาะค่ะ อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ฮิตข่าวเกาเหลากันมั้ง

จริงหรือเปล่าที่เรื่อง "เจนี่" มีส่วน

          ชมพู่ : ไม่ใช่แล้ว ไปกันใหญ่แล้ว น่าจะแยกแยะได้ ที่สำคัญเรื่องชมกับเจนี่ก็จบแล้ว อั้มเองเค้าก็ไม่ใช่คนคิดจุกจิก เปิดเผย ตามสไตล์เค้า

สรุปว่าจะย้ายไปอยู่ไหน เพราะได้ยินว่าค่ายใหญ่ยักษ์หลายที่ทาบทาม

          ชมพู่ : (หัวเราะ)ว่าจะไม่โดนแล้วนะ อันนี้ชมก็ยังไม่อยากพูดมากเพราะมันยังไม่เห็น เอาไว้ให้เห็นก่อนดีกว่าค่อยคอนเฟิร์ม เห็นฝั่งช่อง 3 บอกว่าจัดละครให้คู่กับเคนเลย อันนี้ชมยังไม่รู้เลยค่ะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ชมก็ค่อนข้างมั่นใจแล้วนะว่าเรามีอาชีพเป็นนักแสดง อายุก็เยอะแล้วไปทำอย่างอื่นก็ต้องคิดเยอะนิดนึง ก็คงตอบโจทย์ว่าเราจะอยู่ตรงนี้ได้อย่างมั่นคงหรือเปล่า รอดูกันไปแล้วกัน ใจเย็นๆ ไม่นานหรอก อะไรๆ ก็คงชัดเจน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมพู่ โต้ย้ายช่อง เหตุเกาเหลา อั้ม อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2551 เวลา 11:13:13 19,021 อ่าน
TOP