x close

ต้อม-โน้ส กำกับนางเอกญี่ปุ่น ถ่ายโปสเตอร์ อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่



ต้อม-โน้สสะบัดไอเดียออกลีลากำกับท่วงท่า นางเอกญี่ปุ่นถ่ายโปสเตอร์ "อีติ๋มตายแน่" เน้นน่ารักปนฮา

          รวมหัวจมท้ายบ่มเพาะไอเดียร่วมกันมาตั้งแต่เริ่มต้นโปรเจ็คต์ สำหรับ "อีติ๋มตายแน่" หนังโรแมนติคปนขำเรื่องเดียวในโลกที่ผู้กำกับระดับแถวหน้าอย่าง ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค โดดลงมากำกับเพื่อนซี้อย่าง อุดม แต้พานิช ที่รับหน้าที่เขียนบทและแสดงนำ ตามคำสัญญาลูกผู้ชาย ที่ให้กันไว้เมื่อ2ปีที่แล้วว่าตั้งใจจะทำหนังสนุกๆ ฮาๆ ใสๆ ดูแล้วอมยิ้มร่วมกัน จนกระทั่งถึงวันนี้ที่ตัวหนังผ่านกระบวนการถ่ายทำเสร็จสิ้นจนปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อย และมีโปรแกรมจ่อคิวฉายในวันที่ 9 ตุลาคมที่จะถึงนี้แล้ว

          ไหนๆ ต่างก็มีส่วนร่วมตั้งแต่คิดตัวละคร กำหนดเรื่องราวไปจนถึงขั้นตอนคัดเลือกนักแสดงทั้งในส่วนของนางเอกญี่ปุ่นที่จะมาประกบกับหนุ่มโน้ส อย่างน้องASUKA ไปจนถึงนักแสดงสมทบคนอื่นๆ โดยในระหว่างถ่ายทำ ต่างก็ช่วยกันเติมมุกเพิ่มแก๊กเป็นที่สนุกสนาน ด้วยความพิเศษของโปรเจ็คต์ อีติ๋มตายแน่ ที่ไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใครเพราะกลั่นจากสมองของเพื่อนโน้ส แถมเพื่อนต้อมยังกำกับได้อย่างกลมกล่อมอีกต่างหาก

          ทำให้เมื่อถึงขั้นตอนถ่ายทำโปสเตอร์เพื่อประชาสัมพันธ์ 2 เพื่อนซี้ต้อมโน้สก็ยังอุตสาห์โดดลงมาช่วยกันแชร์ไอเดียคิดรูปแบบที่จะถ่ายไปจนถึงมากำกับแอ็คติ้งท่าทางของ ไอ้ตึ๋ง-อีติ๋ม (โน้ส - อุดม และ สาวน้อยASUKA) พระเอกนางเอกที่จะปรากฎอยู่บนโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์เรื่อง "อีติ๋มตายแน่" ด้วยตัวเองเพื่อที่จะสื่อให้เห็นถึงอารมณ์โรแมนติคปนขำของหนังให้ออกมาได้อย่างตรงใจมากที่สุด 

          "คือมันเป็นหนังโรแมนติคชวนขำแสดงนำโดยอุดม เพราะฉะนั้นก็จะเป็นการโชว์อารมณ์ขันแบบอุดม เพราะว่าอุดมเป็นคนเขียนบท แต่วิธีการกำกับเป็นของยุทธเลิศ เพราฉะนั้นอารมณ์หนังมันก็คงจะเป็นการMIX ระหว่าง ยุทธเลิศ กับ อุดม เข้าไปด้วยกัน ในการทำงานทุกอย่างอุดมกับยุทธเลิศเลยจะต้องรวมหัวกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะทำโน่นทำนี่ เขียนบทไปจนถึงถ่ายโปสเตอร์ เลยต้องโดดลงมาช่วยกัน

          ถามว่าพิเศษหรือเปล่าไม่รู้นะ แต่ภาพหรือไอเดียที่เราอยากได้มันมีอยู่ในหัวอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างผมกับอุดมต้องตัดสินร่วมกันหมด ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยแน่นอน เพราะอุดมกับยุทธเลิศ ก็อาจชอบอะไรไม่เหมือนกัน แต่...ต้องหาตรงที่ชอบเหมือนกันให้ได้ มันก็เลยค่อนข้างสนุกมากกว่า

          สำหรับวันนี้เวลาสื่อสารก็เลยต้องอาศัยภาษาไม้ภาษามือเยอะหน่อยในการสื่อสารนะ (หัวเราะ)สบายๆ ไม่ซีเรียส เหมือน อารมณ์MOODของหนัง ตามอารมณ์หนังเลยครับ เป็นโรแมนติคชวนขำ ซึ่งดูจากการถ่ายโปสเตอร์แล้ว บอกได้เลยครับ ว่าหนังอีติ๋มตายแน่จะออกมาเป็นแบบไหน  ชัดเจนมากครับ"

          ขนาดกำกับการถ่ายโปสเตอร์ยัง 2 แรงแข็งขันสนุกสนานปนฮาซะขนาดนี้ ตัวหนังทั้งเรื่องรับประกันได้เลยว่า "อีติ๋มตายแน่"จะเป็นหนังรักสุดฮามากที่สุดในชีวิตของ อุดม แต้พานิช และ ยุทธเลิศ สิปปภาค เลยทีเดียว 9 ตุลาคม นี้ มาแน่ๆ ทุกโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อม-โน้ส กำกับนางเอกญี่ปุ่น ถ่ายโปสเตอร์ อีติ๋มตายแน่ โพสต์เมื่อ 3 กันยายน 2551 เวลา 12:14:44 47,550 อ่าน
TOP