x close

เลิกอีกคู่! แอ รับเลิก ไฮน์ โอโซน


แอ ภุมวารี ยอดกมล ไฮน์ โอโซน


          เลิกอีกคู่! "แอ" รับเลิก "ไฮน์โอโซน" ปัดมีมือที่ 3 อ้างทัศนคติไม่ตรงกัน

          ไปไม่รอด สำหรับ "แอ-ภุมวารี ยอดกมล" ที่ประกาศเลิกลา กับแฟนหนุ่ม "ไฮน์ วงโอโซน" อีกคู่ หลังจากคบหาดูใจกันมา 1 ปี 8 เดือน ฝ่ายหญิงก็เป็นคนตัดสัมพันธ์ครั้งนี้ โดยให้เหตุผลว่าทัศนคติไม่ตรงกัน(อีกแล้ว)

          แอ : แอเลิกกับพี่ไฮน์ มันเป็นช่วงที่มองไปทางไหนก็เครียด ด้วยทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เลยอยากเก็บความรู้สึกดีๆ ไว้ ไม่อยากทนคบกันไปแล้วมีแต่ความรู้สึกแย่ๆ มาบั่นทอนเรื่อยๆ มันอาจไม่ใช่เวลาที่เราจะมาคบกัน แอรักเค้ามากนะ เราเลิกกันทั้งที่ยังรักกันอยู่ แต่แอเป็นคนบอกเลิกเอง ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว ต่างคนต่างก็เสียใจ แต่ก็ต้องยอมรับความจริงเราต้องคุยกันด้วยเหตุและผล แออยากมองไปไกลถึงอนาคตที่มากกว่านี้ ตอนนี้จุดมุ่งหมายของเราสองคนต่างกัน

ยังคุยกันอยู่มั้ย

          แอ : คุยได้ค่ะ ไม่ได้โกรธ เกลียดกัน

เห็นบอกว่าเคยวางโครงการที่จะแต่งงานกัน

          แอ : แอไม่เคยวางโครงการจะแต่งงานกับเค้าอยู่แล้ว เราก็คบกันไปเรื่อยๆ แต่แอเริ่มมองอนาคตถึงเรื่องแต่งงานจริงจังแล้วไง ว่าคนนี้จะดูแลเราได้มั้ย ไม่อยากได้แค่แฟนแล้ว แอต้องบอกว่าเค้าเป็นแฟนที่ดีมากๆ ๆ แต่เค้ายังไม่ได้มองถึงอนาคตขนาดนั้น

มีมองใครอยู่หรือเปล่าถึงได้ตัดสินใจง่ายขนาดนี้

          แอ : เรื่องของเราไม่มีเรื่องมือที่สามอย่างแน่นอน

ต่อไปจะต้องมองคนอายุเยอะกว่ามั้ย

          แอ : แอมองคนที่อายุเยอะกว่ามาตลอด แล้วรู้สึกว่าสมองไม่ได้เป็นผู้ใหญ่ตามอายุเลย คงไม่เกี่ยวแล้ว ทีหลังก็มองตรงที่คุยกับใครแล้วเค้ามีความคิดมากกว่า

ครอบครัวว่าไงบ้าง

          แอ : เค้าก็เคารพการตัดสินใจของแอค่ะ แต่คุณแม่ก็บอกว่าคิดดีๆ นะ พี่เค้าก็เป็นคนดี แต่แอเป็นคนที่ตัดแล้วตัดเลย ก็มีเฮิร์ตบ้างเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ไม่มานั่งฟูมฟาย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลิกอีกคู่! แอ รับเลิก ไฮน์ โอโซน โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2551 เวลา 11:43:38 36,011 อ่าน
TOP