x close

ต้อม ยุทธเลิศ สอน อาซึกะ นวด โน้ส ใน อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่

อีติ๋มตายแน่



          แค่เห็นก็ฮา "ท่านวดเหยียบหลังโชว์อีติ๋ม" โน้สอุดมโดนเต็มๆ ผกก.ต้อมยุทธเลิศทั้งร้องทั้งเต้นจนนางเอกญี่ปุ่นขำกลิ้ง 

          ทำหนังดราม่า ชีวิต รัก มืดๆ หม่นๆ หนักๆ มาก็เยอะ พอแท็คทีมตกลงกันว่าจะทำหนังร่วมกันตั้งแต่เมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้วกับเพื่อนซี้อุดม แต้พานิชซึ่งจะรับผิดชอบแสดงนำและเขียนบทให้ ต้อม ยุทธเลิศ เลยหมายมั่นปั้นไอเดียด้วยความตั้งใจว่า "อีติ๋มตายแน่" จะเป็นโปรเจ็คต์หนังโรแมนติค ปนขำในสไตล์หนังรักตามแบบฉนับ โน้ส - อุดม แต้พานิช และสัญญาว่าจะกำกับอย่างกลมกล่อมเน้นรักใสๆ ยิ้มๆ ในสไตล์ ยุทธเลิศ สิปปภาค เลยไม่แปลกใจเมื่อถึงเวลาถ่ายทำ "อีติ๋มตายแน่" ที่พระเอกโน้ส รับบท ไอ้ตึ๋งนักมวยผมทองประจำบาร์เบียร์พัทยา ต้องเข้าฉากกับ น้องASUKA นางเอกสาวหวานที่อิมพอร์ทมาจากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ เพื่อรับบท "อิเตมิ" หรือ "อีติ๋ม" นักท่องเที่ยวสาวชาวญี่ปุ่นที่มาหลงเสน่ห์เมืองไทยได้สัมผัสกับ "การนวดริมหาด" อีกหนึ่งความสุดยอดที่ชาวต่างชาติคลั่งไคล้ และเป็นที่นิยมมากๆ

          ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนี่งความสามารถจากฝีไม้ลายมือของคนไทยล้วนๆ จะเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะสนั่นลั่นชายหาดพัทยา ถ้าใครได้ผ่านไปในระหว่างที่ถ่ายทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้เห็น 2 หนุ่มเพื่อนซี้ อุดม - ยุทธเลิศ ออกลีลาท่าทางในการช่วยกันแนะนำการแสดงและกำกับ แถมงานนี้ทั้งคู่ต่างผลัดกันใส่ไอเดียเติมมุกฮาให้นางเอกชาวญี่ปุ่นได้ลองแสดงดูในแบบต่างๆ ด้วยแล้ว ก็อดที่จะขำกลิ้งไปกับทั้งคู่ไม่ได้ และยิ่งได้เห็นน้องASUKAสุดอิ๋มในชุดกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวจิ๋ว และเสื้อกล้ามสีเขียวมะนาวขับกับผิวขาวอมชมพู เข้ากับบรรยากาศการถ่ายทำที่เน้นสบายๆ และเป็นกันเองด้วยแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่าพอถึงเวลาเข้าฉากเห็นท่าทางของคู่หูผู้กำกับ และพระเอกชาวไทย นางเอกสาวชาวญี่ปุ่นถึงกับเกร็ง เพราะต้องคอยกลั้นเสียงหัวเราะไม่ให้ระเบิดออกมา

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งผกก.ต้อม ยุทธเลิศ ที่ลงทุนสาธิตการขึ้นไปนวดแบบเหยียบบนหลังเพื่อนโน้สด้วยตัวเอง นอกจากทำท่าให้ดู แล้วยังบอกให้นางเอกสาวเลือกเพลงที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น ร้องไประหว่างที่เหยียบไปร้องไปด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเพลิดเพลินและเบิกบานในฉากนี้ ซึ่งแน่นอนว่าไม่ยากเกินความสามารถ เพราะนางเอกของเราแทบจะขำแตกอยู่แล้ว แต่ที่ฮาที่สุดสำหรับฉากนี้คือสาวน้อยASUKA จะต้องเต้นไปด้วย เหยียบไปด้วยและร้องเพลงล้อหนุ่มโน้สไปด้วยว่า "เจ็บมั้ยๆ เจ็บมั้ย" ซึ่งตัว ASUKA นางเอกสาวได้พูดถึงการทำงานในฉากนี้ให้ฟังว่า

          "จริงๆ ไม่คิดว่าพี่โน้สและพี่ต้อมผู้กำกับจะเป็นคนที่ตลกขนาดนี้มาก่อน สำหรับฉากที่พี่โน้สสอนนวด และภาษาไทยให้ ASUKA เราก็จะได้เห็นพี่ต้อม และพี่โน้สตะโกนคำว่า "ซึโกย ซึโกย (แปลว่าสุดยอด) อยู่ตลอดเวลา รู้สึกว่าเห็นผกก. และนักแสดงคนไทยตะโกนเป็นภาษาญี่ปุ่นที่ออกเสียงประหลาดๆ ก็ดูน่ารักและตลกดี รวมทั้งที่ตัว ASUKA เองต้องขึ้นไปนวดด้วยการเหยียบอยู่บนหลังพี่โน้ส พร้อมกับร้องเพลงอิไตอิไต โดยพี่โน้สและพี่ต้อมคอยตะโกนคำว่า อิไตๆ และซึโกยๆ อยู่ข้างๆ อย่างตลกและสนุกสนาน ก็ทำให้ ASUKA อดที่จะสนุกและหัวเราะไปด้วยไม่ได้ และที่รู้สึกว่าตลกและขำมากๆ คือเวลาที่พี่โน้สพูดภาษาญี่ปุ่นแบบติดๆ ขัดๆ ในหนัง โดยเฉพาะท่าทางในการอ่านของพี่โน้สตลกแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ เป็นฉากที่สนุกและน่ารักมากๆ ยังไง ASUKA ขอฝากหนังเรื่องอีติ๋มตายแน่ด้วยนะค่ะ"

          เห็นแค่ภาพนิ่งก็หลงรักน้อง ASUKA ไปอย่างเต็มเปา นี่ถ้าเจอตัวเป็นๆ สงสัยหัวใจจะวาย งานนี้สงสัยคนที่ตายแน่ๆจะเป็นหนุ่มๆชาวไทยนี่แหละที่จะหลงรัก "อีติ๋ม" จนตาย "อีติ๋มตายแน่" มาแน่ๆ 9  ตุลาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อม ยุทธเลิศ สอน อาซึกะ นวด โน้ส ใน อีติ๋มตายแน่ อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2551 เวลา 16:22:17 35,958 อ่าน
TOP