x close

แฟนคลับเบื่อ ฟิล์ม ข้อหาดังแล้วหยิ่ง!


ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


          หลังถูกเสี่ยคนดังออกมาแฉ กระแสความนิยมของนักร้องหนุ่ม "ฟิล์ม" ก็ท่าจะลุ่มๆ ดอนๆ ล่าสุดมีเสียงยืนยันจากแฟนคลับ ว่าไม่ค่อยปลื้มนักร้องคนโปรดเหมือนเดิมเสียแล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวยอมรับ "เหตุเพราะตั้งข้อห้ามแฟนคลับด้วยเหตุจำเป็น"

          ไม่ว่าจะขยับไปทำอะไรก็ตาม แต่ก็ไม่ทำให้ชื่อเสียงที่ฮอตฮิตกลับคืนมาได้อีก ทำให้ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ถูกจับตามองว่าอยู่ในช่วงกระแสขาลงอันเชี่ยวกรากเสียแล้ว ไม่ว่าจะส่งไปร่วมเป็นทูต หรือแม้แต่ส่งผลงานละคร ล่าสุดไปแสดงภาพยนตร์ หรือแม้แต่ส่งออกโชว์ตัวโกอินเตอร์ ก็ยังเงียบสนิท ล่าสุดกลับมีกระแสข่าวว่ามีแฟนคลับแฟนเพลงเริ่มปันใจ ไม่รัก "ฟิล์ม" อีกต่างหาก

          ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มก็ออกมาเปิดปากว่ายอมรับว่ามีแฟนคลับไม่ชอบ แบ่งส่วนกันปลื้มแล้วจากแขนงงาน อาทิ หากชอบฟังตนเองร้องเพลงก็จะชื่นชอบและตามเชียร์ในฐานะนักร้อง แสดงก็จะตามไปเชียร์หรือเกาะติดเป็นแฟนละคร แต่จะไม่ฟังเพลง ล่าสุดมีกระแสข่าวซ้ำมาอีกระลอกว่า "แฟนคลับ" ไม่เอา "ฟิล์ม"

          "ได้ยินมาเหมือนกันว่ามีแฟนคลับเริ่มไม่พอใจผม ว่าผมหยิ่งแล้วเรื่องมาก แต่ผมก็มีเหตุผลของผม อย่างเรื่องแฟนเพลงบางคนตามไปดูผมที่กองถ่ายอะไรแบบนี้ ผมก็ห้ามว่าอย่าไปเลย เพราะมันมีเหตุผลของมันอยู่ บางแห่งมันอันตราย มันไกล ผมก็ห้ามไม่ให้ไป คือเรื่องแบบนี้มันมีเหตุผลของมันอยู่แล้ว แต่ก็แล้วแต่น้องๆ ครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หนังสือพิมพ์ มายาแชนแนล ฉบับวันอังคารที่ 2 - 8 เดือน กันยายน 2551
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนคลับเบื่อ ฟิล์ม ข้อหาดังแล้วหยิ่ง! โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2551 เวลา 11:47:00 25,053 อ่าน
TOP