x close

พบเหตุ ชมพู่ หนี 7 สี น้อยใจไม่ได้เป็นนางเอก ฟ้าจรดทราย

 

ชมพู่ อารยา


          เนื้อหอมจนมีหลายค่ายต้องการตัวสำหรับนางเอกสาว "ชมพู-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ว่ากันว่ารอสัญญาหมดจากค่ายดาราวีดีโอเมื่อไหร่ อาจหนีไปซบช่อง 3 ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างรอการตัดสินใจของตัวเอง

           ดังนั้น เมื่อเป็นเช่นนี้หลายคนจึงคาดเดากันต่อไปว่า ถ้าชมพู่ตัดสินใจย้ายวิกจาก 7 สี มาชบวิกพระราม 4 จริงๆ ก็คงจะเริ่มประเดิมกับค่าย ซีวีดีอี โปรดักชั่น จำกัด ของ "คุณตู่-ปิยวดี มาลีนนท์" อย่างแน่นอน ซึ่งว่ากันว่ามีแนวละครอยู่สองเรื่อง คือไม่คอเมดี้ก็น่าจะเป็นดราม่าไปเลย และได้รับบทนางเอกแถวหน้า ไม่ใช่นางร้ายอย่างที่เคยอยู่กับช่อง 7 สี

           สำหรับสาเหตุที่ลือกันนั้น บ้างก็ว่ามาจากความน้อยเนื้อต่ำใจจากค่ายต้นสังกัดที่ให้ไปรับบท แคชฟีย่า ตัวร้ายในละคร "ฟ้าจรดทราย" ที่ว่ากันว่าต้องไปรับบทรอง "ขวัญ-อุษามณี" ที่ได้รับบท มิเชล ทั้งที่ก่อนหน้านี้ชมพู่เคยถูกวางตัวให้เป็นนางเอกของเรื่อง แต่ล่าสุดเธอก็ถูกให้รับเพียงบทรองๆ จึงทำให้เกิดความน้อยเนื้อต่ำใจซึ่งนำไปสู่การย้ายค่ายย้ายช่องดังกล่าว เกี่ยวกับเรื่องนี้เจ้าตัวเผยว่า

           "การย้ายช่องมีคนถามชมเยอะมาก ตอนนี้ไม่มีอะไรแน่นอนทั้งนั้น บ้างก็ว่าชมจะย้ายในเดือนตุลาคมนี้บ้าง สิ้นปีบ้าง ตอนนี้ชมก็อยู่อย่างนี้ยังทำงานตามที่เราได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด ชมไม่อยากพูดเพราะมันไม่ใช่เรื่องที่ควรพูด ชมว่าของแบบนี้มันเป็นเรื่องปกติสำหรับนักแสดง ชมไม่ได้เซ็นสัญญากับช่อง 7 สี แต่ชมเซ็นกับดาราวีดีโอ ตอนนี้เหลือไม่มากแล้วค่ะจะต่อสัญญาไหม ยังไม่ได้คิดค่ะ ตอนนี้ขอคิดเยอะๆ ก่อน"

           อย่างไรก็ตาม ถึงจะได้ยินจากปากของเธอแล้ว แต่ก็ยังไม่ชัดเจนนักว่าเธอจะตัดสินใจออกมาอย่างไร วันเวลาที่เหลืออยู่เท่านั้นจะเป็นบทพิสูจน์ต่อไป...


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ที่มา หนังสือพิมพ์มายาแชนแนล ฉบับวันอังคารที่ 9-15 เดือน กันยายน 2551
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบเหตุ ชมพู่ หนี 7 สี น้อยใจไม่ได้เป็นนางเอก ฟ้าจรดทราย โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2551 เวลา 10:49:02 93,427 อ่าน
TOP